Thứ sáu, 21/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miss Grand Vietnam 2024 khởi động với nhiều đổi mới

Nhã Lam
- 14:25, 04/06/2024

(DNTO) - Sau hai mùa giải thành công cùng thành tích Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động với những điểm mới hấp dẫn.

Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC đã có những chia sẻ mới mẻ về cuộc thi: “Miss Grand Vietnam 2024 có những điểm mới, tiệm cận cuộc thi quốc tế, đó là phần thi Grand Voice Award. Đây là phần thi có thể tìm kiếm những cô gái có tài năng ca hát. Tương tự năm ngoái, thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương, sinh viên nhạc viên, sở hữu giọng hát rất hay và đã nhận được giải thưởng Best Introduction hay Lona Kiều Loan cũng là ca sĩ xuất thân từ Miss Grand International. Tôi nghĩ đây cũng là thế mạnh của những cô gái sở hữu giọng hát ấn tượng tham gia vào mùa giải này, biết đâu sẽ góp mặt vào bức tranh giới giải trí trong tương lai”.

Về phần thi Best Seller, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng cho biết: “Theo dòng chảy của xã hội, thông qua vòng thi này, chúng tôi giúp phát triển tình yêu kinh doanh của thí sinh. Best Seller chắc chắn là phần thi mang lại sự năng động của các cô gái trong việc kết nối, lan tỏa hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến khán giả và hơn thế là với người tiêu dùng.

Các hoa hậu, á hậu tham gia buổi họp báo ra mắt

Các hoa hậu, á hậu tham gia buổi họp báo ra mắt

Hoa hậu, á hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực thông qua hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh đó, họ còn phát triển tên tuổi, tài năng thông qua các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, ca hát, MC hay trở thành giảng viên, phát triển trong lĩnh vực giáo dục…. ”.

Cuộc thi dự kiến diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận. Đô thị kinh tế du lịch biển & giải trí NovaWorld Phan Thiet là đơn vị đăng cai cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Bên cạnh những chia sẻ hấp dẫn về format mới. Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức công bố Việt Nam sẽ đăng cai Miss Grand International 2027. Với những thành công của MGI 2023 trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam tiếp tục ký kết và công bố đăng cai MGI 2027. 

Theo đó, Mr. Nawat - Chủ tịch MGI chia sẻ với nhiều sự hài lòng, phấn khởi trong lần trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Ông cho biết: “Tôi rất háo hức để trở lại đất nước của các bạn với nhiều vẻ đẹp từ phong cảnh, sự hấp dẫn trong ẩm thực cùng sự đa dạng về văn hóa. Hẹn gặp lại Việt Nam trong thời gian gần nhất”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên tiếp tục giữ vị trí Trưởng Ban giám khảo và Phó ban giám khảo. 

Hoa hậu Thùy Tiên, Siêu mẫu Minh Tú cùng NTK Đỗ Long đồng thời được công bố "cầm trịch" ghế nóng mùa thứ ba. Bên cạnh đó, sự góp mặt lần đầu của diễn viên - doanh nhân Quốc Trường, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng đương kim Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương cũng mang đến nhiều điều đáng mong chờ cho mùa giải năm nay.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đại diện BTC thông báo những điểm mới

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đại diện BTC thông báo những điểm mới

Phần thi National Costume trở lại với sự tư vấn của loạt NTK hàng đầu như NTK Việt Hùng, NTK Nguyễn Minh Công. Lần đầu, NTK Vũ Lan Anh và NTK Đặng Trọng Minh Châu đến Miss Grand Vietnam 2024 trong vai trò tư vấn cho NTK trẻ trong phần thi tôn vinh thiết kế đậm chất văn hóa, bản sắc Việt Nam.

Miss Grand Vietnam luôn là một trong những cuộc thi sắc đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện nay, cuộc thi đã và đang tiếp tục nhận nhiều hồ sơ ấn tượng từ rất nhiều người đẹp trên khắp Việt Nam. Các cô gái không chỉ gây điểm nhấn nhờ ngoại hình và vẻ đẹp tri thức.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
5 ngày
Xem thêm