Thứ ba, 14/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Trong thời đại số, môi trường bán lẻ thay đổi rất nhanh. Muốn sống sót, các doanh nghiệp FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) không nên loay hoay quanh việc lựa chọn kênh bán hàng online hay offline, mà cần tích hợp phân phối đa kênh, giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm mọi nơi, mọi lúc.
“Các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày trong gia đình chủ yếu vẫn do các bà nội trợ quyết định, họ đã quen với hình thức mua hàng truyền thống, đến tiệm tạp hóa là có thể mua được, không phải mất thời gian chờ ship”, lãnh đạo một doanh nghiệp ngành FMCG nói về nguyên nhân kênh bán hàng online chưa thể mở rộng.