Tài chính - Thị Trường
10 tháng
Nhật Bản đang trở thành một “điểm sáng” trên bản đồ thương mại thế giới, nhưng đó chỉ là đối với các thương hiệu mặt hàng xa xỉ như LVMH, Kering và các tập đoàn cao cấp khác. Lý do: Du khách đang tận dụng đồng yên yếu.
Sản phẩm trong các trung tâm bán hàng outlet thường có giá rẻ hơn thị trường 30-70%, được kì vọng sẽ kích thích sản xuất và tiêu dùng trong nước. Nhưng việc xây dựng và vận hành các trung tâm này là quá trình dài hơi.
Thời sự - Chính trị
4 năm
13.726 túi xách, ví các loại giả mạo nhãn hiệu của Hermes, Gucci, LV, Yves Saynt Laurent, Dior bị lực lượng chức năng phát hiện tại một nhà kho ở Nam Định có thể khiến nhiều đối tượng đối diện với án hình sự.
Bất động sản
4 năm
Sự xuất hiện của những căn hộ siêu sang với mức giá cao bất ngờ tại quận 1, TP.HCM, đã thiết lập giá đỉnh mới cho phân khúc căn hộ hàng hiệu (Branded Residences) tại thị trường bất động sản trong nước.