Thứ tư, 08/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

GMH và Universal Golf Academy hợp tác đào tạo các khóa học Golf hiệu quả, tiết kiệm

Tiến Dũng
- 18:25, 18/08/2021

(DNTO) - Vừa qua, Công ty cổ phần Ngôi Nhà Chào Buổi Sáng (GMH) - thương hiệu GMH Golf và Học viện đào tạo Golf Universal Golf Academy (UGA), đã tiến hành ký kết hợp tác, tiến đến việc cung cấp các khóa học Golf cơ bản và chuyên sâu trên hệ thống công nghệ Golf giả lập (Golf 3D, Golf Indoor).

Đây được xem là một trong những bước tiến của GMH Golf trong nỗ lực đem Golf đến gần hơn với mỗi cá nhân, tập thể ở mọi độ tuổi. Cùng với đó là triển khai đào tạo, cung cấp các khóa học Golf công nghệ chất lượng cao, hiệu quả và tiết kiệm nhất đến những ai yêu thích thể thao Golf.

Lễ gặp gỡ và ký kết giữa của GMH và UGA được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, đã thể hiện tinh thần lạc quan và quyết tâm vượt qua đại dịch. Quan trọng hơn là sự chuẩn bị sẵn sàng để mang đến khách hàng, học viên những sự lựa chọn tốt nhất trong dịch vụ luyện tập và giải trí Golf, mang đến những lớp học Golf chất lượng cao sau khi đại dịch đi qua. 

Lễ ký kết của GMH và UGA còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ các khách mời đến từ các CLB Golf đang hoạt động và gây dấu ấn nổi bật tại TP.HCM như: CLB Golf Doanh Nhân Tư Nhân (VPBA), CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn, CLB Golf BGC (Business Golf Club),...

Golf giả lập ngày càng phổ biến trên thế giới. Ảnh:TL.

Golf giả lập ngày càng phổ biến trên thế giới. Ảnh:TL.

GMH Golf mong muốn phổ thông hóa phong trào chơi Golf ở Việt Nam, mang thể thao Golf đến mọi người yêu Golf, đặc biệt gia đình, người cao tuổi và trẻ em.

GMH nhận thấy nhiều yếu tố trở ngại trong quá trình đào tạo làm ảnh hưởng đến chất lượng chơi Golf ở các Golfer nghiệp dư. Sau quá trình tìm kiếm đối tác đồng hành để cùng tạo nên một môi trường Golf chất lượng, hội đủ các yếu tố: cơ sở vật chất, trang thiết bị tập luyện, chất lượng bài học và giáo viên đồng hành, GMH Golf quyết định đồng hành cùng Học viện Golf UGA.

Anh Đặng Thành Trung – Tổng Giám đốc GMH, tin tưởng và khẳng định: “Hệ thống Golf Indoor tân tiến, hiện đại của GMH Golf kết hợp cùng sự đội ngũ huấn luyện viên và trợ giảng UGA tận tâm và giàu kinh nghiệm, sẽ tạo nên trải nghiệm đáng nhớ về mô hình đào tạo Golf chuẩn công nghệ, môi trường thực hành Golf với chất lượng vượt bâc, giúp học viên thuận lợi hơn trong quá trình cải thiện và nâng tầm trình độ đánh Golf ”.

Anh Đặng Thành Trung – Tổng Giám đốc GMH trong lễ ký kết bằng hình thức trực tuyến.

Anh Đặng Thành Trung – Tổng Giám đốc GMH trong lễ ký kết bằng hình thức trực tuyến.

Theo thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết các nội dung, điều khoản hợp tác về: sử dụng cơ sở vật chất và giáo viên dạy Golf, các khóa học Golf đào tạo lý thuyết và thực hành… Đặc biệt, ngay sau khi hết dịch, mọi hoạt động xã hội trở về bình thường, GMH và UGA sẽ đưa vào thực hiện 3 mảng: Golf gia đình, Golf thiếu nhi, Golf người cao tuổi, bằng các hình thức workshop, lớp học, combo ưu đãi… Mục tiêu hướng đến là thúc đẩy niềm yêu thích, sự tự tin và động lực đến học viên khi luyện tập thể thao Golf mỗi ngày.....

Trong lễ ký kết, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Golf và các giáo viên Golf cũng đã nhận định, mô hình Golf Indoor mới chính là xu thế chơi Golf hiện đại ngày nay, khi quỹ thời gian của ai cũng hạn hẹp, không thể dành cả ngày “lên sân”. Đặc biệt, trong thời Covid-19, Golf Indoor được coi là môn thể thao "giãn cách", là sự lựa chọn an toàn. Và ngay cả khi dịch bệnh qua đi, Golf Indoor có thể vẫn là xu hướng được yêu thích.

“Hãy thử tưởng tượng, vào một ngày, ngoài trời nắng gắt hay mưa to…, bạn vẫn vô tư, thỏa sức phiêu cùng những cú đánh Golf bên bạn bè, đối tác, gia đình… Chẳng cần tốn nhiều chi phí thuê sân, thuê gậy…, cả sân Golf rộng lớn vẫn trong tầm mắt, chân thực đến từng chi tiết…”, anh Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp, Golf (GMH) chia sẻ.

Nói về mục tiêu hợp tác và đào tạo, anh Minh Tuấn cho biết: “Các Golfer sẽ nắm vững những kiến thức về Golf, thuần thục cách sử dụng và ứng dụng công nghệ Golf trong các bài tập rèn luyện kỹ năng và kỹ thuật đánh Golf, đặc biệt với người mới bắt đầu. Ứng dụng công nghệ Golf Indoor trong rèn luyện sẽ giúp học viên lên trình nhanh chóng, tự tin hơn trước khi lên sân Golf thực”.

Chia sẻ về những ưu điểm khi kết hợp các thiết bị công nghệ cao trong việc luyện tập Golf, cô Nguyễn Thị Gấm (HLV Ban Đào Tạo Universal Golf Academy), cho biết: “Vẫn là đánh bóng và gạt bóng vào các lỗ golf như trên sân thật, và vẫn áp dụng các kỹ thuật đánh Golf chuẩn, nhưng học viên thấy được hình ảnh đa chiều để cải thiện động tác cú đánh; các thông số kỹ thuật Golf như tốc độ đánh, hướng đi, quỹ đạo, điểm số… hiển thị chi tiết, giáo viên thuận lợi hơn khi giúp học viên đánh giá kết quả và rút kinh nghiệm..”.

Với những cam kết hợp tác và phát triển như trên của GMH Golf và đối tác phát triển chiến lược UGA, sẽ góp phần phổ thông hóa môn giải trí Golf công nghệ đến với những người yêu Golf, ươm mầm phát triển tài năng Golf, đạt mục tiêu chung là nâng cao chất lượng Golf cho người dân.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Nền kinh tế châu Âu cho thấy dấu hiệu triển vọng tích cực, với mức tăng trưởng 0,3% trong quý 1/2024, lạm phát và vấn đề năng lượng có phần thuyên giảm.
13 giờ
Thời sự - Chính trị
Các mặt hàng Việt Nam bị điều tra phòng vệ thương mại đa dạng, từ mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn, như tủ gỗ, tôm, cá tra-basa…, đến các mặt hàng có kim ngạch nhỏ hơn như đệm mút, máy cắt cỏ, mật ong...
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Việc duy trì ổn định lưới điện vẫn là yêu cầu quan trọng hàng đầu, vì vậy, theo chuyên gia, quy định “giá 0 đồng” hay “không mua bán điện mặt trời” là cách tiếp cận thận trọng.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Các doanh nghiệp tại Việt Nam đang tìm kiếm một tiêu chuẩn chung cho chính sách bảo vệ môi trường để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, liên quan đến vụ án Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam 23 bị can, tăng 6 bị can so với kỳ họp vào tháng trước.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
70 năm đã trôi qua càng cho ta thấy chiến thắng Điện Biên Phủ không chỉ là thiên sử vàng, là mốc son tô thắm lịch sử hào hùng của dân tộc ta, mà còn là một kỳ tích lịch sử mang tầm vóc thời đại.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tăng cường quản lý giá, không tăng giá nhiều mặt hàng trong cùng thời điểm, đồng thời yêu cầu xử nghiêm vi phạm về thị trường chứng khoán, vàng, bất động sản.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Thị trường truyền thống và chiếm tỷ trọng hơn 40% hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn thách thức mới, tạo ra những rào cản mới với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), sáng 26/4, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh (MAUR) đã tổ chức chạy thử nghiệm tự động đoàn tàu tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
49 năm đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975, ngày của một thiên sử vàng chói lọi – ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, đất nước ta hoàn toàn thống nhất, cả giang sơn Việt Nam vĩnh viễn thu về một mối.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
2 tuần
Xem thêm