Thứ tư, 19/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Doanh nhân Dương Quốc Nam nhận Cup Doanh nhân xuất sắc tại International Furniture Leadership Awards 2025 .

Hoa Đinh
- 08:36, 24/03/2025

(DNTO) - Ngày 19/3, tại Khu phức hợp Hội chợ Canton, Pazhou, Quảng Châu (Trung Quốc) đã diễn ra Diễn đàn kinh doanh các nhà lãnh đạo nội thất CIFF-ASEAN: Định hướng thành công trong thị trường biến động. Doanh nhân Dương Quốc Nam - Chủ tịch Hoàng Nam Group, Thương hiệu nội thất phố Xinh đã vinh dự nhận Cup “Outstanding Entrepreneur - Doanh nhân xuất sắc”.

 

Diễn đàn kinh doanh các nhà lãnh đạo nội thất CIFF-ASEAN diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc

Diễn đàn kinh doanh các nhà lãnh đạo nội thất CIFF-ASEAN diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc

Đây là triển lãm lớn, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nội thất trên thế giới gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, giải pháp bảo vệ môi trường, cách thức vượt qua khó khăn, tìm ra những giải pháp hiệu quả trong bán hàng…

Trong khuôn khổ CIFF-ASEAN 2025, Ban tổ chức đã vinh danh những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc trong ngành nội thất.

Chủ tịch Hoàng Nam Group Dương Quốc Nam vinh dự nhận Cup “Outstanding Entrepreneur - Doanh nhân xuất sắc”.

Chủ tịch Hoàng Nam Group Dương Quốc Nam vinh dự nhận Cup “Outstanding Entrepreneur - Doanh nhân xuất sắc”.

Doanh nhân Dương Quốc Nam - Chủ  tịch Hoàng Nam Group, Thương hiệu nội thất phố Xinh đã vinh dự nhận Cup “Outstanding Entrepreneur - Doanh nhân xuất sắc”. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những đóng góp to lớn của ông trong việc phát triển ngành nội thất và xây dựng Hoang Nam Group vững mạnh. Giải thưởng này không chỉ là niềm vinh dự cho cá nhân ông mà còn góp phần khẳng định vị thế của ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, Doanh nhân Dương Quốc Nam bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng danh giá này. Đây là một cột mốc quan trọng, không chỉ với cá nhân ông mà còn là niềm tự hào lớn của toàn thể đội ngũ Hoàng Nam Group và cũng là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng kết nối, hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác tại thị trường Trung Quốc - một thị trường đầy tiềm năng. Sau 30 năm thành lập, từ một trung tâm siêu thị đầu tiên tại đường 3/2, Quận 10, TP.HCM, đến nay thương hiệu Phố Xinh đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục hệ thống showroom trưng bày tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hải Phòng… với tổng diện tích hàng trăm nghìn mét vuông và đội ngũ gần 500 nhân viên giàu kinh nghiệm.

Ông Dương Quốc Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Dương Quốc Nam phát biểu tại sự kiện

Theo ông Nam, thế mạnh của Phố Xinh là các dòng sản phẩm đa dạng, kết hợp hài hòa trong phong cách của cả phương Đông và phương Tây, với các dòng nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Đi cùng với những mẫu thiết kế phong phú là sự lựa chọn kỹ càng về chất liệu, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sống thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Đặc biệt trong những năm gần đây, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ, châu Âu, Italy… như thương hiệu Ashley – thương hiệu nội thất số 1 của Mỹ, thương hiệu Natuzzi Editions – thương hiệu nội thất của Ý… Natuzzi và Ashley là hai trong số 15 thương hiệu nội thất quốc tế do Hoàng Nam Group phân phối độc quyền tại Việt Nam, vận hành theo mô hình cửa hàng thương hiệu riêng. Ngoài ra, một số thương hiệu quốc tế khác đang có kế hoạch mở nhà xưởng sản xuất nội thất tại Việt Nam.

Tiêu biểu là Rochdale Spears – sản xuất các sản phẩm của thương hiệu Sonder Living, chuỗi nhà máy Wanek 1, 2, 3 tại Bình Dương và nhà máy Millennium tại Quảng Ngãi của Ashley. Các sản phẩm từ những nhà máy này sẽ được Phố Xinh phân phối trên toàn hệ thống của mình, đồng thời đóng vai trò là đơn vị kết nối với tất cả các doanh nghiệp cùng ngành hàng.

“Gần đây nhất, Phố Xinh đang hợp tác với tỷ phú Gordon Gu – một nhà đầu tư hàng đầu tại Trung Quốc – để mở một nhà hàng Việt Nam đầu tiên tại thành phố Quảng Châu. Đây là minh chứng cho chiến lược mở rộng và khẳng định vị thế của Hoàng Nam Group trên thị trường quốc tế”, ông Nam cho biết.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian, cho biết tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để Tập đoàn Stavian tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế; cùng cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ các giải pháp công nghiệp – công nghệ - thương mại tiên tiến...
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam: “Khát vọng vươn tầm” không chỉ là khẩu hiệu, mà là lời cam kết hành động. Ngành nhựa Việt Nam sẽ chủ động nguồn nguyên liệu, thúc đẩy phát triển công nghiệp hóa dầu nội địa, đồng thời phát triển bền vững – tuần hoàn – nhân văn hơn”.
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chương trình kêu gọi quyên góp được hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng, đến từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc
4 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Tại buổi gặp mặt doanh nhân Việt Nam mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi gắm một thông điệp đầy cảm hứng: “Doanh nhân cần tiếp tục phát huy tinh thần tự tin, tự lực để bước những bước dài hơn, vươn xa ra biển lớn, đi sâu vào lòng đất, bay cao lên vũ trụ”...
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Stavian (Stavian Recycling), đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tái chế nhựa, gồm Công ty TNHH Starlinger (Cộng hoà Áo) và Công ty Cổ phần AMUT (Cộng hoà Ý).
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hơn 45 năm qua, Nệm Vạn Thành đã trở thành thương hiệu gắn liền với giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt. Từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp nay đã vươn lên thành một trong những nhà sản xuất nệm lớn và hiện đại hàng đầu với hệ thống ba nhà máy quy mô trải dài từ Bắc đến Nam.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từ xe xăng sang VF 8 rồi hai đời VF 9, anh Phạm Đức Giang (Hưng Yên) đã đi xuyên Việt, xuyên Đông Nam Á hàng chục nghìn km trên những chiếc xe VinFast. Với anh, chiếc VF 9 êm ái như “du thuyền trên đất liền”, còn chi phí nuôi thậm chí rẻ như các dòng xe xăng cỡ nhỏ cho đô thị.
1 tháng
Xem thêm