Coke Zero Sugar sẽ là động lực tăng trưởng chính của Coca-Cola

(DNTO) - Động lực tăng trưởng lớn nhất của Coca-Cola trong năm 2021 và có có thể trong vài năm tới sẽ là đồ uống không đường (Coke Zero Sugar), CEO James Quincey trả lời phỏng vấn CNBC.

Coke Zero Sugar sẽ là động lực tăng trưởng chính của Coca-Cola. Ảnh: T.L
Coke Zero Sugar được tung ra thị trường trong năm 2017 và là phiên bản mới của dòng sản phẩm Coke Zero, tới thời điểm đó đã ra mắt được 12 năm.
Coke Zero Sugar được cho là có hương vị giống với phiên bản Coke truyền thống nhất, tuy nhiên sản phẩm này được yêu thích hơn bởi người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Sản phẩm này đã mang lại tăng trưởng doanh số mạnh mẽ cho Coca-Cola ngay cả trong đại dịch.
“Coke Zero vẫn tăng trưởng doanh số trong năm 2020 cho dù đại dịch Covid-19, và hiển nhiên sẽ là động lực tăng trưởng của công ty trong tương lai”, Quincey nói.
Ông này cũng cho biết thêm, đồ uống Topo Chico Hard Seltzer và nước uống có gas AHA đã có doanh số tốt kể từ khi được tung ra thị trường.
Theo Quincey, các loại đồ uống như Coke Energy bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch trong lần báo cáo lợi nhuận tại ngày 10/2 với các nhà phân tích. Coca-Cola sẽ nỗ lực hơn trong năm nay nhằm đẩy doanh số của Coke Energy, khi đợt phong tỏa đầu năm ngoái đã ảnh hưởng tới doanh số của loại đồ uống này.
Cổ phiếu của Coca- Cola đã giảm 16% trong vòng 12 tháng qua, đưa giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn này xuống còn 215 tỉ USD.