Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

87 cửa hàng GS 25 tại TP.HCM bán thực phẩm tươi sống

Yến Hạ
- 07:30, 03/08/2021

(DNTO) - 87 cửa hàng GS 25 tại 22 quận, huyện và TP Thủ Đức vừa được Sở Công thương TP.HCM chấp thuận cho tham gia cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân TP.HCM.

Gian hàng rau, củ, quả trên website của GS 25. Ảnh: YH

Gian hàng rau, củ, quả trên website của GS 25. Ảnh: YH

Ông Mai Thụy Nhân - Tổng giám đốc Công ty TNHH GS 25 VIETNAM (GS 25) khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng mọi nguồn lực để đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của người dân thành phố. Hãy lựa chọn GS 25 vì chúng tôi luôn phục vụ người dân với tiêu chí tiện lợi – nhanh chóng – an toàn – bình ổn giá”.

Cũng theo ông Nhân, GS 25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi với quy mô hơn 100 điểm bán trải khắp các quận, huyện trong TP.HCM, tập trung chủ yếu ở các khu vực đông dân cư với vị trí đi lại thuận lợi, không gian mua sắm rộng rãi, đa dạng mặt hàng kinh doanh với nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo; vận hành chuyên nghiệp, luôn chủ trương thực hiện 5K nghiêm túc để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Với sự chấp thuận của Sở Công thương, đơn vị sẽ sắp xếp lại theo hướng tập trung vào mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm công nghệ, gạo, gia vị...

87 cửa hàng GS 25 bán hàng này sẽ ở khắp các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 12, huyện Nhà Bè, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Tân, thành phố Thủ Đức.

Xin mời xem danh sách cửa hàng tại đây  

Ông Nhân cho biết thêm, để thuận tiện cho người dân, ngoài mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng GS 25, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng qua điện thoại; đặc biệt có thể đặt mua chung để tiện lợi trong việc giao nhận hàng hóa.

Trước mắt, các cửa hàng sẽ thiết kế khoảng 5-6 mẫu combo, mỗi combo trị giá khoảng 200.000 đồng - 250.000 đồng đủ dùng cho gia đình 4 người trong 3 ngày để khách hàng tiện mua.

Riêng đối với hình thức đặt mua chung, mới đây, VinCommerce (công ty sở hữu Vinmart/Vinmar+) cũng đã gửi văn bản về giải pháp cung cấp hàng thiết yếu cho người dân TP.HCM đến Sở Công thương TP.HCM.

Theo đó, VinCommerce đề nghị mỗi xã, phường, tổ dân phố trên địa bàn TP.HCM cần sắp xếp một đơn vị hỗ trợ, cung cấp đầu mối cán bộ phụ trách cho người dân trên địa bàn.

Từ đây, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin của điểm bán gần nhất hoặc gọi điện lên tổng đài để được cung cấp thông tin. Sau đó, lựa chọn mua sắm sản phẩm trên tờ rơi thiết yếu hoặc trên website, điền đầy đủ thông tin vào đơn đặt hàng, thanh toán và chuyển đơn hàng đến cán bộ phụ trách trên địa bàn.

Cán bộ phụ trách này sẽ hỗ trợ tổng hợp đơn đặt hàng của người dân; chuyển thông tin đến siêu thị gần nhất trên địa bàn để xử lý đơn hàng rồi nhận hàng, sau đó hỗ trợ chuyển phát đến khách hàng.

Theo thông tin từ Sở Công thương, tính đến nay, TP.HCM đang có 2.763 cửa hàng tiện lợi, 96 siêu thị và 29 chợ đang hoạt động.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Nhóm cổ phiếu hàng không đều trắng bảng chiều dư bán, nhà đầu tư có tiền cũng khó mua được.
18 giờ
Tài chính - Thị Trường
Giới phân tích khuyến nghị, trong tuần giao dịch mới, nhà đầu tư vẫn nên duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải, chưa vội giải ngân ngay mà chờ đợi những điều chỉnh sắp tới của thị trường.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong tháng 4/2024, các quỹ ETF tại Viêt Nam tiếp tục ghi nhận dòng vốn rút ròng giá trị hơn 1.823 tỷ đồng. Cũng trong tháng 4, nhà đầu tư nước ngoài duy trì bán ròng với tổng giá trị hơn 5.316 tỷ đồng. Tổng dòng vốn rút ròng lũy kế trong 4 tháng đầu năm 2024 là hơn 8.016 tỷ đồng
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tăng cường quản lý giá, không tăng giá nhiều mặt hàng trong cùng thời điểm, đồng thời yêu cầu xử nghiêm vi phạm về thị trường chứng khoán, vàng, bất động sản.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), trong tháng 4/2024, nhà đầu tư nước ngoài có giá trị mua ròng đạt hơn 777 tỷ đồng, trong đó mua vào 1.887 tỷ đồng và bán ra hơn 1.109 tỷ đồng.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Để đảm bảo nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu hơn 8 triệu tấn, cộng đồng thương nhân, doanh nghiệp xuất khẩu gạo kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành nên có chính sách ưu đãi hơn cho đầu tư trung dài hạn. "Nếu lãi suất hợp lí thì doanh nghiệp sẽ hành động mạnh dạn, hành động sớm hơn". 
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo các chuyên gia, hiện nay nhiều người đã rút tiền tiết kiệm tại các ngân hàng đầu tư vào bất động sản, đợi lên giá và bán. Điều này cũng phù hợp với thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tiền gửi của dân cư và cả doanh nghiệp cuối tháng 1/2024 đã giảm gần 200 nghìn tỷ đồng so với cuối năm 2023.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngay khi tổ chức thành công đại hội cổ đông và thông tin về báo báo cáo tài chính quý 1, cổ phiếu DIG của Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng bất ngờ bị bán mạnh.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Xăng Ron 92 giảm 8 đồng/lít, xăng Ron 95 tăng 40 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay 2/5.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo nhiều công ty chứng khoán, thị trường đang bước vào vùng trũng thông tin, nhà đầu tư cần linh hoạt ứng phó trước những biến động khó lường trong ngắn hạn.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trên nền xám của bức tranh kinh tế, việc hút gần 9,27 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng đầu năm 2024 được đánh giá là rất thành công, đột phá cả về số lượng, quy mô vốn, chất lượng dự án. Đây là tín hiệu tích cực cho Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh để tham gia vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. 
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Mặc dù các doanh nghiệp và ngành chức năng đang tính toán lại các giải pháp kích cầu để giữ đà tăng trưởng tiêu dùng nội địa, song quý 1/2024, tăng trưởng bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ đạt 8,2%. Sức mua yếu đang là nỗi lo lớn của nền kinh tế trong bối cảnh hiện nay.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Trong điều kiện hiện nay, cân đối ngoại tệ trên thị trường có những gay gắt hơn trước, để tránh tạo thêm sức ép cho tỷ giá, Ngân hàng Nhà nước sẽ tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm phù hợp để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ của doanh nghiệp và ngân hàng thương mại.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu quay đầu giảm trong kỳ điều hành chiều nay 25/4, chỉ riêng dầu mazut tăng.
1 tuần
Xem thêm