Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Điểm khác biệt vượt trội và cũng là lợi thế của Vincom Retail chính là khả năng kiến tạo nên những giá trị bền vững song song với sự chủ động thay đổi liên tục để đáp ứng sự phát triển năng động của thị trường.
Dù được xem là nhóm ngành có nhiều cơ hội chiến thắng nhất trong đại dịch, tuy nhiên, nhu cầu tiêu dùng thay đổi sẽ kéo theo một loạt các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thay đổi, đặt ra bài toán mới cho các nhà bán lẻ.
Việc đưa sản phẩm vải Lục Ngạn (Bắc Giang) vào các hệ thống của VinMart/VinMart+ và sàn thương mại điện tử Lazada đã mở ra thị trường phân phối mới cho loại trái cây đặc sản của Bắc Giang.
Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2021 khoảng 2,5 nghìn tỉ đồng, tăng 5% so với năm 2020 tuy nhiên thấp hơn so với 2019.
Doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng bất chấp đại dịch Covid-19. Giới đầu tư hồi hộp chờ một cú bứt phá từ dự án có một không hai tại Việt Nam ở vào một thời điểm bước ngoặt.