Chủ nhật, 16/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

TTC AgriS đồng hành cùng dự án phát triển thế hệ tương lai

Chí Tâm
- 15:17, 15/04/2024

(DNTO) - Vừa qua, TTC AgriS, ASIF Foundation và Hội LHTN Việt Nam TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sửa chữa và xây mới 50 công trình cộng đồng trường học đạt chuẩn trên địa bàn TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Theo đó, với mục tiêu giúp các em bảo đảm sức khỏe để yên tâm học tập, Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) đồng hành với dự án 50 công trình cộng đồng trường học tại TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình sẽ hoàn thành trong 2 năm 2024 - 2025. Đồng thời, TTC AgriS cũng phối hợp với Australasia Social Impact Foundation (ASIF Foundation) - Quỹ thiện nguyện quốc tế của người Việt và Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.HCM tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng về thực hành vệ sinh, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại cho học sinh giai đoạn 2024 - 2025.

Ông Phạm Lê Minh Khang - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.HCM (bên trái); Ông Nguyễn Thanh Ngữ - Tổng Giám đốc TTC AgriS (giữa); Ông Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc Chương trình, đại diện ASIF Foundation (bên phải) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các bên

Ông Phạm Lê Minh Khang - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.HCM (bên trái); Ông Nguyễn Thanh Ngữ - Tổng Giám đốc TTC AgriS (giữa); Ông Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc Chương trình, đại diện ASIF Foundation (bên phải) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các bên

Phó Chủ tịch TTC AgriS bà Đặng Huỳnh Ức My chia sẻ: “Thông qua sự kiện này, TTC AgriS thể hiện tinh thần sẻ chia, đồng hành cùng cuộc sống hạnh phúc của người dân Việt Nam, đặc biệt là sự phát triển của thế hệ tương lai. Mang sứ mệnh của doanh nghiệp tiên phong kiến tạo nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, TTC AgriS nhận thức sâu sắc tầm ảnh hưởng và sự lớn mạnh của doanh nghiệp phải gắn liền với sự thịnh vượng toàn diện của xã hội. Đứng trước những thách thức toàn cầu ngày một sâu rộng về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, nguồn tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt cũng như khủng hoảng lương thực và đặc biệt là các vấn đề sức khỏe công cộng,… TTC AgriS nỗ lực không chỉ duy trì tăng trưởng kinh doanh, mà còn cam kết gia tăng giá trị tuần hoàn cho các bên liên quan, tập trung vào sức khỏe con người và sự thuần khiết của môi trường tự nhiên. Đáp ứng chiến lược phát triển bền vững theo các tiêu chí ESG nhằm hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững hướng tới cân bằng hệ sinh thái và môi trường của TTC AgriS’’.

Phó Chủ tịch TTC AgriS - Đặng Huỳnh Ức My chia sẻ về cam kết gia tăng giá trị tuần hoàn gắn liền với trách nhiệm phát triển cộng đồng

Phó Chủ tịch TTC AgriS - Đặng Huỳnh Ức My chia sẻ về cam kết gia tăng giá trị tuần hoàn gắn liền với trách nhiệm phát triển cộng đồng

Đến tham dự và chứng kiến Lễ ký kết, Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC cũng nhấn mạnh mong muốn thông qua dự án này, có thể lan tỏa và kêu gọi cộng đồng nhìn nhận một cách nghiêm túc về những khó khăn mà thế hệ tương lại đang gặp phải, để có những hành động quyết liệt hơn trong việc tạo những điều kiện phát triển tốt nhất cho các cháu.

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC thông qua dự án kêu gọi cộng đồng cùng chung tay để phát triển thế hệ tương lai

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC thông qua dự án kêu gọi cộng đồng cùng chung tay để phát triển thế hệ tương lai

Đại diện của ASIF Foundation và Hội LHTN Việt Nam TP.HCM cũng bày tỏ sự cảm kích trước hành động đầy tính nhân văn của TTC AgriS để hướng đến một xã hội phát triển bền vững, và cam kết đồng hành quyết liệt để sớm mang lại điều kiện tốt nhất cho các em học sinh.

Trên hành trình 55 năm phát triển bền vững, TTC AgriS luôn chú trọng hiện thực hóa các cam kết phát triển bền vững, đặc biệt là trách nhiệm với cộng đồng. Chỉ tính riêng từ thời điểm năm 2020, khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp tác động mạnh mẽ đến đời sống của bà con trên khắp mọi miền đất nước, TTC AgriS đã nhanh chóng khởi động chiến dịch “Triệu điều ngọt ngào từ SBT”, triển khai hơn 200 chương trình tài trợ an sinh xã hội trên khắp Việt Nam và tại Lào, Campuchia, góp phần giúp giải quyết những khó khăn cấp bách của bà con trong các giai đoạn giãn cách xã hội. Trong đó, nổi bật là dự án tài trợ cho 50 trẻ em mồi côi do Covid-19 đến khi trẻ đủ 18 tuổi.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
1 tuần
Xem thêm