Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Sự trở mình và mở rộng điểm bán, đầu tư công nghệ... của các thương hiệu nội địa trong thời gian qua, nhất là sau đại dịch Covid-19, đã làm cho thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn. Nếu nhìn tổng thể, các doanh nghiệp bán lẻ nội hiện đang chiếm ưu thế về điểm bán, độ phủ.
Trước khi được Thaco mua lại, siêu thị Emart lãi 43 tỷ đồng năm 2020. Chủ tịch Trần Bá Dương kỳ vọng nhân rộng chuỗi lên 3-4 siêu thị vào năm 2022 và lên 11 điểm bán năm 2025.
Thaco sẽ không phải công bố thông tin tài chính, thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến ngăn ngừa xung đột lợi ích do đã hủy đăng ký công ty đại chúng.
Emart thông báo bán hoạt động kinh doanh cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho một công ty địa phương sau nhiều lần gặp trở ngại trong việc mở rộng hoạt động tại đây.
Việc thị trường chứng khoán lao dốc trong đầu năm 2021 đã khiến 1,4 tỉ USD tài sản của 4 trên 6 tỉ phú của Việt Nam bị bốc hơi.