Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng và kéo theo đó người kinh doanh cũng phải có những thay đổi để phù hợp. Hiện nay, việc tích hợp nhiều tiện ích trong một cửa hàng nhỏ hay mở rộng điểm bán thông qua các ki-ốt đã và đang là xu hướng kinh doanh được ưu tiên.
Kế hoạch trước cuối năm 2022 của Masan là mở rộng quy mô chuỗi WinMart+ thêm 700 -1.000 điểm bán, siêu thị mini lên 3.300 – 3.600 điểm. Đồng thời chuyển đổi ít nhất 50% điểm bán WinMart+ thành các cửa hàng theo mô hình mini-mall.
Ngày 8/6, Techcombank và Masan ra mắt giao dịch một điểm đến đa tiện ích – CVLife (Convenient Life), mô hình giúp các khách hàng có thể thực hiện nhanh các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, nộp – rút tiền mặt, mở tài khoản số đẹp và phát hành thẻ, các dịch vụ ngân hàng điện tử khi đến Vinmart mua sắm.