Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

SATRA hợp tác chiến lược với Saigontourist Group giai đoạn 2023-2028

Hoa Đinh
- 10:00, 28/12/2023

(DNTO) - Ngày 27/12, SATRA cùng Saigontourist Group ký kết hợp tác đẩy mạnh liên kết, khai thác, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá và các nội dung khác trong quá trình phát triển, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, thương mại du lịch, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM và cả nước nói chung.

 

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc Satra cho biết,  2 tổng công ty sẽ tận dụng lợi thế của nhau để cùng tăng cường quảng bá tiếp thị, xây dựng phát triển thương hiệu. Khai thác, sử dụng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mở rộng thị trường bán lẻ và du lịch; cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, cùng hợp tác trong việc xúc tiến phát triển kinh tế - thương mại - du lịch của TP. HCM.

"Chúng tôi sẽ cụ thể hóa và triển khai đến các đơn vị thành viên những nội dung hợp tác, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho cả hai bên. Hy vọng quá trình hợp tác không chỉ giúp nâng cao năng lực nội tại của mỗi đơn vị, tạo sự phát triển mạnh mẽ, bền vững, mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thàn phố và cả nước", ông Thanh nói.

Cụ thể, SATRA sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ có chất lượng với giá ưu đãi đặc biệt cho Saigontourist Group, bên cạnh đó, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch xây dựng hệ thống điểm đến, điểm dừng chân, giới thiệu đa dạng sản phẩm, đặc sản địa phương (OCOP), phục vụ khách hàng, trong đó, thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trên cẩm nang mua sắm của hệ thống bán lẻ Satra sẽ đăng các thông tin sản phẩm du lịch, dịch vụ thuộc hệ thống Saigontourist Group để truyền thông, quảng bá rộng rãi hơn với người tiêu dùng. 

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist Group nhận định, Saigontourist Group và Satra là 2 đơn vị kinh tế lớn của TP HCM, có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch và thương mại. Sự hợp tác chiến lược đánh dấu một cột mốc quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn phục hồi, phát triển hiện nay của ngành dịch vụ, du lịch, thương mại.

"Sự liên kết, hợp tác mở ra cơ hội phát triển thị trường, tăng trưởng doanh thu của cả hai bên; hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá, tham gia các hoạt động của hai bên. Chương trình hợp tác nhằm góp phần đưa kinh tế, thương mại du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM và cả nước" - ông Hùng cho biết.

Về phía Saigontourist Group, sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ Satra được cung ứng các loại hàng hóa, quà tặng trong dịp lễ, tết đảm bảo chất lượng; thực hiện các chương trình bán hàng lưu động, hàng bình ổn thị trường, các chương trình bán hàng liên kết cho khách hàng, cán bộ, công nhân viên và người lao động trong hệ thống Saigontourist Group.

Saigontourist Group đồng thời cũng sẽ đăng quảng bá hình ảnh thương hiệu của Satra trên ấn phẩm Savour Vietnam của Saigontourist Group; chia sẻ thông tin các chương trình khuyến mãi của các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group hàng tháng, hàng quý. Ngoài ra, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành, giải trí, tổ chức sự kiện, hội nghị và đào tạo đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi đặc biệt cho SATRA.

Đến dự và phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao sự liên kết, hợp tác chiến lược giữa hai tổng công ty, tạo sự phát triển kinh tế chung của TPHCM nói riêng, đất nước nói chung. Phó chỉ tịch cho rằng, việc liên kết hợp tác giữa hai tổng công ty có thể phát huy thế mạnh của từng đơn vị, đồng thời góp phần lan tỏa thương hiệu của hai đơn vị ra các tỉnh thành trên cả nước.

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Là hai đơn vị kinh tế lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, SATRA và Saigontourist Group có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực du lịch và thương mại, sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc xúc tiến và quảng bá sản phẩm của nhau. Điều này giúp cho sự hợp tác đạt mục tiêu kích cầu, mở rộng thị phần khách hàng, tạo ra nhiều lợi ích cho khách hàng, tăng hình ảnh thương hiệu…Những lợi ích này không chỉ giúp hai đơn vị phát triển mạnh mẽ hơn, mà còn góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của thành phố và cả nước nói chung.

Với thế mạnh, tiềm năng của 2 đơn vị, việc ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028 giữa Satra và Saigontourist Group là một bước tiến quan trọng nhằm khai thác hiệu quả các nguồn lực.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
14 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
21 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
22 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII là ngày hội lớn của đội ngũ DNT Việt Nam yêu nước, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào DNT. Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đang được lấy ý kiến công chúng đã phác họa bức tranh toàn diện về nhiệm kỳ 2022 - 2025 đầy dấu ấn, đồng thời đặt ra những mục tiêu, phương hướng mang tính đột phá cho nhiệm kỳ VIII.
1 tuần
Xem thêm