Thứ sáu, 22/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

SATRA hợp tác chiến lược với Saigontourist Group giai đoạn 2023-2028

Hoa Đinh
- 10:00, 28/12/2023

(DNTO) - Ngày 27/12, SATRA cùng Saigontourist Group ký kết hợp tác đẩy mạnh liên kết, khai thác, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá và các nội dung khác trong quá trình phát triển, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, thương mại du lịch, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM và cả nước nói chung.

 

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc Satra cho biết,  2 tổng công ty sẽ tận dụng lợi thế của nhau để cùng tăng cường quảng bá tiếp thị, xây dựng phát triển thương hiệu. Khai thác, sử dụng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mở rộng thị trường bán lẻ và du lịch; cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, cùng hợp tác trong việc xúc tiến phát triển kinh tế - thương mại - du lịch của TP. HCM.

"Chúng tôi sẽ cụ thể hóa và triển khai đến các đơn vị thành viên những nội dung hợp tác, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho cả hai bên. Hy vọng quá trình hợp tác không chỉ giúp nâng cao năng lực nội tại của mỗi đơn vị, tạo sự phát triển mạnh mẽ, bền vững, mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thàn phố và cả nước", ông Thanh nói.

Cụ thể, SATRA sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ có chất lượng với giá ưu đãi đặc biệt cho Saigontourist Group, bên cạnh đó, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch xây dựng hệ thống điểm đến, điểm dừng chân, giới thiệu đa dạng sản phẩm, đặc sản địa phương (OCOP), phục vụ khách hàng, trong đó, thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trên cẩm nang mua sắm của hệ thống bán lẻ Satra sẽ đăng các thông tin sản phẩm du lịch, dịch vụ thuộc hệ thống Saigontourist Group để truyền thông, quảng bá rộng rãi hơn với người tiêu dùng. 

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist Group nhận định, Saigontourist Group và Satra là 2 đơn vị kinh tế lớn của TP HCM, có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch và thương mại. Sự hợp tác chiến lược đánh dấu một cột mốc quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn phục hồi, phát triển hiện nay của ngành dịch vụ, du lịch, thương mại.

"Sự liên kết, hợp tác mở ra cơ hội phát triển thị trường, tăng trưởng doanh thu của cả hai bên; hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá, tham gia các hoạt động của hai bên. Chương trình hợp tác nhằm góp phần đưa kinh tế, thương mại du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM và cả nước" - ông Hùng cho biết.

Về phía Saigontourist Group, sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ Satra được cung ứng các loại hàng hóa, quà tặng trong dịp lễ, tết đảm bảo chất lượng; thực hiện các chương trình bán hàng lưu động, hàng bình ổn thị trường, các chương trình bán hàng liên kết cho khách hàng, cán bộ, công nhân viên và người lao động trong hệ thống Saigontourist Group.

Saigontourist Group đồng thời cũng sẽ đăng quảng bá hình ảnh thương hiệu của Satra trên ấn phẩm Savour Vietnam của Saigontourist Group; chia sẻ thông tin các chương trình khuyến mãi của các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group hàng tháng, hàng quý. Ngoài ra, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành, giải trí, tổ chức sự kiện, hội nghị và đào tạo đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi đặc biệt cho SATRA.

Đến dự và phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao sự liên kết, hợp tác chiến lược giữa hai tổng công ty, tạo sự phát triển kinh tế chung của TPHCM nói riêng, đất nước nói chung. Phó chỉ tịch cho rằng, việc liên kết hợp tác giữa hai tổng công ty có thể phát huy thế mạnh của từng đơn vị, đồng thời góp phần lan tỏa thương hiệu của hai đơn vị ra các tỉnh thành trên cả nước.

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Là hai đơn vị kinh tế lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, SATRA và Saigontourist Group có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực du lịch và thương mại, sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc xúc tiến và quảng bá sản phẩm của nhau. Điều này giúp cho sự hợp tác đạt mục tiêu kích cầu, mở rộng thị phần khách hàng, tạo ra nhiều lợi ích cho khách hàng, tăng hình ảnh thương hiệu…Những lợi ích này không chỉ giúp hai đơn vị phát triển mạnh mẽ hơn, mà còn góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của thành phố và cả nước nói chung.

Với thế mạnh, tiềm năng của 2 đơn vị, việc ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028 giữa Satra và Saigontourist Group là một bước tiến quan trọng nhằm khai thác hiệu quả các nguồn lực.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam cho biết có những quy định phát triển bền vững đang được khối này kéo dài thời gian để các nước đối tác, doanh nghiệp có khả năng thích ứng tốt nhất. Doanh nghiệp nên tận dụng thời gian này một cách triệt để.
1 tuần
Xem thêm