Thứ ba, 30/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

SATRA hợp tác chiến lược với Saigontourist Group giai đoạn 2023-2028

Hoa Đinh
- 10:00, 28/12/2023

(DNTO) - Ngày 27/12, SATRA cùng Saigontourist Group ký kết hợp tác đẩy mạnh liên kết, khai thác, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá và các nội dung khác trong quá trình phát triển, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, thương mại du lịch, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM và cả nước nói chung.

 

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc SATRA phát biểu tại sự kiện

Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc Satra cho biết,  2 tổng công ty sẽ tận dụng lợi thế của nhau để cùng tăng cường quảng bá tiếp thị, xây dựng phát triển thương hiệu. Khai thác, sử dụng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mở rộng thị trường bán lẻ và du lịch; cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, cùng hợp tác trong việc xúc tiến phát triển kinh tế - thương mại - du lịch của TP. HCM.

"Chúng tôi sẽ cụ thể hóa và triển khai đến các đơn vị thành viên những nội dung hợp tác, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho cả hai bên. Hy vọng quá trình hợp tác không chỉ giúp nâng cao năng lực nội tại của mỗi đơn vị, tạo sự phát triển mạnh mẽ, bền vững, mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thàn phố và cả nước", ông Thanh nói.

Cụ thể, SATRA sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ có chất lượng với giá ưu đãi đặc biệt cho Saigontourist Group, bên cạnh đó, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch xây dựng hệ thống điểm đến, điểm dừng chân, giới thiệu đa dạng sản phẩm, đặc sản địa phương (OCOP), phục vụ khách hàng, trong đó, thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trên cẩm nang mua sắm của hệ thống bán lẻ Satra sẽ đăng các thông tin sản phẩm du lịch, dịch vụ thuộc hệ thống Saigontourist Group để truyền thông, quảng bá rộng rãi hơn với người tiêu dùng. 

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Đức Hùng - Tổng Giám đốc Saigontourist Group nhận định, Saigontourist Group và Satra là 2 đơn vị kinh tế lớn của TP HCM, có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch và thương mại. Sự hợp tác chiến lược đánh dấu một cột mốc quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn phục hồi, phát triển hiện nay của ngành dịch vụ, du lịch, thương mại.

"Sự liên kết, hợp tác mở ra cơ hội phát triển thị trường, tăng trưởng doanh thu của cả hai bên; hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá, tham gia các hoạt động của hai bên. Chương trình hợp tác nhằm góp phần đưa kinh tế, thương mại du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM và cả nước" - ông Hùng cho biết.

Về phía Saigontourist Group, sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ Satra được cung ứng các loại hàng hóa, quà tặng trong dịp lễ, tết đảm bảo chất lượng; thực hiện các chương trình bán hàng lưu động, hàng bình ổn thị trường, các chương trình bán hàng liên kết cho khách hàng, cán bộ, công nhân viên và người lao động trong hệ thống Saigontourist Group.

Saigontourist Group đồng thời cũng sẽ đăng quảng bá hình ảnh thương hiệu của Satra trên ấn phẩm Savour Vietnam của Saigontourist Group; chia sẻ thông tin các chương trình khuyến mãi của các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group hàng tháng, hàng quý. Ngoài ra, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành, giải trí, tổ chức sự kiện, hội nghị và đào tạo đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi đặc biệt cho SATRA.

Đến dự và phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao sự liên kết, hợp tác chiến lược giữa hai tổng công ty, tạo sự phát triển kinh tế chung của TPHCM nói riêng, đất nước nói chung. Phó chỉ tịch cho rằng, việc liên kết hợp tác giữa hai tổng công ty có thể phát huy thế mạnh của từng đơn vị, đồng thời góp phần lan tỏa thương hiệu của hai đơn vị ra các tỉnh thành trên cả nước.

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Tổng Giám đốc Saigontourist Group và Tổng Giám đốc SATRA cùng ký kết hợp tác toàn diện

Là hai đơn vị kinh tế lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, SATRA và Saigontourist Group có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực du lịch và thương mại, sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc xúc tiến và quảng bá sản phẩm của nhau. Điều này giúp cho sự hợp tác đạt mục tiêu kích cầu, mở rộng thị phần khách hàng, tạo ra nhiều lợi ích cho khách hàng, tăng hình ảnh thương hiệu…Những lợi ích này không chỉ giúp hai đơn vị phát triển mạnh mẽ hơn, mà còn góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của thành phố và cả nước nói chung.

Với thế mạnh, tiềm năng của 2 đơn vị, việc ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028 giữa Satra và Saigontourist Group là một bước tiến quan trọng nhằm khai thác hiệu quả các nguồn lực.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
1 tuần
Xem thêm