Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mon Amie Tailor - định hình phong cách suit nam

Mon Amie
- 10:10, 10/01/2023

(DNTO) - Để chọn được cho mình một bộ suit ưng ý nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để nắm rõ đâu mới là nhà cung cấp suit may đo đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn như từ bạn bè, người thân, Các trang tìm kiếm/ mạng xã hội tin cậy, tìm đến các thương hiệu uy tín.

Empty

Mon Amie tự tin là một trong những cơ sở may đi đầu trong việc định hình phong cách suit nam.

Dịch vụ về suit – veston tại Mon Amie

Mon Amie hiện sở hữu 16 size suit nam may sẵn, phù hợp với các đối tượng khách hàng có chiều cao từ 1m55 – 1m85, hạng cân từ 50 – 90kg.

Điểm khác biệt giữa Mon Amie và các cửa hàng bán suit may sẵn khác là các sản phẩm Ready to Wear mà chúng tôi cung cấp vẫn được chỉnh sửa thêm để vừa vặn hơn với thân hình của khách hàng, tạo nên dáng vẻ tốt nhất cho người mặc. Thêm vào đó là chính sách bảo hành miễn phí, áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm chính hãng mà Mon Amie cung cấp, khách hàng có thể tự do mang đến chỉnh sửa trong suốt 3 năm dài sử dụng.

Made to Measure (suit may theo rập chuẩn có sẵn)

Thuật ngữ chỉ việc may theo số đo (Tailoring) dựa trên rất nhiều bộ rập có sẵn. Từ số đo cơ thể bạn, những người thợ sẽ cân chỉnh theo một bộ rập có sẵn, sao cho phù hợp nhất.

Lợi thế của Made to Measure: nhanh, gọn, tiết kiệm tối đa các khoản thời gian, chi phí mà bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm may đo chất lượng.

Made to Measure phù hợp với những người có vóc dáng phổ thông, đặc biệt nếu tay nghề của các tailor cao thì sản phẩm bạn nhận được hoàn toàn không khác với dòng sản phẩm cao cấp mang tên Bespoke là mấy, mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

Điểm yếu duy nhất của dịch vụ này là nếu như tailor của bạn chọn ra bộ rập không chuẩn, tay nghề thợ may không cao, sẽ dẫn đến dịch vụ thiếu tính chuyên nghiệp. Và hẳn thành phẩm mà bạn nhận được sẽ không hoàn toàn như ý muốn.

Empty

Tại TP.HCM hiện có hàng trăm nhà may lớn nhỏ với thương hiệu, giá cả, tay nghề và phong cách khác nhau. Do đó, để an toàn hơn trong việc mua sắm, bạn nên tự mình trải nghiệm thật nhiều sản phẩm mà họ tư vấn, trước khi quyết định đặt may.

Bespoke

Còn được biết đến như dịch vụ may đo suit đẳng cấp và thời thượng nhất. Bespoke không đơn thuần chỉ là loại dịch vụ sinh ra nhằm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, mà ẩn sâu trong nó còn mang đậm nét văn hóa, phong cách thời trang của từng quốc gia.

Bespoke là câu chuyện kể về một người thợ may lành nghề khi anh ta, cùng ly rượu vang của mình, tiếp chuyện một vị khách quý hàng giờ đồng hồ, chỉ nhằm để hiểu thêm về phong cách ăn mặc của người khách ấy. Không chỉ dừng lại ở việc thăm dò trực tiếp, anh ta còn tinh tế nhận ra lối ăn mặc của ông khách, thông qua những thứ thực tế hơn như: sở thích cá nhân, công việc, màu sắc ưa thích..., rồi mới đưa ra kết luận chính xác về dòng sản phẩm mà vị khách đó mong muốn, bằng 35 phép đo cơ thể khác nhau mà anh ta tích lũy được.

Empty

Tại Việt Nam nói chung hay Sài Gòn nói riêng, đúng chuẩn Bespoke có lẽ vẫn chưa có nhà may nào hội tụ đủ được hàng tá điều kiện như trên, khi mà cả người thợ may và khách hàng phải đồng điệu về mặt văn hóa, các quy trình cắt/may/tư vấn chọn vải/ fitting đều đồng nhất, do chính một người thực hiện.

Hiểu được khách hàng luôn có tâm lý muốn tiếp cận gần hơn với văn hóa của Suit Bespoke, Mon Amie phát triển một dòng sản phẩm có tiêu chuẩn đủ để sánh ngang với bespoke, cùng với giá thành hoàn toàn phù hợp khi đến tay người tiêu dùng:

Đáp ứng đủ 2 lần fitting cho từng bộ suit, cùng với sự tư vấn chuyên sâu cặn kẽ, thấu hiểu tâm tư và cảm xúc khách hàng để tạo ra dòng sản phẩm chất lượng tương đương nhất với Bespoke Suit; được sàng lọc kỹ càng đến từng công đoạn may đo, đi cùng các dòng chất liệu vải cao cấp ngoại nhập mà Mon Amie cung cấp.

Quy trình tại Mon Amie

Ready to wear

Nhanh chóng và gọn gàng, khách hàng chỉ cần lựa chọn màu sắc mình ưng ý rồi ướm thử bộ suit lên người mình. Nếu khách hàng đã ưng ý với kiểu dáng và màu sắc mình lựa chọn, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành trực tiếp chỉnh sửa số đo bộ suit. Bạn chỉ tốn từ 1-3 tiếng đồng hồ để có thể nhận ngay một bộ suit vừa vặn với form của mình.

Empty

Made to Measure

Những nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa ra mẫu vải bạn ưng ý, rồi bắt đầu tiến hành quá trình lấy số đo cho khách hàng. Dựa vào chính số đo thực tế đó, những người thợ may sẽ chọn ra chiếc rập phù hợp nhất để định hình bộ suit, rồi mới tiến hành cắt/may và cho ra thành phẩm hoàn thiện. Thường một bộ Made to Measure suit sẽ yêu cầu từ 7-10 ngày để trở nên hoàn chỉnh, khách hàng có thể thử qua bộ suit 1 lần để chúng tôi có thể hoàn thành nốt công đoạn fitting.

Bespoke

Không quá khác biệt so với Made to Measure suit, vẫn bắt đầu bằng những bước cơ bản như chọn chất liệu vải may suit và lấy số đo khách hàng, nhưng đây mới là điểm nhấn thực sự làm nên một bộ Bespoke Suit: bộ rập được đo cắt hoàn toàn mới và chỉ dành riêng cho chính khách hàng đó. Từ “bộ rập cá nhân” đó, tailor của chúng tôi sẽ cắt/may ra bộ lược cho khách hàng thử trước (có thể hiểu đây là những bộ suit bán hoàn thiện). Tiếp đến, bằng những quy trình may đo thủ công và kinh nghiệm mà tailor có được, sẽ tiến hành công đoạn fitting trực tiếp trên cơ thể khách hàng, để rồi tiếp tục may ra thành phẩm- một bộ suit có một không hai, vừa y với cơ thể người mặc. Đó cũng chính là lý do tại sao mà dòng Bespoke Suit luôn được những tín đồ thời trang săn đón và dành nhiều thời gian hơn cả, bởi độ vừa vặn, nét cá tính mà nó mang lại. 

Empty

Nếu khách hàng muốn đặt may một bộ Bespoke Suit tại Mon Amie, thường sẽ phải mất nhiều thời gian hơn, từ 14-21 ngày, vì tính chất thẩm mỹ và chất lượng bộ suit cao nhất khi đến tay của bạn.

Các dịch vụ nổi bật tại Mon Amie

- May suit 8 giờ, 24 giờ lấy.

- Đặt may online.

- May suit tại nhà.

Thông tin về Mon Amie

1. Hệ thống cửa hàng

- CN1: 357 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM

- CN2: 114 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- CN3: 80-82 Đường 3/2, phường12, quận 10 TP.HCM

- CN4: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM

- CN5: R107-108 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

- CN6: 37A Dương Tử Giang, phường 14, quận 5, TP.HCM

- CN7: Caravelle Hotel, 19-23 Lam Son Square, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

- CN8: 100 Đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM

- CN9: 13 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, quận 7 (Gần Sunrise city)

- CN10: 42 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM

2. Hotline: 0968.111.118 - 0888.111.118

3. Email: [email protected]

4. Website: monamie.vn - vestondep.vn

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
13 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
19 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
1 tuần
Xem thêm