Chủ nhật, 24/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mon Amie Tailor - định hình phong cách suit nam

Mon Amie
- 10:10, 10/01/2023

(DNTO) - Để chọn được cho mình một bộ suit ưng ý nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để nắm rõ đâu mới là nhà cung cấp suit may đo đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn như từ bạn bè, người thân, Các trang tìm kiếm/ mạng xã hội tin cậy, tìm đến các thương hiệu uy tín.

Empty

Mon Amie tự tin là một trong những cơ sở may đi đầu trong việc định hình phong cách suit nam.

Dịch vụ về suit – veston tại Mon Amie

Mon Amie hiện sở hữu 16 size suit nam may sẵn, phù hợp với các đối tượng khách hàng có chiều cao từ 1m55 – 1m85, hạng cân từ 50 – 90kg.

Điểm khác biệt giữa Mon Amie và các cửa hàng bán suit may sẵn khác là các sản phẩm Ready to Wear mà chúng tôi cung cấp vẫn được chỉnh sửa thêm để vừa vặn hơn với thân hình của khách hàng, tạo nên dáng vẻ tốt nhất cho người mặc. Thêm vào đó là chính sách bảo hành miễn phí, áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm chính hãng mà Mon Amie cung cấp, khách hàng có thể tự do mang đến chỉnh sửa trong suốt 3 năm dài sử dụng.

Made to Measure (suit may theo rập chuẩn có sẵn)

Thuật ngữ chỉ việc may theo số đo (Tailoring) dựa trên rất nhiều bộ rập có sẵn. Từ số đo cơ thể bạn, những người thợ sẽ cân chỉnh theo một bộ rập có sẵn, sao cho phù hợp nhất.

Lợi thế của Made to Measure: nhanh, gọn, tiết kiệm tối đa các khoản thời gian, chi phí mà bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm may đo chất lượng.

Made to Measure phù hợp với những người có vóc dáng phổ thông, đặc biệt nếu tay nghề của các tailor cao thì sản phẩm bạn nhận được hoàn toàn không khác với dòng sản phẩm cao cấp mang tên Bespoke là mấy, mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

Điểm yếu duy nhất của dịch vụ này là nếu như tailor của bạn chọn ra bộ rập không chuẩn, tay nghề thợ may không cao, sẽ dẫn đến dịch vụ thiếu tính chuyên nghiệp. Và hẳn thành phẩm mà bạn nhận được sẽ không hoàn toàn như ý muốn.

Empty

Tại TP.HCM hiện có hàng trăm nhà may lớn nhỏ với thương hiệu, giá cả, tay nghề và phong cách khác nhau. Do đó, để an toàn hơn trong việc mua sắm, bạn nên tự mình trải nghiệm thật nhiều sản phẩm mà họ tư vấn, trước khi quyết định đặt may.

Bespoke

Còn được biết đến như dịch vụ may đo suit đẳng cấp và thời thượng nhất. Bespoke không đơn thuần chỉ là loại dịch vụ sinh ra nhằm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, mà ẩn sâu trong nó còn mang đậm nét văn hóa, phong cách thời trang của từng quốc gia.

Bespoke là câu chuyện kể về một người thợ may lành nghề khi anh ta, cùng ly rượu vang của mình, tiếp chuyện một vị khách quý hàng giờ đồng hồ, chỉ nhằm để hiểu thêm về phong cách ăn mặc của người khách ấy. Không chỉ dừng lại ở việc thăm dò trực tiếp, anh ta còn tinh tế nhận ra lối ăn mặc của ông khách, thông qua những thứ thực tế hơn như: sở thích cá nhân, công việc, màu sắc ưa thích..., rồi mới đưa ra kết luận chính xác về dòng sản phẩm mà vị khách đó mong muốn, bằng 35 phép đo cơ thể khác nhau mà anh ta tích lũy được.

Empty

Tại Việt Nam nói chung hay Sài Gòn nói riêng, đúng chuẩn Bespoke có lẽ vẫn chưa có nhà may nào hội tụ đủ được hàng tá điều kiện như trên, khi mà cả người thợ may và khách hàng phải đồng điệu về mặt văn hóa, các quy trình cắt/may/tư vấn chọn vải/ fitting đều đồng nhất, do chính một người thực hiện.

Hiểu được khách hàng luôn có tâm lý muốn tiếp cận gần hơn với văn hóa của Suit Bespoke, Mon Amie phát triển một dòng sản phẩm có tiêu chuẩn đủ để sánh ngang với bespoke, cùng với giá thành hoàn toàn phù hợp khi đến tay người tiêu dùng:

Đáp ứng đủ 2 lần fitting cho từng bộ suit, cùng với sự tư vấn chuyên sâu cặn kẽ, thấu hiểu tâm tư và cảm xúc khách hàng để tạo ra dòng sản phẩm chất lượng tương đương nhất với Bespoke Suit; được sàng lọc kỹ càng đến từng công đoạn may đo, đi cùng các dòng chất liệu vải cao cấp ngoại nhập mà Mon Amie cung cấp.

Quy trình tại Mon Amie

Ready to wear

Nhanh chóng và gọn gàng, khách hàng chỉ cần lựa chọn màu sắc mình ưng ý rồi ướm thử bộ suit lên người mình. Nếu khách hàng đã ưng ý với kiểu dáng và màu sắc mình lựa chọn, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành trực tiếp chỉnh sửa số đo bộ suit. Bạn chỉ tốn từ 1-3 tiếng đồng hồ để có thể nhận ngay một bộ suit vừa vặn với form của mình.

Empty

Made to Measure

Những nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa ra mẫu vải bạn ưng ý, rồi bắt đầu tiến hành quá trình lấy số đo cho khách hàng. Dựa vào chính số đo thực tế đó, những người thợ may sẽ chọn ra chiếc rập phù hợp nhất để định hình bộ suit, rồi mới tiến hành cắt/may và cho ra thành phẩm hoàn thiện. Thường một bộ Made to Measure suit sẽ yêu cầu từ 7-10 ngày để trở nên hoàn chỉnh, khách hàng có thể thử qua bộ suit 1 lần để chúng tôi có thể hoàn thành nốt công đoạn fitting.

Bespoke

Không quá khác biệt so với Made to Measure suit, vẫn bắt đầu bằng những bước cơ bản như chọn chất liệu vải may suit và lấy số đo khách hàng, nhưng đây mới là điểm nhấn thực sự làm nên một bộ Bespoke Suit: bộ rập được đo cắt hoàn toàn mới và chỉ dành riêng cho chính khách hàng đó. Từ “bộ rập cá nhân” đó, tailor của chúng tôi sẽ cắt/may ra bộ lược cho khách hàng thử trước (có thể hiểu đây là những bộ suit bán hoàn thiện). Tiếp đến, bằng những quy trình may đo thủ công và kinh nghiệm mà tailor có được, sẽ tiến hành công đoạn fitting trực tiếp trên cơ thể khách hàng, để rồi tiếp tục may ra thành phẩm- một bộ suit có một không hai, vừa y với cơ thể người mặc. Đó cũng chính là lý do tại sao mà dòng Bespoke Suit luôn được những tín đồ thời trang săn đón và dành nhiều thời gian hơn cả, bởi độ vừa vặn, nét cá tính mà nó mang lại. 

Empty

Nếu khách hàng muốn đặt may một bộ Bespoke Suit tại Mon Amie, thường sẽ phải mất nhiều thời gian hơn, từ 14-21 ngày, vì tính chất thẩm mỹ và chất lượng bộ suit cao nhất khi đến tay của bạn.

Các dịch vụ nổi bật tại Mon Amie

- May suit 8 giờ, 24 giờ lấy.

- Đặt may online.

- May suit tại nhà.

Thông tin về Mon Amie

1. Hệ thống cửa hàng

- CN1: 357 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM

- CN2: 114 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- CN3: 80-82 Đường 3/2, phường12, quận 10 TP.HCM

- CN4: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM

- CN5: R107-108 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

- CN6: 37A Dương Tử Giang, phường 14, quận 5, TP.HCM

- CN7: Caravelle Hotel, 19-23 Lam Son Square, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

- CN8: 100 Đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM

- CN9: 13 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, quận 7 (Gần Sunrise city)

- CN10: 42 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM

2. Hotline: 0968.111.118 - 0888.111.118

3. Email: Contact@monamie.vn

4. Website: monamie.vn - vestondep.vn

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm