Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hơn 155 ngàn sản phẩm Vinamilk được gửi đến người dân vùng lũ 3 tỉnh miền Trung

P.V
- 19:13, 24/10/2022

(DNTO) - Từ ngày 20-22/10, nhằm chia sẻ với người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 và số 5, Vinamilk đã ủng hộ hơn 155 ngàn sản phẩm dinh dưỡng các loại với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và Sở Giáo dục tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Từ cuối tháng 9 đến nay, các địa phương miền Trung liên tiếp chịu ảnh hưởng của bão lũ, lũ quét, sạt lở đất, gây ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của người dân, đặc biệt là người dân ở các vùng xa, khu vực miền núi và trẻ em, đối tượng bị tác động nhiều nhất bởi thiên tai.

Khi tình hình thiên tai, bão lũ diễn ra dài ngày và trên diện rộng, tình trạng thiếu thốn nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, nước sạch đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến hàng ngàn gia đình tại dải đất miền Trung.

Với mong muốn hỗ trợ kịp thời người dân và trẻ em tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, thông qua Mặt trận Tổ quốc và Sở Giáo dục địa phương, Vinamilk đã chuyển đến 3 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng hơn 155 ngàn đơn vị sản phẩm, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện Vinamilk trao các phần quà dinh dưỡng, san sẻ với khó khăn của người dân vùng lũ tại 3 tỉnh thành Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.

Đại diện Vinamilk trao các phần quà dinh dưỡng, san sẻ với khó khăn của người dân vùng lũ tại 3 tỉnh thành Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.

Cụ thể, các sản phẩm này được Vinamilk chuyển trực tiếp đến người dân huyện Hoà Vang, quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu, quận Sơn Trà, quận Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng; các học sinh, trẻ em ở 3 huyện đặc biệt khó khăn như Phú Ninh, Bắc Trà My, Tiên Phước tại Quảng Nam và huyện Phú Vang và Quảng Điền tại Thừa Thiên Huế.

Các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk, chủ yếu là sữa tươi tiệt trùng 100%, sữa dinh dưỡng Vinamilk ADM, thức uống trái cây Hero cùng các sản phẩm nước đóng chai trước mắt sẽ giúp người dân và đặc biệt là các em nhỏ được bảo đảm phần nào các vấn đề thực phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ về thể chất, sức đề kháng để các em yên tâm đến trường và bà con khôi phục lại cuộc sống, sinh kế sau lũ.

Các em học sinh tại Quảng Nam và Huế vui mừng khi nhận sữa Vinamilk từ đoàn hỗ trợ.

Các em học sinh tại Quảng Nam và Huế vui mừng khi nhận sữa Vinamilk từ đoàn hỗ trợ.

Tiếp nhận những sản phẩm được hỗ trợ, ông Nguyễn Phi Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam ghi nhận sự đồng hành của Vinamilk cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do thiên tai: “Chăm sóc cho trẻ em vùng khó khăn do thiên tai là hoạt động ý nghĩa và rất cần thiết, kịp thời, và việc cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp đảm bảo sức khỏe thể chất để các em quay lại trường lớp, tiếp tục học tập. Mong rằng trong thời gian tới, Vinamilk sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam nói riêng và các địa phương trên cả nước nói chung trong công tác an sinh xã hội.” 

Những món quà nghĩa tình đã phần nào san sẻ khó khăn của người dân các vùng bị ảnh hưởng nặng do lũ lụt.

Những món quà nghĩa tình đã phần nào san sẻ khó khăn của người dân các vùng bị ảnh hưởng nặng do lũ lụt.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Vinamilk luôn chú trọng các chương trình, hoạt động cộng đồng, chung tay với các tổ chức để có thể góp phần đem lại cho người dân Việt Nam một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn.

Các chương trình cộng đồng mang tính lâu dài của Vinamilk như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, chương trình Sữa học đường, Quỹ 1 triệu cây xanh dành cho Việt Nam được người dân, các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao.

Song song đó, hàng năm Vinamilk vẫn dành ngân sách cho các hoạt động từ thiện xã hội như chăm sóc và nuôi dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng, các chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo cũng như các hoạt động cứu trợ cho các nơi bị thiên tai trên cả nước.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết từ sữa cho gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt suốt 15 năm qua.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết từ sữa cho gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt suốt 15 năm qua.

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Vinamilk đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng gồm tiền mặt, sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và nhiều hỗ trợ khác để cùng người dân cả nước chung tay chống dịch. Trong năm 2021, Vinamilk đã nhận được Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 – hạng mục Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất và Giải thưởng ACES với hạng mục “Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á năm 2021” cho các nỗ lực vì cộng đồng xuất sắc của Vinamilk trong thời gian qua.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
1 tuần
Xem thêm