Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Quỳnh Hương trở lại âm nhạc trong tâm thế mới

Cẩm Lệ
- 09:45, 23/03/2024

(DNTO) - Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.

Nói về quyết định quay trở lại với âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương cho biết, dù đã rời sân khấu, nhưng với cô gái Quảng Ninh này, ân tình mà khán giả và những người thương yêu dành cho Hồ Quỳnh Hương quá lớn, khiến cô cảm thấy mình vẫn còn mang nhiều day dứt khi chưa trả được.

Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc sau nhiều năm rời sân khấu

Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc sau nhiều năm rời sân khấu

"Từ những ngày còn trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã cảm thấy mình được nhận quá nhiều. Hương đã được trao giọng hát, được khán giả yêu thương, được làm ra tiền khi tuổi đời còn nhỏ,... điều này luôn khiến Hương khắc cốt ghi tâm, biết ơn sự yêu thương này. Khi quyết định rời sân khấu, Hương cứ nghĩ mình sống an nhiên, xuyên qua những niềm vui, xuyên qua những nỗi đau... tuy nhiên, nhiều người nhắc và động viên, mong muốn Hương quay lại với âm nhạc. Cùng với sự giúp đỡ của chị gái (cũng là người quản lý - Hồ Quỳnh Tâm), Hương quyết định phải trở lại, làm điều gì đó để tặng khán giả, như là một cách thể hiện lòng biết ơn, tri ân của Hương", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Hoa hậu H'Hen Nie cùng diễn xuất với Hồ Quỳnh Hương trong MV mới

Hoa hậu H'Hen Nie cùng diễn xuất với Hồ Quỳnh Hương trong MV mới

Giọng ca Anh cũng tâm sự, dù không đi hát, nhưng cô vẫn quan tâm đến hoạt động âm nhạc trong thời gian qua, nhận thấy các bạn đồng nghiệp trẻ hiện nay quá giỏi, cập nhật được xu hướng âm nhạc. Trong đó, Hương nhận thấy nhạc sĩ Vũ Cát Tường với những cảm xúc và gam màu phù hợp nên cô đã tìm đến, chia sẻ cảm xúc đặt hàng nhạc sĩ đo ni đóng giày ca khúc Cứ để cho em.

Đây được đánh giá là bản ballad giàu cảm xúc và phần hình ảnh được đầu tư mãn nhãn. Đồng hành cùng giọng ca Anh, Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí nữ chính trong MV cũng có phần thể hiện xuất sắc với loạt tình tiết hấp dẫn.

Cứ để cho em khai thác nội dung thực tế của những người trẻ tuổi: tập trung cho giấc mơ và sự nghiệp để vun vén cho cuộc sống và hạnh phúc của bản thân. Cô gái trong MV được H’Hen Niê thủ vai, lăn xả và tích cóp để chờ một lời hứa được gặp lại người mình yêu. Cho tới một ngày có chàng trai xuất hiện để bảo vệ cô, yêu chiều, dịu dàng hết mực. Nhưng cuộc sống hạnh phúc đơn giản đó lại không kéo dài, chàng trai rời xa cô và để cô lại với nỗi đau lòng, cuộc sống mưu sinh vẫn tiếp tục khắc nghiệt đến mức dồn cô vào giới hạn chịu đựng. Cho tới một ngày, cô phản kháng lại những sự bạo lực từ hành động tới ngôn từ, cô cố gắng sống kiên cường hơn nữa,...

Hoa hậu H'Hen Niê nhắc lại những cảm xúc khi nhập vai mà không cầm được nước mắt, cô cho biết khi nhận được sự đồng cảm từ nhân vật, sự tin cậy của Hồ Quỳnh Hương gửi trao, đã khiến hoa hậu như tìm thấy những giao cảm của chính bản thân. Với những khung hình đầy cảm xúc từ ê kíp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, câu chuyện tình yêu lãng mạn, buồn, nhưng không gây uỷ mị đã hoàn toàn quyện vào cùng nội dung bài hát.

Một cảnh quay của MV với diễn xuất của Hồ Quỳnh Hương

Một cảnh quay của MV với diễn xuất của Hồ Quỳnh Hương

Những ca khúc sâu lắng, chứa đầy thông điệp tình yêu cùng cách xử lý ngọt ngào, thánh thót có lẽ đã trở thành đặc trưng trong âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương. Nếu chọn lựa một khúc tình ca du dương, dù để bước trên lễ đường hay để nghe bên cạnh một bờ sông tĩnh lặng, người ta đều sẽ chọn “hoạ mi đất cảng". Và với Cứ để cho em, Hồ Quỳnh Hương một lần nữa khiến khán giả thổn thức khi kể lại câu chuyện của một người con gái ngày đêm mong ngóng tình yêu.

“Em vẫn khắc khoải về một tình yêu vẫn đang dở dang

Chỉ một mong ước đứng trước thời gian…”.

Hồ Quỳnh Hương cũng tâm sự, với nhiều phụ nữ thành đạt, nhìn bên ngoài cứ tưởng họ mạnh mẽ, nữ cường, nhưng thực ra bên trong vẫn tồn tại chút mong manh yếu đuối. Vì vậy, mơ ước một bờ vai, một tình yêu vẫn luôn là tâm sự được cất giấu. Trong sáng tác lần này của Vũ Cát Tường, Hồ Quỳnh Hương còn sẻ chia sự đồng cảm với những người con gái mạnh mẽ và độc lập, luôn cô đơn gồng gánh trước thế giới, nhưng lại ẩn sâu một khao khát được chở che.

Ca khúc Cứ để cho em có cấu tứ đơn giản cùng phần phối khí ballad nhẹ nhàng với điểm nhấn của đàn piano giúp tôn lên giọng hát và những nốt cao mềm mại, đầy cảm xúc của Hồ Quỳnh Hương.

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
37 phút
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm