Thứ hai, 25/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình hành động của Ứng cử viên HĐND tỉnh Bến Tre Trần Thị Hải Vân

DNT
- 10:09, 12/05/2021

(DNTO) - Bà Trần Thị Hải Vân - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Lam được Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Bến Tre giới thiệu Ứng cử HĐND tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2021-2016.

Doanh Nhân Trẻ xin đăng tải Chương trình hành động của bà Trần Thị Hải Vân:

Bà Trần Thị Hải Vân - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Lam.

Bà Trần Thị Hải Vân - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Lam.

Tôi sinh ra tại Hà Nội, không phải người con của Bến Tre, nhưng trong quá trình làm việc và gắn bó tại Bến Tre, con người, cảnh vật, văn hoá của Bến Tre đã trở nên rất thân thương với tôi. Tôi rất vinh dự được cử tri nơi công tác và nơi cư trú giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Tôi ý thức sâu sắc, đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, công ty, gia đình tôi mà còn là trách nhiệm lớn trước Tỉnh ủy, cử tri và nhân dân tỉnh nhà.

Bản thân tôi xác định đại biểu HĐND là người đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri nơi mình ra ứng cử. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khi được tiếp xúc trực tiếp với người dân, tôi tự hỏi vì sao với những tài nguyên thiên nhiên sẵn có, Bến Tre ta lại chưa phát triển du lịch được như mong đợi? Vì sao người dân làm du lịch tại Bến Tre thu nhập lại thấp? Từ đó, tôi có mong muốn là làm sao đời sống bà con mình được cải thiện, thu nhập tăng thông qua sự phát triển về du lịch và nguồn nhân lực. Nhiệm kỳ này nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ đề xuất chính quyền địa phương 3 vấn đề sau:

Thứ nhất: Hiện thực hoá ý tưởng “Bảo tàng Dừa” là nơi quy tụ tất cả các giống Dừa tại Bến Tre (ước chừng là 50 loại), là một tổ hợp từ cây giống đến cây thu hoạch trái dừa tươi, sản xuất các sản phẩm từ Dừa như thủ công mỹ nghệ, bánh kẹo, vật liệu, xây dựng, tranh vẽ,… Thiết kế biểu tượng “Bảo tàng Dừa” thành biểu tượng du lịch đặc trưng của Bến Tre để “Một lần trong đời phải ghé Bảo tàng Bến Tre”

Thứ hai: Phát triển các tour tuyến đặc trưng, chất lượng của Bến Tre để truyền tải hết vẻ đẹp văn hoá bao gồm: ẩm thực, đời sống, cảnh quan, con người của Bến Tre. Từ đó, gia tăng nguồn thu nhập cho người dân.

Thứ ba: Phát triển các trung tâm dạy nghề chuyên nghiệp, các trường cao đẳng, đại học đào tạo ngành du lịch. Phối hợp các đơn vị nhà hàng khách sạn đạt chuẩn làm nơi thực tập để nâng cao tay nghề, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc ngay khi ra trường. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện cho các bạn trẻ phát triển, đóng góp cho quê hương và thu hút nguồn nhân lực chất lượng về Bến Tre.

Để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND Tỉnh tôi sẽ thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để nắm bắt tâm tư nguyện vọng và có đề xuất kịp thời.

Là người tâm huyết với ngành du lịch, tôi luôn nghĩ về việc cải thiện cuộc sống của bà con, luôn mong muốn được đóng góp những gì có thể cho xây dựng phát triển du lịch tại Tỉnh nhà. Tôi kính mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý đại biểu và cử tri huyện nhà để tôi có cơ hội thực hiện được mong muốn của mình. Xin trân trọng cảm ơn!"

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Làm sao để doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả những nguồn lực sẵn có để thực hiện chuyển đổi số, tháo gỡ được các khó khăn hiện tại, những chiến lược và định hướng nào cần thiết cho giai đoạn mới, là một trong những chủ đề được các doanh nghiệp tham gia thảo luận và hiến kế tại Vòng đối thoại địa phương Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025, cụm Đông Nam bộ.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên phát triển mới, được định hướng bởi "bộ tứ Nghị quyết chiến lược", Vòng đối thoại địa phương Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025 - Phiên đối thoại cụm Đông Nam Bộ đã trở thành một cuộc đối thoại thẳng thắn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong xu hướng đa dạng thị trường vốn hiện nay, việc huy động vốn từ các quỹ đầu tư tư nhân, nhất là từ các quỹ đầu tư nước ngoài ngày càng được doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lường trước các rủi ro, nhất là các vướng mắc pháp lý để thu hút vốn đầu tư hiệu quả.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (FBA) và Viettel TP.HCM vừa ký kết Biên bản hợp tác chiến lược, cung cấp một số giải pháp chuyển đổi số cho các nhà hàng, khách sạn tại TP.HCM.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều mai (22/8), tại TP. Hồ Chí Minh, Phiên đối thoại địa phương thứ chín của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) sẽ diễn ra, quy tụ đông đảo lãnh đạo các bộ, ngành, chính quyền địa phương, chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nhân tư nhân khu vực Đông Nam Bộ.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Phiên đối thoại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025 cụm Đồng bằng sông Hồng diễn ra ngày 20/8 ở Hải Phòng, những câu chuyện gai góc về rào cản thể chế, vốn, đất đai đã được doanh nghiệp nói thẳng. Chính quyền địa phương cam kết lắng nghe và cam kết hành động quyết liệt, thể hiện tinh thần chuyển từ đối thoại sang hành động thực chất, kỳ vọng về sự phát triển cho kinh tế tư nhân vùng đầu tàu đất nước.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP Hải Phòng, Phiên đối thoại địa phương thứ tám trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) sẽ diễn ra vào chiều mai (20/8), với sự tham dự của hơn 200 đại biểu, gồm lãnh đạo Trung ương, địa phương, chuyên gia, nhà quản lý cùng đông đảo cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Hồng.
5 ngày
Bất động sản
Ngày 18/8, tại Hà Nội, CLB Pickleball Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tiền Phong tổ chức họp báo công bố Giải Pickleball Doanh nhân trẻ Việt Nam toàn quốc lần I – năm 2025.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng mai (17/8), tại Pleiku (Gia Lai) sẽ diễn ra Vòng đối thoại địa phương - Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) cụm Nam Trung Bộ & Tây Nguyên. Đây là phiên thứ bảy trong Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn, nối tiếp các phiên ở Tây Nam Bộ, miền núi Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, Trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phiên chuyên đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ford Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt hai mẫu xe mới: Ford Territory phiên bản nâng cấp và mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, Mustang Mach-E. Sự kiện này tái khẳng định cam kết của Ford trong việc đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực HR Asia bình chọn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này, minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự kiện HCMC Business Summit 2025, với chủ đề "Hội Tụ Vươn Tầm", sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/09 đến 27/09/2025. Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) cùng phối hợp tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng của cộng đồng doanh nhân thành phố sau khi sáp nhập với tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
1 tuần
Xem thêm