Thứ bảy, 04/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao của Trung Quốc, có kế hoạch bán 2,35 tỷ USD Hong Kong (301,6 triệu USD) cổ phiếu mới theo hình thức nạp tiền nhằm huy động vốn để trả các khoản tín dụng, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng và phát triển sản phẩm.
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021.
Sau khi đóng cửa nghỉ Tết, Tokyo Deli cơ sở Ngụy Như Kon Tum đã không còn mở cửa trở lại. Covid-19 khiến cho nhiều đại gia trong lĩnh vực quán ăn lao đao.