Thứ tư, 26/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Vinamilk ADM: Xứng danh biểu tượng tuổi thơ liên thế hệ

PV
- 13:47, 26/11/2025

(DNTO) - "Hồi nhỏ, cứ mỗi lần quảng cáo sữa Vinamilk ADM xuất hiện là cả xóm tụi mình lại hát theo rôm rả. Và cho đến bây giờ, biểu tượng tuổi thơ của mẹ lại trở thành ly sữa thân quen của con mỗi ngày."

Một thế hệ Millennial đã từng thuộc nằm lòng giai điệu “Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?” mỗi khi quảng cáo Vinamilk ADM phát trên TV.

Một thế hệ Millennial đã từng thuộc nằm lòng giai điệu “Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?” mỗi khi quảng cáo Vinamilk ADM phát trên TV.

Nếu bạn là một người mẹ Millennial (sinh trong khoảng 1981-1996), chắc hẳn tuổi thơ bạn cũng từng ‘thuộc làu’ quảng cáo Vinamilk ADM: hộp sữa với chú bò vui nhộn, điệu nhạc dí dỏm và câu rao ‘Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?’ đã trở thành biểu tượng của cả một thế hệ trẻ em Việt. ADM không chỉ là một sản phẩm sữa được tăng cường vi chất, mà còn là một biểu tượng tuổi thơ. Khi ấy, mỗi hộp sữa không chỉ là dinh dưỡng, mà còn giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ để khám phá thế giới xung quanh. Từ bài hát “iconic” trong lòng mẹ những ngày thơ bé, câu chuyện ấy nay đã được tiếp nối ở một “sân khấu” lớn hơn dành cho con.

“Sân khấu ước mơ” được tiếp nối ở một thế hệ khác

Thế hệ trẻ ngày nay có nhiều “sân khấu ước mơ” hơn xưa: bé có thể mơ thành phi hành gia, cầu thủ bóng đá hay thậm chí là YouTuber triệu view. Nhưng điều không bao giờ thay đổi là muốn mơ lớn, cơ thể phải đủ khoẻ và mạnh mẽ để theo đuổi đến cùng.

Khi đôi chân khỏe mạnh, bé mới đủ sức chạy theo trái bóng đến phút cuối cùng của trận đấu. Khi đôi mắt tinh anh, bé mới nhìn thấy thế giới rộng mở trước mắt và tự tin khám phá điều mới mẻ mỗi ngày. Khi hệ miễn dịch tốt, bé sẽ ít ốm vặt hơn để không bỏ lỡ những khoảnh khắc học hỏi, vui chơi và trưởng thành. Mỗi dưỡng chất được bổ sung đầy đủ hôm nay, chính là từng “viên gạch” xây nên hành trình theo đuổi ước mơ của con ngày mai.

Giai đoạn 2-6 tuổi chính là một trong những “thời điểm vàng” để xây nền tảng ấy: từ chiều cao, cân nặng, sức đề kháng cho đến thị lực và khả năng học hỏi. Không ít mẹ trẻ từng chia sẻ rằng, việc nuôi con ngày nay là một hành trình vừa khoa học vừa cảm xúc. Mẹ phải luôn cập nhật kiến thức mới, biết cách đọc và hiểu chính xác các nội dung được ghi trong nhãn sản phẩm, tìm hiểu kỹ từng thành phần dinh dưỡng, để chọn ra sản phẩm vừa chất lượng, vừa phù hợp với thể trạng và sở thích của con.

Trong vô vàn các sản phẩm từ sữa và chế phẩm, Vinamilk ADM là một thương hiệu mà mẹ có thể tin tưởng, không chỉ vì sự quen thuộc từ những năm tháng tuổi thơ, mà vì chất lượng luôn được cải tiến để bắt kịp nhu cầu của thế hệ hôm nay.

H2

Không chỉ là thương hiệu tuổi thơ, Vinamilk ADM giờ là người bạn đồng hành cùng mẹ

Ngay cả khi con ăn ngoan, ăn đủ bữa, nguy cơ thiếu vi chất ẩn vẫn có thể diễn ra âm thầm. Tình trạng thiếu vi chất kéo dài, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hệ miễn dịch, cân nặng và chiều cao khi trưởng thành. Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng năm 2019-2020 từ Bộ Y tế, tỷ lệ thiếu kẽm ở trẻ em 6-59 tháng tuổi khoảng 58%, một trong những vi chất quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng. Đó là lý do để các bậc phụ huynh lựa chọn các sản phẩm được tăng cường vi chất cho bữa ăn thêm của bé. Một bữa ăn thêm giữa các bữa ăn chính luôn đủ đầy các vi chất dinh dưỡng nhất là kẽm được xem là giải pháp hiệu quả để bù đắp những “khoảng trống” mà bữa chính chưa đáp ứng được.

Hiểu rõ điều đó, Vinamilk đã không ngừng cải tiến dòng sản phẩm ADM – từ một biểu tượng tuổi thơ trở thành lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ em Việt ngày nay. Mỗi hộp sữa nhỏ gọn chứa trọn 23 vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ phát triển cả thể chất lẫn trí lực.

Bộ đôi Canxi và Vitamin D3 giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao trong những năm đầu đời. Vitamin A hỗ trợ thị lực, giúp mắt luôn sáng khỏe, quan sát tốt hơn khi con bắt đầu làm quen với những bài học đầu tiên. Kẽm và Selen là dưỡng chất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hạn chế nguy cơ ốm vặt, để qua đó con có thể vui chơi và học tốt mỗi ngày. Tất cả được dựa trên nhu cầu khuyến nghị dành cho trẻ 2–6 tuổi, phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt để con uống ngon và hấp thu hiệu quả hơn.

Nhỏ gọn, tiện lợi và đầy đủ vi chất cần thiết, một hộp ADM trong balo không chỉ là dinh dưỡng, mà còn là sự an tâm mẹ dành cho con trong từng bước trưởng thành.

Một thương hiệu, hai thế hệ, chung một niềm tin

Nếu ngày xưa, hình ảnh chú bò “bán mắt kiếng, giày độn” là biểu tượng của một tuổi thơ vui khỏe, thì hôm nay, Vinamilk ADM đã khoác lên mình vai trò mới - “người truyền cảm hứng cho những ước mơ thành hiện thực” trong TVC mới nhất. Dù con muốn trở thành nhà toán học, cầu thủ, phi hành gia hay nghệ sĩ… mẹ biết rằng, con nên được chuẩn bị một cách toàn diện để theo đuổi giấc mơ ấy.

Chị P.T.Minh Thư (TP.HCM) chia sẻ, “Ngày xưa, mẹ chỉ cần nhìn thấy chú bò sữa trên tivi là đã thấy vui rồi. Còn bây giờ, mẹ muốn con không chỉ vui mà còn đủ khỏe mạnh, đủ thông minh và đủ tự tin để làm điều mình mơ ước.”

H3

Từ biểu tượng tuổi thơ, Vinamilk ADM tiếp tục “tiếp sức” cho trẻ trong giai đoạn vàng 2-6 tuổi - tăng cường sức đề kháng, thị lực và phát triển chiều cao. Bền bỉ qua nhiều thế hệ, ADM vẫn giữ trọn tinh thần “Nuôi dưỡng toàn diện - Đủ tới ước mơ” theo cách rất mới nhưng vẫn đong đầy yêu thương.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
"Hồi nhỏ, cứ mỗi lần quảng cáo sữa Vinamilk ADM xuất hiện là cả xóm tụi mình lại hát theo rôm rả. Và cho đến bây giờ, biểu tượng tuổi thơ của mẹ lại trở thành ly sữa thân quen của con mỗi ngày."
38 phút
Tiếng nói doanh nhân
Trong bối cảnh kinh tế - xã hội nhiều biến động, nhiệm kỳ VII của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ghi lại dấu ấn của sự đoàn kết và ý chí tiên phong. Những thành tựu này là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ trong tương lai.
3 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Đất nước ta đang trong giai đoạn bước vào kỷ nguyên đổi mới sáng tạo, công nghệ và hội nhập sâu rộng. Dấu ấn lớn nhất của thế hệ doanh nhân trẻ hôm nay không chỉ nằm ở tốc độ phát triển doanh nghiệp, mà quan trọng hơn là “Dám”: Dám đổi mới, dám khác biệt và dám theo đuổi những giá trị bền vững.
4 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi được biết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có con số hội viên cực kỳ “khủng” – 21.000 người. Con số mơ ước cho bất kỳ một tổ chức hội nào, không chỉ trong nước mà cả tầm khu vực và quốc tế.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã khẳng định vị thế là lực lượng quan trọng trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra không gian kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn; đồng thời chủ động đề xuất nhiều kiến nghị chính sách, góp phần hoàn thiện môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và bền vững hơn.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Có thể thấy lực lượng doanh nhân trẻ đang đứng trước một vận hội mới, một thời điểm rất quan trọng để tạo ra những thay đổi lớn. Vai trò của doanh nhân trẻ được nhìn nhận với những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng, xã hội.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Vai trò của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) rất quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp, cũng như sự đồng hành cùng Hội Nữ doanh nhân Khánh Hòa chúng tôi.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Là doanh nhân đã hơn hai mươi năm, hơn ai hết tôi nhìn thấy rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) trong hành trình phát triển của một doanh nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 17/11, Tập đoàn TTC đã tổ chức chương trình “TTC Day - Ngày hội kết nối và lan tỏa”. Sự kiện tạo cầu nối giữa học sinh - sinh viên với các đơn vị thành viên TTC và doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời lan tỏa giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 10 tháng của năm 2025, VinFast VF 6 vững chắc vị thế số 1 phân khúc SUV cỡ B trên thị trường Việt Nam với doanh số lũy kế đạt 16.949 xe. Giới chuyên gia trong nước và quốc tế đánh giá, VinFast VF 6 là một chiếc xe điện mạnh mẽ, nhiều công nghệ và là món hời khó bỏ qua.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Hoàng Đức Thảo là hiệp sĩ sáng chế trong nước duy nhất được trao danh hiệu tại chương trình vinh danh Ngôi sao sáng chế IPSTAR 2025 của Hội sáng chế Việt Nam.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vingroup tiếp tục được vinh danh là một trong “10 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam”, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, 5 Công ty thuộc các lĩnh vực trụ cột là VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “Nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với hàng ngàn tấn hàng hoá thực phẩm trung chuyển mỗi đêm, công tác kiểm soát an toàn thực phẩm tại Chợ đầu mối Bình Điền được đặc biệt coi trọng, đây là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt nhằm bảo vệ sức khoẻ cho người dân thành phố và các tỉnh lân cận, cũng như giữ gìn thương hiệu của chợ và thương nhân tham gia kinh doanh.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mẫu SUV điện cỡ C chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế cá tính, thể thao, đi cùng mức giá ưu đãi lên tới hơn 170 triệu đồng và chi phí nhiên liệu 0 đồng trong hơn 1,5 năm tiếp theo.
6 ngày
Xem thêm