Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng và kéo theo đó người kinh doanh cũng phải có những thay đổi để phù hợp. Hiện nay, việc tích hợp nhiều tiện ích trong một cửa hàng nhỏ hay mở rộng điểm bán thông qua các ki-ốt đã và đang là xu hướng kinh doanh được ưu tiên.
Seedcom Group hôm nay, 1/11, thông báo quan hệ đối tác chiến lược với Kasikorn Vision, công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kasikornbank Public Company Limited, một tổ chức tài chính hàng đầu tại Thái Lan.
Sáng 29/10 vừa qua, thương hiệu cà phê The Coffee House đã ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now), đặt cạnh siêu thị Kingfoodmart, số 10 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Trước đó, các thương hiệu Highlands Coffee, McDonald's... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy bán mang đi.