Shinhan Finance: 17 năm 'làm những điều tốt' cho khách hàng và cộng đồng
(DNTO) - Shinhan Finance vừa kỷ niệm 17 năm thành lập với thông điệp “Let’s do Good”, thể hiện mong muốn góp phần xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, trong những năm qua, công ty đã nỗ lực để “làm những điều tốt nhất”, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt với các sản phẩm tài chính đa dạng, linh hoạt và tiện lợi. Shinhan Finance liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, Momo, Shopee… và chương trình Shinhan Zone hợp tác với hơn 150 thương hiệu, cửa hàng, đối tác đa lĩnh vực.
Ngoài ra, Shinhan Finance cũng ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng trên ứng dụng.
Shinhan Finance cũng có nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng, như chương trình “Tủ sách của những ước mơ”, Chương trình hiến máu nhân đạo, hợp tác với UNICEF (Hàn Quốc) để hỗ trợ đào tạo về kỹ thuật số cho trẻ em tại Việt Nam.
Ông Chun Young ILL, Phó tổng giám đốc Shinhan Finance cho biết: “Shinhan Finance sẽ luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số và cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng trong nước”.