Thứ năm, 19/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Seacret Việt Nam và New Image International: Hợp tác kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội

PV
- 14:24, 18/03/2025

(DNTO) - Seacret Việt Nam và New Image International chính thức bắt tay hợp tác, mở ra bước ngoặt mới trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam.

Cú bắt tay giữa hai thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Ngày 15/3, tại khách sạn Caravelle (TP.HCM), Công ty TNHH Seacret (Seacret Việt Nam) và New Image International chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và truyền thông. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến chiến lược giữa hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mà còn khẳng định vị thế của Seacret Việt Nam khi trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của New Image tại Việt Nam. 

Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện truyền thông và chuyên gia trong ngành.  (Nguồn ảnh: Seacret Việt Nam)

Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện truyền thông và chuyên gia trong ngành.  (Nguồn ảnh: Seacret Việt Nam)

Seacret là thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Mỹ. Sau gần 20 năm phát triển, Seacret đã chinh phục thị trường toàn cầu nhờ các dòng sản phẩm ứng dụng khoáng chất từ Biển Chết vốn nhiều công dụng với làn da của con người. Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2019, Seacret Việt Nam nhanh chóng khẳng định vị thế trong phân khúc cao cấp, mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện. Seacret chinh phục hàng ngàn khách hàng nhờ chất lượng vượt trội và cam kết minh bạch trong từng sản phẩm. 

Chủ tịch của New Image International - Ông Graeme Lindsay Clegg tại sự kiện.  (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Chủ tịch của New Image International - Ông Graeme Lindsay Clegg tại sự kiện.  (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Trong khi đó, New Image International là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu đến từ New Zealand, nổi bật với các sản phẩm về sữa non. Với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt giải thưởng quốc tế, New Image International không ngừng khẳng định uy tín của mình trên thị trường toàn cầu, trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng.

Ông Graeme Lindsay Clegg, Nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch của New Image International phát biểu tại sự kiện: "Việt Nam là một thị trường tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi tin rằng Seacret Việt Nam là đối tác lý tưởng để đưa sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, thông qua mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng sẽ giúp nhiều cá nhân, đặc biệt là phụ nữ, có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực cho cộng đồng". 

Bà Đặng Thu Huyền - Giám đốc điều hành Seacret Việt Nam bày tỏ hy vọng vào sự phát triển của hai thương hiệu.  (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Bà Đặng Thu Huyền - Giám đốc điều hành Seacret Việt Nam bày tỏ hy vọng vào sự phát triển của hai thương hiệu.  (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Bà Đặng Thu Huyền, đại diện của Seacret Việt Nam, cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự hợp tác này: "Seacret Việt Nam cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng tăng. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với New Image International sẽ giúp chúng tôi mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần phát triển thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam."

Với hệ thống sản phẩm thế mạnh của từng thương hiệu, sự kết hợp giữa Seacret Việt Nam và New Image International hứa hẹn sẽ tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, nơi khách hàng được chăm sóc và bảo vệ từ bên trong lẫn bên ngoài.

Seacret Vietnam và New Image đồng hành cùng dự án "Nhà hạnh phúc"Không chỉ đơn thuần là sự hợp tác trong phân phối sản phẩm, Seacret Việt Nam và New Image International còn chung tay thực hiện những dự án ý nghĩa vì cộng đồng, thể hiện cam kết phát triển bền vững. Dự án đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ xã hội của hai thương hiệu là trực tiếp tài trợ  xây dựng "Nhà hạnh phúc" cho trẻ em vùng cao. 

Căn nhà đầu tiên được tài trợ cho em Giàng Thị Dinh, Thôn Tả Dê, Xã Tả Phìn, Huyện Tủa Chùa, Tỉnh Điện Biên. (Nguồn ảnh: Seacret Việt Nam)

Căn nhà đầu tiên được tài trợ cho em Giàng Thị Dinh, Thôn Tả Dê, Xã Tả Phìn, Huyện Tủa Chùa, Tỉnh Điện Biên. (Nguồn ảnh: Seacret Việt Nam)

Theo đó, Seacret Việt Nam cam kết tài trợ xây dựng 5 ngôi "Nhà Hạnh Phúc" trong năm 2025. Chương trình sẽ được triển khai thông qua Huyện đoàn tại từng địa phương, nhằm đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả, giúp những mái ấm kiên cố thực sự đến được với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Những ngôi nhà này không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ, mà còn là bước khởi đầu cho một tương lai tươi sáng hơn. Một mái nhà vững chãi sẽ giúp các em có được sự an toàn, yên tâm học tập và phát triển mà không phải lo lắng về điều kiện sống khắc nghiệt. Với sự cam kết của Seacret Việt Nam và sự hỗ trợ từ các cấp địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn, đem đến nhiều hy vọng và thay đổi tích cực cho trẻ em vùng cao. 

Sự kiện hợp tác chiến lược mở ra những cơ hội mới cho 2 thương hiệu và cả người tiêu dùng Việt. (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Sự kiện hợp tác chiến lược mở ra những cơ hội mới cho 2 thương hiệu và cả người tiêu dùng Việt. (Nguồn ảnh: Seacret Vietnam)

Sự kiện ký kết này chỉ là bước khởi đầu, mở ra hành trình hợp tác đầy tiềm năng giữa hai thương hiệu lớn. Với nền tảng vững chắc và cam kết mạnh mẽ, Seacret Việt Nam và New Image International hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đóng góp quan trọng, giúp cải thiện sức khỏe và cuộc sống của người Việt trong thời gian tới.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Trao đổi với PV Doanh Nhân Trẻ về việc xoá bỏ độc quyền vàng miếng đã tạo ra những cơ hội và thách thức nào cho doanh nghiệp, ông Nguyễn Tu Mi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mi Hồng khẳng định, điều này mang đến nhiều thay đổi trên thị trường với những tín hiệu tích cực.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 21/5/2025, tại khu phức hợp Selavia, Công ty CP Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc - thành viên Tập đoàn TTC) và Tập đoàn Ascott, đơn vị quản lý lưu trú hàng đầu thế giới, đã chính thức ký kết hợp đồng tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành căn hộ khách sạn mang thương hiệu Citadines Selavia Phu Quoc.
4 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 14/5, Tập đoàn TTC và Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm phát huy sức mạnh và tiềm lực của mỗi bên, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Cuộc gặp gỡ lần này đặt nền tảng cho việc xây dựng những chương trình hợp tác sâu rộng, mang tính ứng dụng cao, nhằm đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp và nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Thanh long Sơn La”, được tỉnh chú trọng, sản phẩm quả thanh long ngày càng được thị trường trong và ngoài nước đón nhận, tạo sự liên kết các doanh nghiệp, hợp tác xã, đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ, góp phần phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Kỹ thuật bao quả xoài bằng túi chuyên dụng đã trở thành biện pháp canh tác phổ biến tại huyện Yên Châu, Sơn La, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường xuất khẩu.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Gần một tháng nữa, xoài tròn Yên Châu vào vụ thu hoạch. Những ngày này, vùng xoài tròn được cấp chỉ dẫn địa lý tại các xã Chiềng Pằn, Sặp Vạt, bà con nông dân đang tích cực thăm vườn, chăm bón, phòng trừ sâu bệnh, áp dụng các biện pháp sản xuất an toàn, đảm bảo năng suất, chất lượng, đạt hiệu quả kinh tế cao.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La, Sơn La, người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Phù Yên (Sơn La) hiện có khoảng 22.000 ha đất sản xuất nông nghiệp. Các mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn huyện đã mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn và tạo được hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp của nông dân.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đảm bảo đầu ra cho nông sản, UBND huyện Mường La (Sơn La) ban hành kế hoạch chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn và UBND các xã, thị trấn triển khai đồng bộ các giải pháp. Trọng tâm là ứng dụng khoa học kỹ thuật, phát triển chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại kết nối và tiêu thụ sản phẩm cây ăn quả cho nông dân.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sơn La là vùng trồng cây ăn quả lớn thứ 2 cả nước với nhiều loại quả khác nhau, để tiêu thụ các sản phẩm nông sản. Năm 2025, tỉnh tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Về các xã Chiềng Đen, Chiềng Cọ, Chiềng Ngần, thành phố Sơn La những ngày này, trên những nương mận trải dài theo triền núi, bà con nông dân đang khẩn trương thu hái mận tam hoa. Dọc các tuyến đường vào trục chính của xã, xe ô tô tải của các thương lái nhộn nhịp ra vào thu mua mận, không khí sôi động khắp một vùng.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, áp lực đang ngày càng lớn, nếu cải cách chỉ là “cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh” thì không đạt kết quả, mà phải đột phá, phải cải cách mạnh mẽ...
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố. 
2 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
2 tháng
Xem thêm