Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Một số lộ trình lưu thông không qua địa bàn quận Gò Vấp

Tiến Dũng
- 12:22, 02/06/2021

(DNTO) - Về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn quận Gò Vấp, trong Công văn số 5590/SGTVT-KT của Sở GTVT có hướng dẫn về một số tuyến đường và lộ trình lưu thông không qua địa bàn quận Gò Vấp.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM gợi ý một số lộ trình lưu thông không qua địa bàn quận Gò Vấp có thể tham khảo như sau:

a) Hướng từ phía Đông thành phố (quận 12, Thành phố Thủ Đức) đi vào trung tâm thành phố (và ngược lại):

- Lộ trình 1: Quốc lộ 1 <=>  Ngã tư Bình Phước <=> Quốc lộ 13 <=> đường Phạm Văn Đồng <=> đường Phan Văn Trị <=> đường Nơ Trang Long <=> Phan Đăng Lưu <=> trung tâm thành phố (quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận…).

- Lộ trình 2: Quốc lộ 1 <=>  Ngã tư Bình Phước <=> Quốc lộ 13 <=> đường Phạm Văn Đồng -  Vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Phạm Văn Đồng <=> trung tâm thành phố (quận Tân Bình, quận phú Nhuận) (Lưu ý: Các phương tiện khi lưu thông qua một số tuyến đường trên địa bàn Gò Vấp như đường Phạm Văn Đồng, Bạch Đằng, Hoàng Minh Giám, Nguyễn Kiệm, tuyệt đối không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách).

- Lộ trình 3: Quốc lộ 1 <=>  Ngã tư Bình Phước <=> Quốc lộ 13 <=> đường Đinh Bộ Lĩnh (về bằng đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) <=>  Bạch Đằng <=> trung tâm thành phố (quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận 1).

Điểm chốt chặn kiểm soát dịch tại cửa ngõ quận Gò Vấp. Ảnh:T.L.

Điểm chốt chặn kiểm soát dịch tại cửa ngõ quận Gò Vấp. Ảnh:T.L.

b) Hướng từ phía Tây thành phố (quận 12, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi) vào trung tâm thành phố (và ngược lại):

- Lộ trình 1: Quốc lộ 1 (hoặc Quốc lộ 22) <=> Ngã tư An Sương <=> đường Trường Chinh <=> đường Cộng hoà <=> trung tâm thành phố (quận Tân Bình, quận Phú Nhuận).

- Lộ trình 2:  Quốc lộ 1 (hoặc Tô Ký) <=> cầu vượt Quang Trung <=> đường TL 15 (đường Tô Ký) <=> đường Nguyễn Văn Quá <=> đường Trường Chinh <=> đường Cộng hoà <=> trung tâm thành phố (quận Tân Bình, quận Phú Nhuận).

Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ, Trung tâm Quản lý Điều hành giao thông đô thị, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải phối hợp với các quận, huyện liên quan để hỗ trợ một số công việc trong công tác tổ chức giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc, đồng thời theo dõi và báo cáo hàng ngày tình hình giao thông tại các chốt, các khó khăn vướng mắc cho Sở Giao thông Vận tải.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Thị trường truyền thống và chiếm tỷ trọng hơn 40% hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn thách thức mới, tạo ra những rào cản mới với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. 
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), sáng 26/4, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh (MAUR) đã tổ chức chạy thử nghiệm tự động đoàn tàu tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
49 năm đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975, ngày của một thiên sử vàng chói lọi – ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, đất nước ta hoàn toàn thống nhất, cả giang sơn Việt Nam vĩnh viễn thu về một mối.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
3 tuần
Xem thêm