Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng và kéo theo đó người kinh doanh cũng phải có những thay đổi để phù hợp. Hiện nay, việc tích hợp nhiều tiện ích trong một cửa hàng nhỏ hay mở rộng điểm bán thông qua các ki-ốt đã và đang là xu hướng kinh doanh được ưu tiên.
Chi 110 triệu đô la để mua thêm 31% tại Phúc Long, thương vụ M&A này đang gây xôn xao những ngày đầu năm về độ chịu chơi của ông chủ Masan.
Kế hoạch trước cuối năm 2022 của Masan là mở rộng quy mô chuỗi WinMart+ thêm 700 -1.000 điểm bán, siêu thị mini lên 3.300 – 3.600 điểm. Đồng thời chuyển đổi ít nhất 50% điểm bán WinMart+ thành các cửa hàng theo mô hình mini-mall.