Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khai trương nhà máy Hamburg Steak chuẩn công nghệ Nhật tại Việt Nam

May Nguyễn
- 18:44, 05/08/2023

(DNTO) - Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại hoàn toàn từ Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của Tổng lãnh sự Nhật cùng nhiều quan chức cấp cao cả hai nước.

Sau hơn 2 năm chuẩn bị kỹ tiềm lực, thử nghiệm công nghệ - kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản áp dụng vào quy trình sản xuất Hamburg Steak, ngày 4/8, KOHAFO chính thức khai trương nhà máy có địa chỉ tại Bến Lức, Long An.

Đơn vị cũng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Hamburg Steak đóng gói gồm 3 hương vị: Xốt hành tây, Xốt cà chua, Xốt rượu vang và thực hiện ký kết hợp tác cùng nhiều nhà phân phối, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Đặc biệt, tại lễ khai trương nhà máy Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam còn có sự hiện diện của ông Ono Masuo - Tổng Lãnh Sự Nhật Bản, ông Sogabe Kiyoshi - Nghị viên tỉnh Ehime, Nhật Bản và ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng Xúc Tiến Thương Mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM.

Ông Ngô Chánh - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) cho biết: "Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình trong việc đem đến những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt. Đây chính là động lực để KOHAFO mạnh dạn đưa thiết bị, dây chuyền, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản về Việt Nam, tiến hành xây dựng nhà máy, nghiên cứu sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm Hamburg Steak đảm bảo chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Đặc biệt, tất cả các khâu trong quy trình sản xuất tại nhà máy KOHAFO đều được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia người Nhật qua đó cho thấy sự tâm huyết của tập thể KOHAFO quyết tâm tạo ra các sản phẩm Hamburg Steak được làm từ bò Wagyu thượng hạng, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng chinh phục niềm tin khách hàng.

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Sự kiện khai trương nhà máy KOHAFO cũng đánh dấu bước tiến lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa máy móc, dây chuyền sản xuất hamburg hiện đại và công nghệ mới ‘nướng bằng hơi nước’ của Nhật Bản về Việt Nam. Đồng thời mở ra cơ hội quan trọng để thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Đại diện phía ban lãnh đạo cấp cao của Nhật Bản, Nghị viên tỉnh Ehime - ông Sogabe Kiyoshi cũng đã lên trao bằng khen cho KOHAFO, khích lệ đơn vị tiên phong đưa công nghệ sản xuất Hamburg Steak hiện đại của Nhật Bản đến Việt Nam. Ông chia sẻ: “Sự kiện khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak của đơn vị KOHAFO tại Việt Nam chính là một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại khu vực TP.HCM nói riêng và cho cả Việt Nam nói chung".

_MAR5592

Trước đó, ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng xúc tiến thương mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM cũng nhấn mạnh: “Hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang có xu hướng chung là rất quan tâm đến thị trường nội địa Việt Nam bởi tiềm lực kinh tế và sức tiêu thụ thị trường tại đây ngày càng lớn.

Theo khảo sát của Jetro -  tổ chức thúc đẩy thương mại song phương Việt - Nhật cho thấy mức độ đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2023 đã vượt qua cả Thái Lan và Indonesia với 57,8%, trong đó lĩnh vực sản xuất thực phẩm chiếm tỉ lệ cao nhất lên đến 85,7%.

Nhật Bản rất hoan nghênh và khuyến khích các đơn vị Việt Nam mở rộng hợp tác, liên doanh cùng doanh nghiệp Nhật để phát triển hơn nữa ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Thông qua buổi lễ khai trương nhà máy, ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối, KOHAFO chính thức đánh dấu bước phát triển mới nhằm mang đến những giá trị thiết thực tiên phong cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình vươn ra “biển lớn”. Đơn vị cũng nêu cao khẩu hiệu hướng đến mục tiêu phát triển công nghệ - kỹ thuật sản xuất hiện đại áp dụng vào quy trình chế biến thực phẩm. Từ đó tạo ra các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế do thương hiệu Việt và dành riêng cho người Việt.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An và Hội Công thương Okayama (Nhật Bản), đã ký biên bản ghi nhớ về mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực lao động, công nghiệp, du lịch, giáo dục, văn hóa, với kỳ vọng tạo khởi đầu cho những hợp tác, thành công mới trong tương lai.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
1 tuần
Xem thêm