Thứ ba, 04/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khai trương nhà máy Hamburg Steak chuẩn công nghệ Nhật tại Việt Nam

May Nguyễn
- 18:44, 05/08/2023

(DNTO) - Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại hoàn toàn từ Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của Tổng lãnh sự Nhật cùng nhiều quan chức cấp cao cả hai nước.

Sau hơn 2 năm chuẩn bị kỹ tiềm lực, thử nghiệm công nghệ - kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản áp dụng vào quy trình sản xuất Hamburg Steak, ngày 4/8, KOHAFO chính thức khai trương nhà máy có địa chỉ tại Bến Lức, Long An.

Đơn vị cũng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Hamburg Steak đóng gói gồm 3 hương vị: Xốt hành tây, Xốt cà chua, Xốt rượu vang và thực hiện ký kết hợp tác cùng nhiều nhà phân phối, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Đặc biệt, tại lễ khai trương nhà máy Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam còn có sự hiện diện của ông Ono Masuo - Tổng Lãnh Sự Nhật Bản, ông Sogabe Kiyoshi - Nghị viên tỉnh Ehime, Nhật Bản và ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng Xúc Tiến Thương Mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM.

Ông Ngô Chánh - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) cho biết: "Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình trong việc đem đến những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt. Đây chính là động lực để KOHAFO mạnh dạn đưa thiết bị, dây chuyền, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản về Việt Nam, tiến hành xây dựng nhà máy, nghiên cứu sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm Hamburg Steak đảm bảo chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Đặc biệt, tất cả các khâu trong quy trình sản xuất tại nhà máy KOHAFO đều được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia người Nhật qua đó cho thấy sự tâm huyết của tập thể KOHAFO quyết tâm tạo ra các sản phẩm Hamburg Steak được làm từ bò Wagyu thượng hạng, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng chinh phục niềm tin khách hàng.

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Sự kiện khai trương nhà máy KOHAFO cũng đánh dấu bước tiến lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa máy móc, dây chuyền sản xuất hamburg hiện đại và công nghệ mới ‘nướng bằng hơi nước’ của Nhật Bản về Việt Nam. Đồng thời mở ra cơ hội quan trọng để thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Đại diện phía ban lãnh đạo cấp cao của Nhật Bản, Nghị viên tỉnh Ehime - ông Sogabe Kiyoshi cũng đã lên trao bằng khen cho KOHAFO, khích lệ đơn vị tiên phong đưa công nghệ sản xuất Hamburg Steak hiện đại của Nhật Bản đến Việt Nam. Ông chia sẻ: “Sự kiện khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak của đơn vị KOHAFO tại Việt Nam chính là một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại khu vực TP.HCM nói riêng và cho cả Việt Nam nói chung".

_MAR5592

Trước đó, ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng xúc tiến thương mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM cũng nhấn mạnh: “Hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang có xu hướng chung là rất quan tâm đến thị trường nội địa Việt Nam bởi tiềm lực kinh tế và sức tiêu thụ thị trường tại đây ngày càng lớn.

Theo khảo sát của Jetro -  tổ chức thúc đẩy thương mại song phương Việt - Nhật cho thấy mức độ đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2023 đã vượt qua cả Thái Lan và Indonesia với 57,8%, trong đó lĩnh vực sản xuất thực phẩm chiếm tỉ lệ cao nhất lên đến 85,7%.

Nhật Bản rất hoan nghênh và khuyến khích các đơn vị Việt Nam mở rộng hợp tác, liên doanh cùng doanh nghiệp Nhật để phát triển hơn nữa ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Thông qua buổi lễ khai trương nhà máy, ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối, KOHAFO chính thức đánh dấu bước phát triển mới nhằm mang đến những giá trị thiết thực tiên phong cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình vươn ra “biển lớn”. Đơn vị cũng nêu cao khẩu hiệu hướng đến mục tiêu phát triển công nghệ - kỹ thuật sản xuất hiện đại áp dụng vào quy trình chế biến thực phẩm. Từ đó tạo ra các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế do thương hiệu Việt và dành riêng cho người Việt.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
5 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
5 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, tại Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2025 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Sacombank được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” với thứ hạng 19, tăng 1 bậc so với năm 2024.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với sự tham gia của công - tư, trong đó nguồn vốn nhà nước đóng vai trò dẫn dắt, quỹ đầu tư mạo hiểm được kỳ vọng khơi gợi nguồn lực lớn trong xã hội vào lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là làm sao để quỹ có thể hoạt động bền vững, hạn chế tối đa rủi ro, tạo dòng vốn thực chất cho các dự án?
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam, tiếp tục phối hợp với kênh truyền hình quốc gia VTV3 tổ chức mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên Thế hệ Mới 2025”. Chương trình nhằm mục tiêu truyền cảm hứng và trao quyền cho sinh viên đại học Việt Nam khai phá tốt nhất tiềm năng, phát triển các kỹ năng sống và lãnh đạo thiết yếu, đồng thời xây dựng sự tự tin để phát triển trong một thế giới đang thay đổi.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Nói ngắn gọn, chúng tôi coi kinh tế tư nhân là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tốc độ phát triển kinh tế; coi khu vực kinh tế nhà nước là lực lượng giữ vai trò dẫn dắt, bảo đảm ổn định vĩ mô, an ninh kinh tế, an ninh năng lượng, an ninh lương thực…” - Trích nội dung bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại học Oxford  trong chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại hội nghị diễn ra chiều 30/10 tại Hà Nội. TOP100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025 đã lộ diện, trong đó đã lựa chọn 10 Doanh nhân Sao Đỏ.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 2 tháng 11 cách đây 30 năm (1995), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch tiếng Anh: Saigon trading corporation, SATRA) chính thức được thành lập, đánh dấu bước khởi đầu cho một hành trình đầy thử thách nhưng cũng không ít thành tựu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ 15/10 đến 27/10/2025, công tác thẩm định thực tế tại doanh nghiệp của các ứng viên Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra khẩn trương, nghiêm túc và minh bạch. Các đoàn thẩm định đã đi đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước để có cái nhìn toàn diện, khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
  Tập đoàn SCG và các đối tác - công ty Xi măng - Vật liệu Xây dựng SCG Việt Nam, Nhựa Bình Minh và Prime Group  đã chính thức tham gia Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh 2025, tái khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi xây dựng xanh của đất nước hướng đến Net Zero 2050.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã diện kiến Tổng thống Congo Félix Tshisekedi và Thủ tướng Judith Suminwa. Cuộc gặp diễn ra khi Vingroup sắp triển khai hàng loạt hoạt động đầu tư tại quốc gia châu Phi.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng, Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên đến 4,8 tỷ đồng.
5 ngày
Bất động sản
Chính quyền Thủ đô Kinshasa, Cộng hòa Dân chủ Congo, và Tập đoàn Vingroup (Việt Nam) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác nghiên cứu và phát triển các dự án đô thị quy mô lớn và giao thông xanh tại Congo vào ngày 25/10 vừa qua. Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Liên tục mở rộng các cửa hàng kết hợp xây dựng chương trình hội viên thống nhất kết hợp với tăng tốc hiện đại hoá, WinCommerce (WCM) đã mang về doanh thu kỷ lục và đóng góp lớn cho kết quả kinh doanh quý 3 của Masan Group.
1 tuần
Xem thêm