Thứ hai, 25/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khai trương nhà máy Hamburg Steak chuẩn công nghệ Nhật tại Việt Nam

May Nguyễn
- 18:44, 05/08/2023

(DNTO) - Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại hoàn toàn từ Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của Tổng lãnh sự Nhật cùng nhiều quan chức cấp cao cả hai nước.

Sau hơn 2 năm chuẩn bị kỹ tiềm lực, thử nghiệm công nghệ - kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản áp dụng vào quy trình sản xuất Hamburg Steak, ngày 4/8, KOHAFO chính thức khai trương nhà máy có địa chỉ tại Bến Lức, Long An.

Đơn vị cũng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Hamburg Steak đóng gói gồm 3 hương vị: Xốt hành tây, Xốt cà chua, Xốt rượu vang và thực hiện ký kết hợp tác cùng nhiều nhà phân phối, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Ban lãnh đạo KOHAFO chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách cùng các người mẫu diện trang phục Kimono

Đặc biệt, tại lễ khai trương nhà máy Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam còn có sự hiện diện của ông Ono Masuo - Tổng Lãnh Sự Nhật Bản, ông Sogabe Kiyoshi - Nghị viên tỉnh Ehime, Nhật Bản và ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng Xúc Tiến Thương Mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM.

Ông Ngô Chánh - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) cho biết: "Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình trong việc đem đến những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt. Đây chính là động lực để KOHAFO mạnh dạn đưa thiết bị, dây chuyền, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản về Việt Nam, tiến hành xây dựng nhà máy, nghiên cứu sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm Hamburg Steak đảm bảo chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Ban lãnh đạo công ty ra mắt cổ đông và quan khách

Đặc biệt, tất cả các khâu trong quy trình sản xuất tại nhà máy KOHAFO đều được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia người Nhật qua đó cho thấy sự tâm huyết của tập thể KOHAFO quyết tâm tạo ra các sản phẩm Hamburg Steak được làm từ bò Wagyu thượng hạng, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng chinh phục niềm tin khách hàng.

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT thương hiệu KOHAFO chia sẻ ấp ủ kế hoạch xây dựng nhà máy hamburg từ trong mùa dịch Covid-19

Sự kiện khai trương nhà máy KOHAFO cũng đánh dấu bước tiến lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa máy móc, dây chuyền sản xuất hamburg hiện đại và công nghệ mới ‘nướng bằng hơi nước’ của Nhật Bản về Việt Nam. Đồng thời mở ra cơ hội quan trọng để thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Đại diện phía ban lãnh đạo cấp cao của Nhật Bản, Nghị viên tỉnh Ehime - ông Sogabe Kiyoshi cũng đã lên trao bằng khen cho KOHAFO, khích lệ đơn vị tiên phong đưa công nghệ sản xuất Hamburg Steak hiện đại của Nhật Bản đến Việt Nam. Ông chia sẻ: “Sự kiện khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak của đơn vị KOHAFO tại Việt Nam chính là một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại khu vực TP.HCM nói riêng và cho cả Việt Nam nói chung".

_MAR5592

Trước đó, ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng xúc tiến thương mại Nhật - Việt Jetro tại Tp.HCM cũng nhấn mạnh: “Hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang có xu hướng chung là rất quan tâm đến thị trường nội địa Việt Nam bởi tiềm lực kinh tế và sức tiêu thụ thị trường tại đây ngày càng lớn.

Theo khảo sát của Jetro -  tổ chức thúc đẩy thương mại song phương Việt - Nhật cho thấy mức độ đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2023 đã vượt qua cả Thái Lan và Indonesia với 57,8%, trong đó lĩnh vực sản xuất thực phẩm chiếm tỉ lệ cao nhất lên đến 85,7%.

Nhật Bản rất hoan nghênh và khuyến khích các đơn vị Việt Nam mở rộng hợp tác, liên doanh cùng doanh nghiệp Nhật để phát triển hơn nữa ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Không khí náo nhiệt trong nghi thức đập rượu Sake tại lễ khai trương

Thông qua buổi lễ khai trương nhà máy, ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối, KOHAFO chính thức đánh dấu bước phát triển mới nhằm mang đến những giá trị thiết thực tiên phong cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình vươn ra “biển lớn”. Đơn vị cũng nêu cao khẩu hiệu hướng đến mục tiêu phát triển công nghệ - kỹ thuật sản xuất hiện đại áp dụng vào quy trình chế biến thực phẩm. Từ đó tạo ra các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế do thương hiệu Việt và dành riêng cho người Việt.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm