Kết nối giao thương Việt Nam - Hàn Quốc năm 2021
(DNTO) - Từ ngày 25 - 26/3, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định công ty Exporum Việt Nam tổ chức Triển lãm và kết nối trực tuyến B2B trong các lĩnh vực mỹ phẩm, thiết bị gia dụng, thực phẩm, nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp và thúc đẩy giao thương giữa hai nước Hàn - Việt.
Nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư thương mại cũng như giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy giao thương giữa hai nước Hàn - Việt, KBIZ đã chỉ định công ty Exporum Việt Nam tổ chức Triển lãm và kết nối trực tuyến B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm, thiết bị gia dụng...
Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến ngày 26/3 tại khách sạn Lotte Hà Nội với 200 cuộc họp trực tuyến 1:1 kết nối cùng đại diện các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam như như Vincomere, BRG- Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SJC, Yeah1,...
Phía Hàn Quốc có hơn 50 doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm... được chọn tham gia chương trình. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích tại Hàn Quốc như: Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse...
Các đơn vị mang đến nhiều sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao hướng tới an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng như: Lam cook,Dazzl, Aerangcook, Hen, Homelab...
Chương trình còn có sự tham gia của các thương hiệu ngành thực phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: The kimchi, bào ngư Wando, bánh gạo mềm, sữa và bột đậu nành organic, các loại gia vị khác... hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới với người tiêu dùng Việt Nam.
Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc là một trong 4 hiệp hội lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập năm 1962. KBIZ đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hơn 3,5 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc.Tại Việt Nam, KBIZ thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM vào tháng 1/2016.