Thứ bảy, 12/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Huỳnh Anh Tuấn tiết lộ về vai diễn thú vị khi tái xuất màn ảnh rộng

Nhã Lê
- 13:13, 12/10/2024

(DNTO) - Phim điện ảnh 'Domino - Lối thoát cuối cùng' ra mắt khán giả tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài dàn diễn viên chính gồm Quốc Cường, Thuận Nguyễn, Huỳnh Anh Tuấn và Henry Vig Nguyễn, nhiều sao Việt khác cũng góp mặt tại thảm đỏ chúc mừng êkip.

"Domino - Lối thoát cuối cùng" của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương thuộc thể loại tâm lý hành động. Dự án kể về nhân vật An (Thuận Nguyễn thủ vai), là một chàng trai sinh ra ở Mỹ song sau đó lại theo mẹ về Việt Nam sinh sống. Đến khi trưởng thành, anh quyết định quay lại Mỹ tìm cha nhưng lại bị cuốn vào thế giới ngầm. Từ đây, An có những chuyển biến trong tính cách khi thoát khỏi hình ảnh một chàng trai hiền lành để “chiến đấu" với những băng đảng. 

Trước đó, khi trailer được công bố đã gây ấn tượng với khán giả bởi những tình tiết gây cấn cùng những màn “đánh đấm" đẹp mắt. Phim được ghi hình từ năm 2022 tại nhiều thành phố ở Mỹ như Houston, Dallas và New York. Đây cũng là tác phẩm hứa hẹn bùng nổ của Thuận Nguyễn sau Thanh Sói, Người vợ cuối cùng…

Xuất hiện tại sự kiện, Thuận Nguyễn gây ấn tượng bởi trang phục tông trắng, khoe vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao “khủng". Anh bày tỏ niềm hào hứng khi “đứa con tinh thần” mà mình tâm huyết chính thức được giới thiệu đến khán giả sau 2 năm. Chia sẻ về cơ duyên, Thuận Nguyễn bày tỏ: “Tôi chơi chung với đạo diễn Huy Cương từ trước. Đến khi nhận được cuộc gọi và anh có chia sẻ rằng có một dự án rất hay, tôi đặt niềm tin vào anh vì đây là đạo diễn có cái nhìn sâu sắc và cách làm nghề khiến tôi ngưỡng mộ. Chính vì tin anh nên tôi đã tham gia vào dự án này". 

Thuận Nguyễn nói thêm nhờ quay "Domino - Lối thoát cuối cùng", anh học hỏi được nhiều điều từ các đàn anh như Quốc Cường, Huỳnh Anh Tuấn… “Tôi chỉ mới hoạt động trong điện ảnh những năm gần đây nên cần học hỏi thêm. Cảm giác mà tôi có được khi quay phim giống như một gia đình. Tôi và các anh được ở chung, nấu nướng cùng nhau và tâm sự, trò chuyện với nhau…”, anh chia sẻ. 

Dàn diễn viên và êkip phim Lối thoát cuối cùng ra mắt khán giả

Dàn diễn viên và êkip phim Lối thoát cuối cùng ra mắt khán giả

Trong khi đó, Quốc Cường nhận được sự ủng hộ của bạn bè khi trình làng dự án mới sau thành công của Cám. Nam nghệ sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc vì nhận được nhiều lời mời đóng phim trong suốt 2 năm qua. Và khi nhận bất kỳ tác phẩm nào, Quốc Cường cũng có sự cân nhắc về thời gian, nhằm đảm bảo vai diễn của mình tốt nhất. “Tôi cũng giống như Thuận Nguyễn vậy, biết đến đạo diễn Huy Cương từ trước. Khi bạn đặt lời mời, tôi đồng ý ngay vì nghĩ nếu Huy Cương cần thì tôi sẽ làm. Mong rằng khán giả sẽ cho tôi những nhận xét về vai diễn khác lạ này", anh bật mí cơ duyên góp mặt trong bộ phim. 

Ban đầu, Quốc Cường sợ sức khỏe không thể đảm đương nổi vai diễn mới. Song nhờ sự động viên của mọi người và tập luyện kỹ càng trước khi quay nên anh mới tự tin hơn khi quay. “Các bạn diễn nước ngoài có ngoại hình cao to nên tôi phải dốc sức rất nhiều khi quay cảnh hành động. Nhưng khi xem lại tôi cảm thấy xúc động vì thấy những lăn xả của mình đã có được kết quả xứng đáng", anh chia sẻ. 

Huỳnh Anh Tuấn, Quốc Cường tại sự kiện

Huỳnh Anh Tuấn, Quốc Cường tại sự kiện

Dù bận rộn với công việc riêng song khi nhận được lời mời từ đạo diễn Huy Cương, Huỳnh Anh Tuấn cũng tin tưởng tham gia. Xuất hiện trong bộ vest lịch lãm tại sự kiện, khác với hình ảnh giản dị trong các clip Tik Tok, tài tử đình đám một thời bày tỏ: “Tôi được đạo diễn mời tham gia một dự án hành động nhưng thật ra không có đấm đá gi cả. Tôi chỉ đóng vai ông trùm thôi. Hy vọng lần xuất hiện trở lại này không làm mọi người thất vọng vì nó là vai diễn mới lạ hơn so với những vai trước đây. Tôi cũng phải "đấu tranh" lắm mới được vai lớn hơn một xíu". 

Được mọi người kỳ vọng vì vẻ ngoài điển trai cùng những pha hành động đẹp mắt trong “Domino - Lối thoát cuối cùng”, Henry Nguyễn nói anh có nhiều kỷ niệm thú vị khi quay phim. Nam diễn viên nhớ có phân đoạn phải đánh đấm với rất nhiều người, khiến anh gặp sự cố chảy máu mũi. “Tôi cứ tưởng là gãy mũi rồi, không quay được nữa. Tôi chạy vào xem trong gương, thấy may mắn vì vẫn ổn. Điều đó khiến tôi rất mừng", anh bày tỏ.

Trong khi đó, là bóng hồng duy nhất trong phim, Cát Hạ cho biết cô khá lo lắng khi lần đầu góp mặt trong dự án điện ảnh có yếu tố hành động. “Nếu không có sự giúp đỡ của mọi người tôi sẽ không hoàn thành vai diễn này. Khi được đạo diễn gửi kịch bản, tôi nhốt mình trong phòng tập luyện vì áp lực. Nhưng may mắn là mọi người đã chỉ bảo tôi rất nhiều", cô bày tỏ. 

Thuận Nguyễn gần đây được chào đón với nhiều dự án lớn

Thuận Nguyễn gần đây được chào đón với nhiều dự án lớn

Trong vai trò đạo diễn, Huy Cương cho hay vì quay hình ở nước ngoài khá nhiều nên chi phí sản xuất phim cũng khá tốn kém. Song bù lại, anh hiểu được quy trình nên có thể gói ghém, cân nhắc chi phí. “Phim mang tính chất tâm lý, hành động và hành động phải phụ thuộc vào tình huống. Nhiều khán giả sẽ mong chờ hành động võ thuật nhiều hơn nên tôi cũng e dè không biết phim có làm mọi người hài lòng hay không. Nhưng tôi cũng hy vọng đây là màu sắc mới và mong khán giả ủng hộ để tôi có thể làm được nhiều hơn", anh chia sẻ. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Phim điện ảnh 'Domino - Lối thoát cuối cùng' ra mắt khán giả tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài dàn diễn viên chính gồm Quốc Cường, Thuận Nguyễn, Huỳnh Anh Tuấn và Henry Vig Nguyễn, nhiều sao Việt khác cũng góp mặt tại thảm đỏ chúc mừng êkip.
13 phút
Văn hoá - Xã hội
Người đẹp vừa được đơn vị giữ bản quyền chính thức trao sash trở thành đại diện Việt Nam tham gia đường đua tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 63 năm ca hát, danh ca Elvis Phương thực hiện một album với những ca khúc của hai người bạn thân quá cố - Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà để ôn lại kỷ niệm một thời cùng ban nhạc Phượng Hoàng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dự án phim điện ảnh Chị dâu công bố hình ảnh đầu tiên cùng sự tham gia của các diễn viên: Việt Hương, Hồng Đào, Lê Khánh… công chiếu vào dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm sau.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau đêm nhạc Sketch a rose tại Úc, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hỗ trợ một khoản kinh phí dành cho tổ chức Blue Dragon Children’s Foundation. Đây là sự khởi đầu cho vai trò mới của ca sĩ Hà Anh Tuấn với tư cách là Đại sứ của tổ chức này.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 10/10 là Ngày Chuyển đổi số Quốc gia. Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu của thời đại đã và đang đi vào mọi ngóc ngách cuộc sống. Hướng tới một tương lai số, trong tình hình dân số nước ta đang già hóa nhanh chóng, làm sao để người cao tuổi thích nghi, hòa nhập đồng thời thụ hưởng thành quả mà chuyển đổi số mang lại là vấn đề quan tâm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từng ‘nhá hàng’ ca khúc ‘Cây đèn thần’, nhưng sản phẩm mới nhất Hồ Ngọc Hà cho ra mắt lại là ‘Hừng đông’. Ca khúc vừa được ra mắt được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm chung kết Miss Cosmo International 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thời gian qua, tình trạng học sinh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) diễn biến phức tạp, gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng. Trong đó, nổi cộm là việc học sinh phổ thông đi xe máy trên 50 phân khối ngoài quy định của luật pháp.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 5/10, Live concert Có đôi lần của NS Đức Trí đã diễn ra thành công tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 khán giả tham dự. Qua đó có thể xem, NS Đức Trí là một trong những nhạc sĩ đầu tiên của Việt Nam tổ chức Live Concert cá nhân tại một không gian lớn.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông qua ngôn ngữ nhạc kịch kết hợp giữa broadway và musical comedy, Nhạc kịch 24h lần đầu tiên xuất hiện tại Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc - 2024 diễn ra tại Bình Dương, mang đến một làn gió trẻ trung cho khán giả với phần thể hiện nhiều cảm xúc của các nghệ sĩ Nhà hát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng phấn khích, sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh 'Người anh cả làng mốt Việt'.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân công bố liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu. Đây là đêm nhạc đánh dấu màn kết hợp của bộ ba ca sĩ, bên cạnh sự góp mặt của dàn khách mời như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Trung Dân,...
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vi Nam vừa công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Hội thảo chủ đề 'Năng lượng mới và năng lượng tái tạo – Tiềm năng và nguồn lực đầu tư' là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024. Qua đó, tỉnh kỳ vọng huy động, khơi thông các nguồn lực để thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dù không giành được ngôi vô địch tại VBA 2024, nhưng tháng 9 vừa khép lại rất đáng nhớ với đội bóng rổ Cần Thơ Catfish cùng ngôi vị Á quân VBA 2024, với những khoảnh khắc cảm xúc thăng hoa, sự cống hiến hết mình trên sân đấu và tinh thần đoàn kết không bao giờ bỏ cuộc.
1 tuần
Xem thêm