Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VI: Kiến tạo các giá trị mới

Huyền Trang
- 17:56, 26/02/2022

(DNTO) - Ngày 26/2, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VI để tổng kết hoạt động hội năm 2021 và thống nhất kế hoạch năm 2022; đồng thời thảo luận về việc tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025.

Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VI diễn ra theo hình thức trực tuyến và trực tiếp. Ảnh: DNT.

Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VI diễn ra theo hình thức trực tuyến và trực tiếp. Ảnh: DNT.

Tham dự và chủ trì Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VI, có ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; ông Nguyễn Hải Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn; ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng sự tham gia của các anh chị Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VI.

Hội nghị đã hiệp thương giới thiệu nhân sự tham gia Uỷ ban Trung ương Hội, Đoàn Chủ tịch và Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII. Trong đó, Hội nghị đã hiệp thương giới thiệu 16 nhân sư tham gia ứng cử vị trí Phó Chủ tịch Hội khoá VII. Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khoá VI được 100% uỷ viên Uỷ ban Trung ương Hội tham dự Hội nghị giới thiệu tái cử vị trí Chủ tịch Hội khoá VII.

Ông Nguyễn Anh Tuấn (đứng), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: DNT.

Ông Nguyễn Anh Tuấn (đứng), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: DNT.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho biết, doanh nhân trẻ trong những năm qua bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng đã chứng tỏ sự bản lĩnh, kiên cường, không những vượt qua khó khăn mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội vô cùng ý nghĩa, thông qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận.

Trong thời gian tới, ông Nguyễn Anh Tuấn đề nghị Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục củng cố hệ thống tổ chức Doanh nhân trẻ cơ sở; nghiên cứu hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực thành viên Hội, đào tạo đội ngũ doanh nhân trẻ kế nhiệm, nghiên cứu xây dựng cơ chế hợp tác với các hội doanh nhân trẻ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu…, hội Doanh nhân Việt kiều, kết nối doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam… để nâng cao sức mạnh, vị trí của hội trên trường quốc tế.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: DNT.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: DNT.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, năm 2021, mặc dù là năm Việt Nam và thế giới trải qua giai đoạn hết sức đặc biệt khi đại dịch Covid-19 đã và đang gây nên những tác động rất lớn đối với tình hình kinh tế - xã hội tuy nhiên hoạt động của Hội vẫn đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong các lĩnh vực trọng tâm.

“Năm 2021 là một năm với rất nhiều thách thức đối với tất cả chúng ta nhưng trong những thách thức ấy, chúng ta có thể thấy được một tinh thần Doanh nhân trẻ đoàn kết, thân ái, luôn hướng về cộng đồng với một trách nhiệm cao cả với những nghĩa cử cao đẹp. Những ngày tháng qua là một chuỗi ngày dài của những nỗ lực, của những hi sinh và cống hiến vì một Việt Nam ổn định và phát triển”, ông Hồng Anh nhấn mạnh.

Về công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội, lần đầu tiên trong suốt hai nhiệm kỳ qua, số lượng hội viên của Hội đã vượt lên 11.250 hội viên tại 63 Hội DNT tỉnh, thành phố và 2 ngành kinh tế, 13 Câu lạc bộ ngành nghề và sở thích. Đây là con số đáng ghi nhận vì những nỗ lực của các Hội thành viên trong việc đoàn kết, tập hợp và thu hút hội viên mới tham gia phong trào.

Năm 2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã triển khai Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt nhằm bình chọn 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế để tôn vinh.

Kết quả, từ 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử tham gia Giải thưởng, Hội đồng bình chọn Chung tuyển Giải thưởng đã lựa chọn ra được 200 thương hiệu tiêu biểu nhất để trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 kèm các danh hiệu TOP10, TOP100, TOP200. Lễ trao Giải thưởng dự kiến được tổ chức vào tháng 3/2022 tại Thủ đô Hà Nội.

Chương trình bình chọn và trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021 là năm thứ 6 triển khai đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng doanh nhân trẻ. Năm 2021, 86 ứng viên xuất sắc nhất đã được bình chọn để Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, trong đó 10 ứng viên xuất sắc nhất được trao danh hiệu TOP10.

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021 đã được triển khai trọng thể tại Hà Nội. Đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương đã đến dự và trao danh hiệu cho các Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2021. Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức tọa đàm “Chuyển đổi số - Thay đổi để thích ứng và phục hồi” với sự tham dự của trên 200 doanh nhân trẻ đến từ các tỉnh thành trong cả nước.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: Đăng Hải.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: Đăng Hải.

Trong vai trò là thành viên của Hội Doanh nhân trẻ ASEAN, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có sáng kiến và đóng góp tích cực trong việc thành lập Ban Đối thoại chính sách – Hội Doanh nhân trẻ ASEAN, Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân trẻ ASEAN.

Đặc biệt, năm 2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức Doanh nhân trẻ Châu Á Thái Bình Dương. Các hoạt động Hợp tác quốc tế trong các Hội thành viên cũng được triển khai hiệu quả tại các địa phương với 30 hoạt động hợp tác quốc tế, tiêu biểu là các cuộc gặp mặt và đón tiếp các đồng chí Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài…để giúp doanh nghiệp hội viên có cơ hội nắm bắt về thị trường xuất, nhập khẩu.

Đối thoại chính sách cũng là một hoạt động nổi bật của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các tỉnh thành, ngành với hơn 140 cuộc tọa đàm, gặp gỡ, đối thoại với các bộ, ban, ngành Trung ương, chính quyền địa phương.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Tại chương trình gặp mặt, đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có nhiều đề xuất, kiến nghị với các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các Bộ, ngành những giải pháp tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, ổn định sản xuất.

Ông Đinh Xuân Hải (đứng), Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Báo cáo Công tác tài chính của Hội. Ảnh: DNT

Ông Đinh Xuân Hải (đứng), Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Báo cáo Công tác tài chính của Hội. Ảnh: DNT

Có thể nói, điểm nhấn đặc biệt nhất trong hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2021 đó là các hoạt động an sinh xã hội. Trong năm, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành, đơn vị trực thuộc đã tổ chức 422 hoạt động từ thiện, xã hội với tổng kinh phí hơn 735 tỷ đồng. Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ghi dấu ấn trong các hoạt động phòng chống Covid-19 với nhiều mô hình sáng tạo về ATM mang ý nghĩa An sinh - Tận tâm - Mau chóng. Những thành quả sáng tạo này trong các hoạt động an sinh của Doanh nhân trẻ Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cộng đồng. 

Một số kết quả của các chương trình ATM:

+ Chương trình ATM gạo: 50 tấn gạo hỗ trợ người dân nghèo; Hỗ trợ 3 máy ATM gạo cho Myanmar, 05 máy ATM gạo cho Malayxia; 05 tấn gạo cho nhân dân và kiều bạo tại Campuchia.

+ Chương trình ATM Oxy: Quyên góp được số tiền ủng hộ gần 21 tỷ đồng, cung cấp gần 10.000 bình oxy, hỗ trợ được khoảng 80.000 ca bệnh. Chuyển giao mô hình ATM oxy tại nhiều tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Thừa Thiên - Huế, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, Tây Ninh, Bình Thuận, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long…

+ Chương trình ATM F0 chống dịch: - 1800 F0 khỏi bệnh đăng ký tham gia chương trình. 1400 F0 đã nhận bàn giao công việc với 45 đơn vị. Mô hình cũng được nhân rộng tại: Bình Dương, Đồng Nai

+ ATM yêu thương: Đã vận động các MTQ nhận bảo trợ 682 trẻ em mồ côi cha, mẹ do Covid-19 với tổng kinh phí dự kiến thực hiện là hơn 100 tỷ đồng

+Chương trình ATM Túi thuốc cứu người: 16.000 túi thuốc hỗ trợ các tỉnh thành và lực lượng tuyến đầu chống dịch

+ Chương trình 125.000 suất ăn cho người nghèo và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tp. HCM

+ ATM nhân lực tiêm vaccine: 50 đội tiêm vaccine hỗ trợ tp. HCM

+ Chuyến xe tình nghĩa DNT Việt Nam: Kêu gọi ủng hộ và hỗ trợ 05 xe ô tô 16 chỗ đã qua sử dụng để hỗ trợ chở các bệnh nhân covid-19 đang trong cơn nguy kịch, hoặc chuyên chở oxy, trang thiết bị y tế.

+ ATM hiến máu cứu người: 1500 tình nguyện viên tham gia hiến máu là lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp hội viên của Hội DNT Việt Nam.

Tuy chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Trung ương Hội và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành, đơn vị trực thuộc vẫn chú trọng tổ chức các hoạt động thể thao nhằm tăng cường gắn kết hội viên doanh nhân trẻ.

Hơn 140 hoạt động thể thao doanh nhân trẻ đã được tổ chức trong năm 2021. Hội đã tổ chức giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2021 - Tranh Cup T99, vận động được số tiền 4 tỷ đồng để gây quỹ ủng hộ công tác xã hội. Ngay tại chương trình, Hội đã ủng hộ 1 tỷ đồng để xây tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Hòa Bình.

Đặc biệt, trong năm 2021, Bộ Thông tin - Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động Tạp chí Điện tử Doanh Nhân Trẻ Số 551/GP-BTTTT. Hiện Trung ương Hội đã thành lập Hội đồng Biên tập, Ban Biên tập của tạp chí điện tử và bộ máy thường trực của Tạp chí điện tử Doanh Nhân Trẻ đã đi vào hoạt động.

Trao tặng bằng khen cho 42 đơn vị xuất sắc trong công tác Hội năm 2021:

z3214095874788_3f7430442049da90e77ac559a34b4e4f
z3214095542526_a1ee53ab3c12e82e2626659180c4cace
z3214095051929_e869cf6e244952bc718b8698dee4f5ab

Hoạt động của các câu lạc bộ theo sở thích và ngành nghề đã được phát huy hiệu quả, có chiều sâu, thu hút được nhiều hội viên tham gia và tạo sự lan tỏa tới các hội viên. Bên cạnh đó, tổ chức Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ hội viên phát triển.

Bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện xin ý kiến Ủy ban Trung ương Hội về các hoạt động trọng tâm triển khai trong năm 2022. Ảnh: DNT

Bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện xin ý kiến Ủy ban Trung ương Hội về các hoạt động trọng tâm triển khai trong năm 2022. Ảnh: DNT

Tại hội nghị, Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao Bằng khen cho 42 đơn vị xuất sắc trong công tác Hội năm 2021; tặng cờ thi đua dẫn đầu trong công tác Hội năm 2021 cho 23 đơn vị. Hội nghị cũng thống nhất kế hoạch hoạt động trọng tâm trong năm 2022, như:

- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025;

- Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021;

- Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022;

- Tập huấn nâng cao năng lực công tác Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc;

- Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN 2022 tại Campuchia;

- Hội thảo xây dựng văn hóa doanh nhân - doanh nghiệp;

- Chuỗi Webinar: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ;

- Các hoạt động thể thao: Bóng đá, Golf, Tennis; Các hoạt động từ thiện – xã hội…

Hội nghị cũng thảo luận các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025. Dự kiến Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày, 30-31/3 tại Thủ đô Hà Nội với quy mô 1000 đại biểu. Cũng trong dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021.

Hội nghị đã hiệp thương giới thiệu nhân sự tham gia Uỷ ban Trung ương Hội, Đoàn Chủ tịch và Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII. Trong đó, Hội nghị đã hiệp thương giới thiệu 16 nhân sư tham gia ứng cử vị trí Phó Chủ tịch Hội khoá VII. Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khoá VI được 100% uỷ viên Uỷ ban Trung ương Hội tham dự Hội nghị giới thiệu tái cử vị trí Chủ tịch Hội khoá VII.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
4 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
20 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
6 ngày
Xem thêm