Chọn xanh cùng Shopee và mua sắm hè cùng Lazada
(DNTO) - Từ ngày 1/6 này, hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada cùng triển khai các chiến dịch mua sắm, chương trình hè nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cùng các ưu đãi cho người dùng.
Theo đó, từ ngày 1 đến ngày 8/6, Shopee khởi động chiến dịch “Chọn xanh cùng Shopee”, hướng đến hỗ trợ các doanh nghiệp thân thiện với môi trường và khuyến khích lối sống bền vững.
Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng trên nền tảng thương mại điện tử. Thông qua chiến dịch lần này, Shopee còn kết hợp với các nhà bán hàng và thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Thông qua chương trình, Shopee giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập gần 100 sản phẩm thân thiện với môi trường đến từ các nhà bán hàng và thương hiệu uy tín. Đồng thời, thông qua chương trình “30 ngày sống xanh” do tổ chức Việt Nam Tái chế và Shopee phối hợp tổ chức, người dùng có thể tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào hành trình tái chế rác thải điện tử, góp phần vào nỗ lực duy trì sự bền vững.
Từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam cũng khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” với 6 hoạt động nổi bật.
Với lễ hội này người tiêu dùng có thể mua sắm hè độc đáo và tiết kiệm thông qua ưu đãi đến 50% hàng triệu sản phẩm, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, hàng trăm nghìn voucher giảm giá cùng loạt hoạt động giải trí.
Các hoạt động nổi bật như Đại nhạc hội Lazada SuperShow, Sale “chơi tới” với hàng triệu deal hot giảm đến 50%, Tận hưởng thêm mức giảm giá “chơi tới” với loạt voucher giảm giá hấp dẫn...