Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Xanh SM trao tặng 34 xe VF 3 cho khách hàng và tài xế: Đồng hành lan tỏa lối sống xanh tới cộng đồng

PV
- 10:19, 11/09/2025

(DNTO) - Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa” diễn ra vào dịp Quốc khánh 2/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội), thu hút hàng triệu lượt theo dõi qua livestream trên fanpage Xanh SM và Bác Tài Xanh.

Sự kiện mang đến bầu không khí sôi động với màn trao giải trực tiếp và sự xuất hiện của hai robot “Made in Vietnam” của VinRobotics và VinMotion, biểu tượng cho tinh thần công nghệ tiên phong.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Tại sự kiện, Xanh SM đã trao thưởng 8 chiếc VF 3 trị giá 299 triệu đồng mỗi chiếc, 15 voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, 20 voucher mua xe VinFast Green, 130 cặp vé VinWonders và 100 gói Hội viên Xanh. Ngoài ra, 8 khách hàng trúng thưởng xe VF 3 từ các phiên quay số trước cũng được ban tổ chức trao thưởng ngay tại sự kiện.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ niềm vui trước những món quà bất ngờ. Bà Dương Thị Đức Tịnh, 67 tuổi, cùng gia đình từ TP.HCM ra Hà Nội, kể ban đầu, khi được thông báo, bà nghĩ rằng đây là sự nhầm lẫn. "Nhân viên Xanh SM gọi điện nhiều lần, gửi tin nhắn Zalo, mãi tới khi con gái kiểm tra lại trên website chính thức thì tôi mới dám tin. Cả nhà quyết định bay ra Hà Nội để vừa hưởng không khí đại lễ, vừa tới sự kiện để nhận giải, thật sự là một dấu ấn khó quên”, bà Tịnh chia sẻ.

Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

Anh Phạm Mạnh Đức, một nhà sáng tạo nội dung tại Hà Nội, nói vui rằng, chiếc VF 3 mang tới chút “phiền toái dễ thương” bởi hiện tại, gia đình anh có tới 2 chiếc xe điện để sử dụng. Trong khi đó, với Kỳ Duyên (22 tuổi, ở TP.HCM), VF 3 chính là động lực để cô sớm học bằng lái và có thể tự mình lái xe đưa gia đình đi du lịch. “Tôi hay chọn đi Xanh SM vì giá hợp lý, tài xế thân thiện, kể cả 4 giờ sáng vẫn có xe. Tôi thấy đi Xanh không chỉ tiện mà còn giúp mình góp phần bảo vệ môi trường”, Duyên cho hay.

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Không chỉ khách hàng, các bác tài xanh xuất sắc và may mắn cũng nhận được những phần quà giá trị thông qua chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa”. “VinFast VF 3 là món quà bất ngờ và quá lớn đối với tôi. Hiện tôi chưa có bằng lái ô tô, nhưng chắc chắn tôi sẽ học lái để có thể chuyển sang dịch vụ Car. Sau hai năm gắn bó, tôi thấy Xanh SM là môi trường giúp mình trưởng thành và có thu nhập tốt hơn”, anh Trần Văn Nam, tài xế Xanh SM Bike tại TP.HCM, cho biết.

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Thông qua 22 phiên quay số thu hút hàng triệu lượt theo dõi, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” đã trở thành cầu nối lan tỏa tinh thần sống xanh và di chuyển văn minh. 34 chiếc VF 3 cùng hàng trăm phần quà là lời tri ân gửi tới khách hàng và các bác tài xanh - những người đồng hành cùng Xanh SM trên hành trình phát triển. Quan trọng hơn, mỗi chiếc xe cũng là minh chứng cho sự thay đổi trong thói quen đi lại, từ lựa chọn cá nhân đến cam kết chung vì môi trường.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
3 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
3 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
5 ngày
Xem thêm