Thứ ba, 30/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Xanh SM trao tặng 34 xe VF 3 cho khách hàng và tài xế: Đồng hành lan tỏa lối sống xanh tới cộng đồng

PV
- 10:19, 11/09/2025

(DNTO) - Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa” diễn ra vào dịp Quốc khánh 2/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội), thu hút hàng triệu lượt theo dõi qua livestream trên fanpage Xanh SM và Bác Tài Xanh.

Sự kiện mang đến bầu không khí sôi động với màn trao giải trực tiếp và sự xuất hiện của hai robot “Made in Vietnam” của VinRobotics và VinMotion, biểu tượng cho tinh thần công nghệ tiên phong.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Tại sự kiện, Xanh SM đã trao thưởng 8 chiếc VF 3 trị giá 299 triệu đồng mỗi chiếc, 15 voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, 20 voucher mua xe VinFast Green, 130 cặp vé VinWonders và 100 gói Hội viên Xanh. Ngoài ra, 8 khách hàng trúng thưởng xe VF 3 từ các phiên quay số trước cũng được ban tổ chức trao thưởng ngay tại sự kiện.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ niềm vui trước những món quà bất ngờ. Bà Dương Thị Đức Tịnh, 67 tuổi, cùng gia đình từ TP.HCM ra Hà Nội, kể ban đầu, khi được thông báo, bà nghĩ rằng đây là sự nhầm lẫn. "Nhân viên Xanh SM gọi điện nhiều lần, gửi tin nhắn Zalo, mãi tới khi con gái kiểm tra lại trên website chính thức thì tôi mới dám tin. Cả nhà quyết định bay ra Hà Nội để vừa hưởng không khí đại lễ, vừa tới sự kiện để nhận giải, thật sự là một dấu ấn khó quên”, bà Tịnh chia sẻ.

Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

Anh Phạm Mạnh Đức, một nhà sáng tạo nội dung tại Hà Nội, nói vui rằng, chiếc VF 3 mang tới chút “phiền toái dễ thương” bởi hiện tại, gia đình anh có tới 2 chiếc xe điện để sử dụng. Trong khi đó, với Kỳ Duyên (22 tuổi, ở TP.HCM), VF 3 chính là động lực để cô sớm học bằng lái và có thể tự mình lái xe đưa gia đình đi du lịch. “Tôi hay chọn đi Xanh SM vì giá hợp lý, tài xế thân thiện, kể cả 4 giờ sáng vẫn có xe. Tôi thấy đi Xanh không chỉ tiện mà còn giúp mình góp phần bảo vệ môi trường”, Duyên cho hay.

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Không chỉ khách hàng, các bác tài xanh xuất sắc và may mắn cũng nhận được những phần quà giá trị thông qua chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa”. “VinFast VF 3 là món quà bất ngờ và quá lớn đối với tôi. Hiện tôi chưa có bằng lái ô tô, nhưng chắc chắn tôi sẽ học lái để có thể chuyển sang dịch vụ Car. Sau hai năm gắn bó, tôi thấy Xanh SM là môi trường giúp mình trưởng thành và có thu nhập tốt hơn”, anh Trần Văn Nam, tài xế Xanh SM Bike tại TP.HCM, cho biết.

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Thông qua 22 phiên quay số thu hút hàng triệu lượt theo dõi, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” đã trở thành cầu nối lan tỏa tinh thần sống xanh và di chuyển văn minh. 34 chiếc VF 3 cùng hàng trăm phần quà là lời tri ân gửi tới khách hàng và các bác tài xanh - những người đồng hành cùng Xanh SM trên hành trình phát triển. Quan trọng hơn, mỗi chiếc xe cũng là minh chứng cho sự thay đổi trong thói quen đi lại, từ lựa chọn cá nhân đến cam kết chung vì môi trường.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/9, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức thành công “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần thứ 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh cho cộng đồng.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
3 tuần
Xem thêm