Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Vũ Thu Phương truyền cảm hứng đọc sách đến các bạn trẻ quê nhà Nam Định

Nhã Lê
- 20:40, 15/07/2024

(DNTO) - Siêu mẫu Vũ Thu Phương dành tặng 2 tủ sách cho học sinh ở Trường THCS chuyên Trần Đăng Ninh và Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tại Nam Định. Dù rời quê hương vào TP.HCM lập nghiệp song nữ siêu mẫu cho biết cô luôn hướng về và mong muốn có những đóng góp để phát triển quê nhà.

Với huấn luyện viên The Face Vietnam 2023, việc đóng góp sách là một hoạt động ý nghĩa bởi nó chính là cách để ươm mầm tài năng, đạo đức cho thế hệ trẻ. Cô tin đây là nền tảng vững chắc để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. 

Vũ Thu Phương chia sẻ: “20 năm rời quê đi lập nghiệp nhưng trái tim của Phương luôn hướng về quê nhà. Đó không chỉ là nơi Phương sinh ra mà là nơi nuôi dưỡng, tạo nên một Vũ Thu Phương mạnh mẽ như hiện tại. Phương cũng từng là một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng nhờ học tập, nỗ lực phát triển mà có được những gì mình mong muốn. Vì vậy, việc đóng góp 2 tủ sách là cách Phương muốn truyền động lực để các bạn trẻ vững vàng hơn trong hành trình chinh phục tri thức”. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tại sự kiện kỷ niệm 70 thành lập Nhà xuất bản Thanh Niên

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tại sự kiện kỷ niệm 70 thành lập Nhà xuất bản Thanh Niên

Siêu mẫu 8X bật mí thêm trong thời gian tới, cô sẽ tham gia một dự án về thời trang lớn được tổ chức tại Việt Nam, trong đó có quê nhà Nam Định. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Vũ Thu Phương sau thời gian nghỉ ngơi. Cô nói: “Trong giai đoạn im ắng, Phương dành thời gian cho gia đình cũng như tái tạo nguồn năng lượng để khi quyết định quay lại, Phương muốn mang đến sự tươi mới, trẻ trung. Bởi với Phương, nếu cứ dậm chân tại chỗ thì sẽ tự đào thải mình trong môi trường thời trang khắc nghiệt này”. 

Có thể thấy thời trang không chỉ là niềm đam mê mà còn là tâm huyết, mục tiêu Vũ Thu Phương theo đuổi trong suốt hành trình làm nghề. Nếu như thời trẻ, cô “tung hoành” các sàn diễn với lối “catwalk mổ cò” đặc trưng thì ở hiện tại, người đẹp chăm chỉ với vai trò huấn luyện, đào tạo thế hệ người mẫu mới. Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương còn là một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, nỗ lực mang những sản phẩm tơ lụa của Nam Định đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đó cũng là cách siêu mẫu khôi phục những làng nghề truyền thống ở quê hương.  

Dịp này siêu mẫu dành tặng hai tủ sách cho các em học sinh quê nhà

Dịp này siêu mẫu dành tặng hai tủ sách cho các em học sinh quê nhà

Vũ Thu Phương chia sẻ hành trình theo đuổi lĩnh vực thời trang dù đối diện với nhiều trắc trở nhưng chính niềm đam mê, sự nhiệt huyết đã giúp cô vượt qua tất cả. Từ trải nghiệm của mình, siêu mẫu 8X hy vọng các bạn trẻ cháy hết mình với đam mê thay vì chọn bỏ cuộc khi đối diện với thất bại, thử thách. Đó cũng là điều Vũ Thu Phương thường căn dặn các học trò khi làm nghề. “Tôi luôn nói các em đã không làm thì thôi, nhưng một khi chọn thực hiện thì phải tới nơi tới chốn, không cho phép bản thân lùi bước”, cô nói.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm