Thứ hai, 16/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

VF 7 bỏ xa các đối thủ trên ‘đường đua; khi được thêm ưu đãi 50% phí trước bạ

X. Nhi
- 18:29, 07/09/2024

(DNTO) - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.

Lời tới hơn 70 triệu đồng nhờ được áp dụng giá ưu đãi

Mới đây, thông tin VinFast ưu đãi “khủng” cho các dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 từ 20/8 đến hết 30/11/2024 khiến nhiều khách hàng bất ngờ và thích thú. Xe điện vốn đã “trên cơ” xe xăng khi được miễn 100% lệ phí trước bạ, nay lại càng hấp dẫn khi được ưu đãi thêm tới 6%, tương đương 50% lệ phí trước bạ. Đồng nghĩa, khách mua VF 7 có thể tiết kiệm tới hơn 70 triệu đồng khi cọc xe trong giai đoạn này.

A1

Vốn đã “kết” mẫu C-SUV thuần điện của VinFast từ lâu, anh Minh Hà (Ba Đình, Hà Nội) ngay lập tức chốt đơn chiếc VF 7 Plus (chưa kèm pin) khi hãng công bố ưu đãi đặc biệt. Theo tính toán của anh, với chính sách của VinFast, chi phí lăn bánh của xe còn rẻ hơn giá niêm yết tới gần 50 triệu đồng.

“Kể cả khi so sánh với những mẫu xe xăng cùng tầm giá được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, giá lăn bánh của VF 7 vẫn ‘dễ thở’ hơn rất nhiều. Đó là chưa kể quà tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub để sử dụng ở các thương hiệu khác”, anh Hà so sánh.

Hơn nữa, VF 7 cũng như xe điện nói chung còn là lựa chọn tối ưu cho người dùng khi được hưởng ưu đãi chồng ưu đãi trong chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” mà Vingroup mới phát động, như: miễn phí sạc tại các trạm sạc công cộng V-GREEN (đến 1/7/2025); miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở thuộc Tập đoàn Vingroup (đến 1/7/2026)…

Bên cạnh đó, nếu là cư dân Vinhomes, khách hàng còn được hưởng thêm các đặc quyền như gửi xe và sạc điện miễn phí trong 2 năm; hỗ trợ 10 triệu đồng/biệt thự để lắp đặt trụ sạc và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc tại nhà… Các ưu đãi này được áp dụng tới hết ngày 1/7/2026.

“Xe điện đã tiết kiệm giờ lại càng tiết kiệm hơn, thậm chí càng đi càng rẻ nên tôi thấy mua VF 7 lúc này là cực kỳ sáng suốt”, anh Hà khẳng định.

A2

Không có đối thủ về sức mạnh và vận hành

Ngoài kinh tế, món hời mà VF 7 mang lại cho người dùng đến từ sự vượt trội của sức mạnh và khả năng vận hành.

Ở phiên bản Plus, VF 7 được nhà sản xuất trang bị 2 động cơ điện, công suất tối đa 349 mã lực và sức kéo 500 Nm. Có mức giá chỉ 1 tỷ đồng nhưng các thông số sức mạnh khủng này đưa VF 7 Plus “chung mâm” với các mẫu xe 3 - 5 tỷ đồng như Porsche Macan, Maserati Grecale GT hay BMW 735i...

Chuyên gia ô tô Chu Hữu Thọ đánh giá khả năng vận hành mạnh mẽ chính là “chất gây nghiện” của mẫu xe điện thương hiệu Việt với những người cá tính. “Khi đạp thốc ga thì chiếc xe vút lên một cách mãnh liệt. Chính nhờ sức mạnh vượt trội như vậy mà chiếc xe giúp người lái làm chủ tình huống rất dễ dàng”, anh Thọ đánh giá khi cầm lái chiếc VF 7 Plus trên đường.

Cũng theo vị chuyên gia, mẫu VF 7 cũng gây ấn tượng nhờ hệ thống treo và cách âm tốt. Theo anh, hệ thống treo tốt còn tăng độ ổn định cho xe khi di chuyển.

“VF 7 chắc chắn, phù hợp với ai thích tốc độ. Vào cua, phanh ở tốc độ cao đều cảm thấy rất an tâm. Trong cùng phân khúc thì VF 7 là đối thủ cực kỳ khó chơi”, vị chuyên gia nhấn mạnh.

A3

Món hời từ trang bị vượt tầm phân khúc

Một lợi thế khác giúp VF 7 chinh phục người dùng là “món hời” về gói ADAS cùng loạt trang bị và công nghệ vượt tầm phân khúc.

VF 7 Plus được trang bị gói ADAS với hơn 20 tính năng hỗ trợ lái như: giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo mở cửa, camera 360 độ... Đặc biệt, VF 7 Plus còn có hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc, vốn là tính năng ADAS cấp độ 2 và thường chỉ có trên các mẫu xe hạng sang.

Ngoài ra, VF 7 cũng bỏ xa đối thủ khi sở hữu tới 8 túi khí - nhiều nhất phân khúc. Cùng với đó là loạt công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm tiện nghi tối đa cho người dùng, như: màn hình HUD, sạc không dây, trợ lý ảo tiếng Việt duy nhất phân khúc…

“VF 7 thật sự mang lại trải nghiệm khác biệt. Nội thất và tiện nghi trên xe đều được thiết kế để hướng tới người lái, chỉ cần ngồi lên xe và tận hưởng, cần điều chỉnh gì có ViVi lo, đôi lúc nhỡ nhàng, mất tập trung là xe ‘chỉnh’ ngay…”, anh Bùi Văn Thái, một chủ xe mới lấy VF 7 tháng trước cho biết.

Vừa sở hữu loạt lợi thế sẵn có về vận hành, trang bị, công nghệ, lại vừa giúp người dùng “bỏ túi” hàng chục triệu đồng nhờ các chính sách ưu đãi vượt trội, VF 7 đang bỏ xa các đối thủ trên “đường đua” để sớm trở thành mẫu xe thống trị phân khúc C-SUV tại thị trường Việt Nam.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết việc doanh  nghiệp vội vã mua tín chỉ carbon để đáp ứng Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM), có thể sẽ thiệt hại về tài chính khi những hướng dẫn từ phía EU vẫn chưa rõ ràng.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nvidia đã ấn định vai trò là một thế lực thống trị trong phân khúc công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), sở hữu khả năng gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn bộ thị trường chứng khoán. Nhưng mức giá cổ phiếu hiện tại của công ty này không phản ánh giá trị thực sự của họ.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần đầu tiên được kì vọng lan toả được những giá trị tốt đẹp của văn hoá kinh doanh Việt Nam, đồng thời, tiếp thu được tinh hoa văn hoá kinh doanh Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đặt hạn mức tín dụng cho từng phân khúc khách hàng, thưởng cho nhân viên thu hồi nợ và chiết khấu nếu thanh toán sớm… sẽ giúp doanh nghiệp giảm tỷ trọng công nợ phải thu của mình.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam cho biết đường nhập lậu đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành mía đường trong nước, khiến 16 trên tổng số 41 nhà máy sản xuất đường phải đóng cửa.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hoạt động sản xuất tại một nhà máy quan trọng của Samsung Electronics ở miền nam Ấn Độ đã bị gián đoạn do hàng trăm nhân viên đình công đòi tăng lương. Hiện tại các giám đốc điều hành cấp cao đang tìm cách giải quyết một đợt bất ổn về lao động hiếm hoi tại nước này.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đưa ra các chính sách bán hàng, chính sách giá hấp dẫn cho người tiêu dùng, đồng thời giúp các nhãn hàng, nhà cung cấp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu là cách SATRA gia tăng lợi thế cho cả hai bên, đồng thời khẳng định vị thế chính mình trên thị trường bán lẻ.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Doanh nghiệp dệt may cho biết đang rất khó khăn tuyển dụng lao động trong nước nhưng lại đang nhận được sự quan tâm của người lao động từ một số thị trường quốc tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
"Cha đẻ ATM gạo" Hoàng Tuấn Anh đã khẩn trương xây dựng chương trình "ATM cứu nạn", với mục tiêu huy động nhiều nhất áo phao, xuồng máy từ các tỉnh phía Nam và nhanh chóng đưa đến cho người dân vùng lũ phía Bắc.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến nay chưa có dự án điện gió ngoài khơi nào được quyết định chủ trương và giao chủ đầu tư. Một số nhà đầu tư nước ngoài không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội từ Việt Nam.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Quỹ đầu tư A+ cho biết có hàng tỷ USD sẵn sàng đầu tư vào các dự án xanh ở Việt Nam nhưng thị trường đang thiếu dự án trong lĩnh vực phát triển bền vững, giảm phát thải; nếu có thì quy mô cũng rất nhỏ.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau số hóa, áp lực xanh hóa đang khiến thách thức của công ty logistics nội địa (chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ) lớn dần khi phải đương đầu với nguồn lực hùng hậu của những công ty ngoại.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên & Môi trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi nylon” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị trên toàn quốc.
1 tuần
Xem thêm