Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trung Quân thể hiện phong độ đỉnh cao tại Live concert 1689

Cẩm Lệ
- 12:55, 14/07/2024

(DNTO) - Tối 13/7, Live concert 1689 của Trung Quân diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với 7.000 khán giả phủ kín tất cả các khán đài. Sức hút của ca sĩ với nhiều màn trình diễn tài năng khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Không hổ danh là một vocalist hàng đầu của thế hệ mới, Trung Quân đã có một đêm diễn thăng hoa với nội lực cao nhất sau nhiều năm ca hát chuyên nghiệp. 

Chương trình chia ra làm 4 chương với thời lượng gần 3 tiếng rưỡi. Trung Quân đã khoe giọng hát live thiên phú với gần 50 ca khúc. Về mặt kĩ thuật, không khó để thấy trình độ thanh nhạc của Trung Quân ngày càng tinh mỹ và phô bày được những kĩ thuật phức tạp, chạm đến những nốt cao “nổi da gà”. Về cảm xúc, Trung Quân đặt rất nhiều tình cảm trong từng câu hát, cảm xúc ngày càng thấm sau trải nghiệm nhiều thăng trầm của cuộc sống.

Trung Quân thăng hoa trong đêm diễn với hàng nghìn khán giả

Trung Quân thăng hoa trong đêm diễn với hàng nghìn khán giả

Chương đầu tiên là những cung bậc đầy ngọt ngào của tình yêu, khiến khán giả không khỏi rung động. Đây là những câu chuyện tình yêu cũng là chương mở đầu cho toàn bộ hành trình âm nhạc với bản hit Và ngày nào đó. 

Phần 2  là những tình khúc dành cho những trái tim “tan vỡ” với một Trung Quân đầy tình cảm và sâu lắng với những bản nhạc buồn đã khiến khán giả ngẩn ngơ bởi muôn vàn cảm xúc được khơi gợi.

Phấn tiếp theo - “ngọn lửa tình” với những cảm xúc bỏng cháy, thân mật của lứa đôi. Sân khấu cũng được chuyển thành một “khách sạn” mang tên Lust, khiến khán giả thích thú bởi những ý tưởng táo bạo mà Trung Quân cùng ekip truyền tải.

Phần đọ giọng của Trung Quân với 2 đàn chị Mỹ Linh và Hồ Quỳnh Hương

Phần đọ giọng của Trung Quân với 2 đàn chị Mỹ Linh và Hồ Quỳnh Hương

Chương cuối cùng - Luminous, là chương tràn ngập ánh sáng, sự rực rỡ và cùng là lúc. Trung Quân gây choáng khi biến sân khấu Live Concert 1689 thành một sân khấu “bay”, cơ động bộ khung khổng lồ và lơ lửng giữa độ cao chục mét. Trung Quân cũng lựa chọn chương cuối để mang đến những hit lớn nhất, quen thuộc nhất như món quà tinh thần gửi đến khán giả: Thả vào mưa, Mưa tháng sáu, Dấu mưa, Trót yêu, Gọi mưa,... Concert kết thúc với hình ảnh Trung Quân bay trên cao trong chiếc cánh bướm khổng lồ, lại một lần nữa “hóa bướm” thành một chú bướm rực rỡ, tài năng và tỏa sáng nhất giữa sự yêu mến của khán giả.

Không chỉ giữ được mạch cảm xúc và sức lực cho các màn solo, phần song ca, tam ca với các khách mời trong chương trình cũng khiến khán giả bùng nổ bởi sự kết hợp đỉnh cao của thực lực. Ấn tượng nhất là màn thể hiện của Mỹ Linh - Hồ Quỳnh Hương. Màn đọ giọng của Trung Quân cùng hai đàn chị đã không phụ lòng khán giả. 

Các giọng ca Thuỳ Chi, Bùi Anh Tuấn cũng đã góp phần không nhỏ cho thành công của chương trình, khi hoà giọng với Trung Quân qua nhiều ca khúc: Chưa bao giờ/ Buông, hay bản mashup Giai điệu tình yêu/ Yêu. Suboi là cái tên cũng gây bất ngờ khi mang bản rap Cho không kết hợp cùng giai điệu Không cần do Trung Quân trình diễn.

Trung Quân và khách mời bí mật lộ diện

Trung Quân và khách mời bí mật lộ diện

Nhân vật khách mời được giấu đến giờ chót chính là giọng ca Myra Trần - vocalist nữ số 1 của thế hệ Gen Z trong thời điểm hiện tại. Toàn bộ sân khấu trở nên “nóng” khi Trung Quân và Myra Trần thực hiện màn múa cột đầy điêu luyện và điệu nghệ trong lúc hát live như “nuốt đĩa” ca khúc Vũ điệu hoang dã của đàn chị Hồ Quỳnh Hương. Trung Quân đã luyện tập hơn 2 tháng trời để có thể tỏa sáng với động tác múa cột đầy ấn tượng. 

Trung Quân sẽ còn 1 đêm diễn nữa tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 26/7 sắp tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đầy thăng hoa cùng những điều bất ngờ cho khán giả tại Thủ đô.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm