Thứ năm, 09/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trần Huyền Trang mang 100kg hành lý đi thi Mrs International Global 2024

Nhã Lê
- 21:14, 10/03/2024

(DNTO) - Sáng 9/3/2024, người đẹp Trần Huyền Trang chính thức lên đường sang Malaysia để chinh chiến ở cuộc thi Mrs International Global 2024.

Nhận lời mời từ tổ chức Crystal Star Entertainment, công ty nắm giữ các cuộc thi hàng đầu quốc tế, người đẹp Trần Huyền Trang chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo trước khi đến với đấu trường quốc tế, đây là một trong những giấc mơ từ nhỏ mà người đẹp ấp ủ.

Để mang đến được những phần trình diễn tốt nhất, Trần Huyền Trang đã phải tập luyện hầu như hằng ngày về các kỹ năng như catwalk, thuyết trình, tài năng,...

Người đẹp Huyền Trang

Người đẹp Huyền Trang

Chỉ vỏn vẹn 1 tháng được đề cử đại diện Việt Nam tham dự chinh chiến tại đấu trường nhan sắc MrsInternational Global 2024, người đẹp Trần Huyền Trang đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ quần áo cho đến việc tập luyện.

Sau quá trình khổ luyện, sáng 9/3, người đẹp đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Tại đây, mỹ nhân gốc Quảng Ngãi đã mang theo chiếc sash đại diện Mrs International Global2024 và lá cờ Việt Nam đầy tự hào.

Người đẹp lên đường dự thi tại Malayxia

Người đẹp lên đường dự thi tại Malayxia

Là cuộc thi đề cao sự mạnh mẽ với thông điệp xuyên suốt là “Be Brave & Stop Bullying (Hãy dũng cảm và ngưng bắt nạt), cuộc thi Mrs International Global 2024 đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và để lại những dấu ấn đặc biệt cho Trần Huyền Trang.

Chính vì thế, với lần xuất hiện đầu tiên khi sang Malaysia chinh chiến, người đẹp đã chọn 1 bộ trang phục với phong cách nữ quyền. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Trần Huyền Trang hóa thân thành 1 nữ tổng tài đầy quyền lực với dải sash Việt Nam.

Trong sự ủng hộ của gia đình và bạn bè xung quanh, người đẹp hô vang 2 tiếng Việt Nam càng làm cho người hâm mộ vững tin cô sẽ đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi. Một số bình luận còn cho rằng, người đẹp sẽ mang về tiếp chiến thắng B2B (Back to Back - đất nước đăng quang liên tiếp trong một cuộc thi Hoa hậu) kế nhiệm đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh tại đấu trường nhan sắc này.

Người hâm mộ và bạn bè tiễn cô tại sân bay

Người hâm mộ và bạn bè tiễn cô tại sân bay

Trần Huyền Trang tên thật là Trần Thị Huyền Trang, sinh năm 1998. Cô là người đẹp nhỏ tuổi nhất tham dự đấu trường nhan sắc Mrs International Global 2024. Người đẹp gốc Quảng Ngãi sở hữu gương mặt khả ái, hài hòa cùng chiều cao gây chú ý 1m74 với số đo ba vòng 88-63-94cm. Trần Huyền Trang không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thu hút mà còn gây chú ý với trình độ học vấn xuất sắc khi từng là cựu học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Lê Khiết.

Bên cạnh đó, HuyềnTrang còn có thành tích đáng ngưỡng mộ khi là nhà sáng lập và CEO của một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Marketing - Advertising Your Business. Người đẹp từng tham gia vào các cuộc thi như Hoa hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa khôi Du Lịch 2020,...

Huyền Trang tự tin cho hành trình sắp tới

Huyền Trang tự tin cho hành trình sắp tới

Với bề dày thành tích cùng với nhan sắc ưa nhìn, người hâm mộ sắc đẹp vô cùng kỳ vọng về Trần Huyền Trang sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs International Global 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 17/3 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Tại đây, đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh - người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi này sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
3 ngày
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 tuần
Xem thêm