Sứ Long Phương: Khát vọng mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

(DNTO) - Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sứ Long Phương đã trở thành một trong những thương hiệu sứ gia dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn bằng những sản phẩm chất lượng cao, Long Phương còn không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global” – Vươn ra biển lớn.
Thành tựu và những bước đi chiến lược
Trong suốt chặng đường phát triển, Sứ Long Phương đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý, tiêu biểu như:
● Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2024 – giải thưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm hàng hóa tại Việt Nam, và đây là lần thứ hai Long Phương được vinh danh.
● Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam National Brand): đạt danh hiệu năm 2022 và tiếp tục được vinh danh năm 2024 – trở thành doanh nghiệp gốm sứ gia dụng đầu tiên của Bắc Ninh có được thành tựu này.
● Sao Vàng Đất Việt (2013, 2024), Giải thưởng Sao Đỏ (2014), Cúp Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO (2008).
● Huân chương Lao động hạng III (2015) và Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ (2015).
● Nhiều lần được tôn vinh trong các chương trình dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phương được vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng
Song song với giải thưởng, Sứ Long Phương đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sedex Smeta và BSCI; sản phẩm được kiểm định khắt khe, đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính như Nhật Bản và châu Âu. Nhà máy hiện đại với công suất 100.000 sản phẩm/ngày, cung cấp hơn 400–500 mẫu sản phẩm cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nội địa tới quốc tế.
Định hướng xuất khẩu: "Go Global" với sản phẩm chất lượng cao
Không dừng lại ở thị trường nội địa, Sứ Long Phương tiếp tục phát triển, trở thành thương hiệu sứ Việt hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Trong năm 2025, Sứ Long Phương định hướng đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế, hướng đến những thị trường tiềm năng tại châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.
Doanh nghiệp đã và đang hoàn thiện các hợp đồng hợp tác với đối tác nước ngoài, tập trung vào dòng sản phẩm đồ dùng bàn ăn, đồ uống và quà tặng cao cấp.

Sứ Long Phương tích cực tham gia các sự kiện Global - giới thiệu tinh hoa sứ Việt, đồng thời tìm kiếm những đối tác chiến lược trên toàn thế giới
Ngoài việc phát triển thương hiệu riêng, Sứ Long Phương còn cung cấp dịch vụ OEM/ODM cho đối tác quốc tế. Với lợi thế về công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ thiết kế sáng tạo và dây chuyền kiểm định nghiêm ngặt, Long Phương có khả năng sản xuất theo thiết kế riêng, gắn nhãn thương hiệu của đối tác, cũng như phát triển bộ sưu tập độc quyền theo nhu cầu.
Song song đó, Sứ Long Phương cũng chú trọng phát triển bộ sưu tập mang bản sắc văn hóa Việt Nam, vừa giữ gìn nét truyền thống, vừa tạo sự khác biệt khi cạnh tranh quốc tế. Đây được xem là bước đi chiến lược để khẳng định thương hiệu và giá trị văn hóa Việt trên thị trường toàn cầu.
Khẳng định vị thế, vươn ra biển lớn
Với sự đầu tư về công nghệ, quản trị và marketing, Long Phương không chỉ bán sản phẩm mà còn “xuất khẩu” giá trị văn hóa Việt. Mỗi sản phẩm đều phản ánh sự tinh xảo, bền bỉ và tỉ mỉ - phẩm chất đặc trưng của người Việt.
Hành trình chinh phục thị trường quốc tế của Long Phương là minh chứng rõ ràng cho khát vọng vươn tầm toàn cầu của thương hiệu Việt, góp phần nâng cao uy tín hàng Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương
● Trụ sở: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh
● Showroom 1: 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
● Showroom 2: Tầng 5, số 37 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
● Văn phòng giao dịch: 127 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
● Hotline: 0989 595 866
● Website: https://store.longphuong.vn/ & https://store.longphuong.vn/en/