Thứ hai, 06/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sứ Long Phương: Khát vọng mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Xi Nhi
- 11:35, 06/10/2025

(DNTO) - Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sứ Long Phương đã trở thành một trong những thương hiệu sứ gia dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn bằng những sản phẩm chất lượng cao, Long Phương còn không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global” – Vươn ra biển lớn.

Thành tựu và những bước đi chiến lược

Trong suốt chặng đường phát triển, Sứ Long Phương đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý, tiêu biểu như:

● Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2024 – giải thưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm hàng hóa tại Việt Nam, và đây là lần thứ hai Long Phương được vinh danh.

● Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam National Brand): đạt danh hiệu năm 2022 và tiếp tục được vinh danh năm 2024 – trở thành doanh nghiệp gốm sứ gia dụng đầu tiên của Bắc Ninh có được thành tựu này.

● Sao Vàng Đất Việt (2013, 2024), Giải thưởng Sao Đỏ (2014), Cúp Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO (2008).

● Huân chương Lao động hạng III (2015) và Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ (2015).

● Nhiều lần được tôn vinh trong các chương trình dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phương được vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng

Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phương được vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng

Song song với giải thưởng, Sứ Long Phương đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sedex Smeta và BSCI; sản phẩm được kiểm định khắt khe, đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính như Nhật Bản và châu Âu. Nhà máy hiện đại với công suất 100.000 sản phẩm/ngày, cung cấp hơn 400–500 mẫu sản phẩm cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nội địa tới quốc tế.

Định hướng xuất khẩu: "Go Global" với sản phẩm chất lượng cao

Không dừng lại ở thị trường nội địa, Sứ Long Phương tiếp tục phát triển, trở thành thương hiệu sứ Việt hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Trong năm 2025, Sứ Long Phương định hướng đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế, hướng đến những thị trường tiềm năng tại châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Doanh nghiệp đã và đang hoàn thiện các hợp đồng hợp tác với đối tác nước ngoài, tập trung vào dòng sản phẩm đồ dùng bàn ăn, đồ uống và quà tặng cao cấp.

Sứ Long Phương tích cực tham gia các sự kiện Global - giới thiệu tinh hoa sứ Việt, đồng thời tìm kiếm những đối tác chiến lược trên toàn thế giới

Sứ Long Phương tích cực tham gia các sự kiện Global - giới thiệu tinh hoa sứ Việt, đồng thời tìm kiếm những đối tác chiến lược trên toàn thế giới

Ngoài việc phát triển thương hiệu riêng, Sứ Long Phương còn cung cấp dịch vụ OEM/ODM cho đối tác quốc tế. Với lợi thế về công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ thiết kế sáng tạo và dây chuyền kiểm định nghiêm ngặt, Long Phương có khả năng sản xuất theo thiết kế riêng, gắn nhãn thương hiệu của đối tác, cũng như phát triển bộ sưu tập độc quyền theo nhu cầu.

Song song đó, Sứ Long Phương cũng chú trọng phát triển bộ sưu tập mang bản sắc văn hóa Việt Nam, vừa giữ gìn nét truyền thống, vừa tạo sự khác biệt khi cạnh tranh quốc tế. Đây được xem là bước đi chiến lược để khẳng định thương hiệu và giá trị văn hóa Việt trên thị trường toàn cầu.

Khẳng định vị thế, vươn ra biển lớn

Với sự đầu tư về công nghệ, quản trị và marketing, Long Phương không chỉ bán sản phẩm mà còn “xuất khẩu” giá trị văn hóa Việt. Mỗi sản phẩm đều phản ánh sự tinh xảo, bền bỉ và tỉ mỉ - phẩm chất đặc trưng của người Việt.

Hành trình chinh phục thị trường quốc tế của Long Phương là minh chứng rõ ràng cho khát vọng vươn tầm toàn cầu của thương hiệu Việt, góp phần nâng cao uy tín hàng Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

●  Trụ sở: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh

●  Showroom 1: 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

●  Showroom 2: Tầng 5, số 37 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

●  Văn phòng giao dịch: 127 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

●  Hotline: 0989 595 866

●  Website: https://store.longphuong.vn/ &  https://store.longphuong.vn/en/

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sứ Long Phương đã trở thành một trong những thương hiệu sứ gia dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn bằng những sản phẩm chất lượng cao, Long Phương còn không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global” – Vươn ra biển lớn.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group tổ chức lễ khánh thành công trình tôn tạo Khu tưởng niệm nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 tại bến phà Long Đại (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị).
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 được tổ chức mới đây, ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch Meey Group nhìn nhận thẳng thắn, nếu không khơi thông nguồn vốn, Việt Nam sẽ bỏ lỡ cơ hội hình thành những kỳ lân công nghệ trong thập kỷ tới.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Nguyễn Văn Khoa, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT khẳng định: Doanh nghiệp Việt muốn vươn lên không thể tiếp tục đi riêng lẻ mà cần hình thành hệ sinh thái hợp tác thực chất, đồng thời kiến nghị mọi chính sách kinh tế cần được “thiết kế từ cuộc sống”.
3 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 4/10/2025, Vinpearl Golf Léman – tuyệt tác sân golf 36 hố với thiết kế độc bản cùng hệ tiện ích chuẩn 5 sao chính thức ra mắt tại Củ Chi. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển hệ thống sân golf chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf, và mở ra một điểm hẹn lý tưởng cho cộng đồng golfer kết nối, tranh tài đỉnh cao và tận hưởng phong cách sống thượng lưu ngay cửa ngõ thành phố.
20 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) sẽ chính thức tổ chức sự kiện kết nối giao thương trọng điểm mang tên “Buôn có bạn – Bán có phường” vào ngày 17/10. Sự kiện diễn ra trọn vẹn trong một ngày, từ 8g đến 18g, tại The Adora Center, số 431 Hoàng Văn Thụ, TP.HCM. HAWEE định vị đây là một cú hích mới, nhằm khơi dậy năng lượng và động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Văn Giang. Đây là TT BHTH & ST thứ 11 của AEON tại Việt Nam, mang đến một điểm đến mua sắm trọn vẹn, tin cậy và tiện lợi, đặc biệt hướng đến các gia đình trẻ và sự phát triển năng động của cộng đồng phía Đông Hà Nội.
2 ngày
Trung ương hội
Dự kiến, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, trở thành sự kiện tôn vinh lớn nhất dành cho đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong năm, góp phần giúp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tự tin tiến bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển, giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc Việt Nam.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từ xe xăng sang VF 8 rồi hai đời VF 9, anh Phạm Đức Giang (Hưng Yên) đã đi xuyên Việt, xuyên Đông Nam Á hàng chục nghìn km trên những chiếc xe VinFast. Với anh, chiếc VF 9 êm ái như “du thuyền trên đất liền”, còn chi phí nuôi thậm chí rẻ như các dòng xe xăng cỡ nhỏ cho đô thị.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/9, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức thành công “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần thứ 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh cho cộng đồng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
    Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.   
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
1 tuần
Xem thêm