Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh... trải nghiệm thương hiệu nội thất 'một điểm đến' đầu tiên của Việt Nam
(DNTO) - Các nghệ sĩ như MC Liêu Hà Trinh, Ninh Hoàng Ngân, Nguyễn Thu Hằng... đã chia sẻ không gian sống từ các nhà thiết kế của Come home nhân sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Theo MC - nhà văn Liêu Hà Trinh, với đặc điểm gia đình có em bé, cô chuộng không gian sống với phong cách hiện đại, gia đình nhỏ sinh hoạt với không gian gọn gàng nhưng ấm cúng, nên cô đã chọn thiết kế của đội ngũ từ Come home để cho gia đình có nơi sinh hoạt phù hợp.
Theo Liêu Hà Trinh, đội ngũ thiết kế của thương hiệu không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,... để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất, phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Do đó, cô cùng chồng đã nhanh chóng tìm được phương án phù hợp và yêu thích nhất.
Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân cũng cho biết, vì là một gia đình trẻ nên cô cũng chọn phong cách Modern International do Come home thiết kế. Đây là phong cách tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, khi gia đình trở về sau một ngày làm việc, quây quần bên nhau, cô cùng các con đã có không gian riêng ấm áp và hạnh phúc.
Theo đại diện của Come home, một trong những điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế nội thất của Come home nằm ở 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình.
Bên cạnh phong cách Modern International, đơn vị còn giới thiệu xu hướng Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Đặc biệt, được thiết kế dành cho thị trường Việt Nam, phong cách Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.
Gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước với 6 đặc điểm nổi bật. Có thể thấy Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình.
Được biết, “Một điểm đến – One Stop Shopping" là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng được trải nghiệm “lộ trình” tham quan và mua sắm kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.