Thứ tư, 15/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phần mềm hẹn hò TigerDate ra mắt tại Việt Nam

Cẩm Lệ
- 20:23, 20/11/2020

(DNTO) - Nam diễn viên điện ảnh Lâm ViSSay và các cộng sự người Đức và Áo đã cho ra mắt phầm mền hẹn hò với tên gọi TigerDate tại TP.HCM. Đây là phần mềm được thiết lập với tính bảo mật cao, giúp người dùng tìm hiểu và kết nối với các bạn bè, đối tác, giúp cuộc sống thêm giá trị.

"Việt Nam là quốc gia đầu tiên được giới thiệu tới người dùng về nền tảng hẹn hò TigerDate và chúng tôi triển khai đưa phần mềm này vào hoạt động tại TP.HCM đầu tiên, sau đó sẽ triển khai tiếp tục tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Đà Lạt… và nhiều tỉnh thành khác. Lý do chúng tôi lại công bố và triển khai TigerDate tại Việt Nam đầu tiên là bởi vì Việt Nam đã có một quá trình chống dịch Covid-19 vô cùng ấn tượng. Kết quả khả quan là dịch bệnh được kiểm soát tốt và vì thế mà mọi hoạt động kinh tế - xã hội ở giai đoạn này đều được duy trì ổn định”, Lâm Vissay cho biết trong buổi ra mắt .  

Diễn viên Lâm Vissay giới thiệu về phần mềm TigerDate. Ảnh: NSCC

Diễn viên Lâm Vissay giới thiệu về phần mềm TigerDate. Ảnh: NSCC

Sau khi phát triển tại Việt Nam, nền tảng hẹn hò TigerDate sẽ được tiếp tục phát triển tại các quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Thông tin này cũng được các thành viên sáng lập người Đức, Áo cùng khẳng định qua phương tiện trực tuyến.

TigerDate kết nối mọi người với các tính năng bảo mật cao. Ảnh: NSCC

TigerDate kết nối mọi người với các tính năng bảo mật cao. Ảnh: NSCC

“Mặc dù có khá nhiều ứng dụng hẹn hò trên mạng nhưng thực tế là không có nhiều những cuộc hẹn hò trong đời thực. Chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm hẹn hò hoàn toàn mới, với hy vọng hiện thực hoá vô số các cuộc hẹn trên khắp thế giới, bắt đầu từ Việt Nam. Và điều quan trọng nhất là phải vui”. – Bà Pia, một trong những đồng sáng lập và là Giám đốc điều hành Tigerdate phát biểu từ Áo.

“Giả sử người dùng gặp phải những tình huống không cảm thấy an toàn, hoặc có cảm giác bị làm phiền bởi một số đối tượng đã bắt đầu những cuộc hẹn hò nhưng kết quả không được như ý muốn và bạn không muốn gặp lại đối tượng đó nữa, hãy nhấn nút báo cáo đối tượng đó, các kỹ thuật viên của TigerDate sẽ ngay lập tức block vĩnh viễn đối tượng bạn không muốn gặp. Người dùng hoàn toàn yên tâm là những đối tượng không phù hợp sẽ không thể làm phiền tới cuộc sống của bạn”, Lâm Vissay chia sẻ thêm.

Đội ngũ kỹ thuật của TigerDate cho biết, có 3 lợi thế cốt lõi của nền tảng này so với các nền tảng hẹn hò khác, đó là mọi thứ được thiết kế tập trung vào mục đích tìm kiếm những điểm phù hợp trong tính cách và lối sống của các đối tượng để kéo lại gần nhau; đề xuất, gợi ý nhằm tạo ra những điểm chung và tiến tới mục đích là có những cuộc hẹn hò thân thiện và lãng mạn, thời gian để các cặp đôi có thể kiểm tra được những rung động thật trong trái tim; đồng thời bảo mật tối đa và kiểm soát hồ sơ của người dùng.

Cách đăng ký tham gia khá đơn giản, dễ dàng cho người tham gia. Ảnh: NSCC

Cách đăng ký tham gia khá đơn giản, dễ dàng cho người tham gia. Ảnh: NSCC

“Mặc dù công nghệ đã tạo thêm nhiều điều kiện để con người chúng ta không còn bị ngăn cản bởi các biên giới quốc gia nữa, thế giới phẳng thật sự rồi. Nhưng ngày nay có vẻ như chúng ta gần nhau đó mà cũng xa nhau lắm, nếu cứ mỗi lần gặp gỡ, cặp đôi hay nhóm bạn vẫn theo thói quen, mỗi người cắm cúi với chiếc smartphone của mình thì cuộc sống thật sẽ trở nên buồn chán vô vọng.

Cho nên sứ mệnh của TigerDate là mang mọi người đến gần nhau hơn, với những cảm xúc thật, để từ đó mỗi người có thể mang “con hổ” tình cảm trong sâu thẳm mỗi người tới đúng đối tượng. TigerDate mong muốn chuyển tải tới người dùng thông điệp cốt lõi là mang lại những giá trị nhân văn nhất cho cuộc sống thêm nhiều giá trị; giúp thêm phương tiện hữu hiệu để tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn và ý nghĩa nhất, để lại nhiều kỷ niệm đẹp với những rung động thật được kết nối từ trái tim tới trái tim”, Lâm Vissay nhắn gửi.

Theo ê kíp thực hiện, việc đăng ký và sử dụng một tài khoản TigerDate khá dễ dàng khi đã gia nhập vào cộng đồng TigerDate. Phần mềm sẽ tập trung tìm kiếm điểm chung của các đối tượng, khuyến cáo người dùng tiếp cận những đối tượng có độ phù hợp cao nhất, được ghi lại tới từng chi tiết như có cùng thói quen ăn uống, cùng sở thích cá nhân, cùng quan tâm tới một chủ đề, một địa danh du lịch hoặc một môn thể thao nào đó.

Công nghệ giúp các cặp đôi dễ dàng hẹn hò, có cơ hội tìm bạn đời phù hợp. Ảnh: NSCC

Công nghệ giúp các cặp đôi dễ dàng hẹn hò, có cơ hội tìm bạn đời phù hợp. Ảnh: NSCC

Với sự hỗ trợ tối đa từ trí tuệ điện tử, người dùng TigerDate sẽ hình dung được rõ ràng hơn về đối tượng mình muốn hẹn hò, đặt mục tiêu cụ thể cho việc hẹn hò.

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã lan toả đến rất nhiều đất nước, vùng miền, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người toàn cầu. Một trong số rất nhiều tính năng của các ứng dụng công nghệ là các trang web, phần mềm, nền tảng hẹn hò, kết đôi, giúp công dân mạng có thể bước từ thế giới ảo ra cuộc hẹn hò thực tế.

Diễn viên Lâm Vissay cũng là nhà đầu tư, giới thiệu người dùng cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân. Ảnh: NSCC

Diễn viên Lâm Vissay cũng là nhà đầu tư, giới thiệu người dùng cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân. Ảnh: NSCC

Tuy nhiên, nhiều thành viên đã từng sử dụng các phần mềm hẹn hò khác nhau như Tinder, Bumble, Vietnamcupid… cũng than thở, muốn thoát FA (Forever alone) không dễ, bởi đa phần người sử dụng các phần mềm hẹn hò hoặc tham gia các nền tảng hẹn hò trực tuyến đều phải than phiền, thậm chí vò đầu bứt tóc, mệt mỏi khi cứ phải lướt màn hình không ngừng, đợi chờ hồi âm và kết quả ghép đôi phù hợp.

Theo số liệu thống kê, năm 2019 trên thế giới có đến 50 triệu người đã sử dụng các nền tảng hẹn hò, nhưng chỉ có 150.000 người có những cuộc hẹn thực sự. Đó không phải là một con số lớn, thậm chí có thể nói là rất nhỏ. Theo những cuộc thăm dò cho thấy có đến 60% người sử dụng các nền tảng hẹn hò không hài lòng, hầu như không gặp được đúng đối tượng mong muốn.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
1 tuần
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
1 tuần
Xem thêm