Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phạm Tuấn Ngọc đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Mr World Vietnam 2024

Nhã Lê
- 12:46, 14/07/2024

(DNTO) - Cuộc thi Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đầu tiên được tổ chức nhận được sự quan tâm của công chúng. Top 29 thí sinh đã trải qua một chặng đường đầy ấn tượng. Đêm chung kết diễn ta tối 13/7 đã tìm ra được ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Phạm Tuấn Ngọc.

Mở màn Chung kết toàn quốc, top 29 thí sinh mang đến cho khán giả màn đồng diễn sôi động trong trang phục thuộc BST “Cát biển” đến từ NTK Ivan Trần, với tông màu xanh - trắng cũng là màu sắc chủ đạo của cuộc thi. 

Trên góc nhìn toàn cảnh, khán giả cũng được chiêm ngưỡng sân khấu được lấy cảm hứng từ chiếc cà vạt lịch lãm, toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò tổng đạo diễn.

Chia sẻ về lần đầu tiên tổ chức cuộc thi, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cho biết, chúng tôi lo lắng không biết phải làm gì cho các bạn nam được tôn vinh một cách đẹp đẽ nhất, thể hiện sự nam tính, bản lĩnh và nét đẹp của người đàn ông Việt Nam. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm thì nỗi lo lắng đã giảm dần và chúng tôi cũng không cần phải làm gì nhiều bởi các bạn cũng đã làm được hơn những gì chúng tôi mong đợi. 

29 thí sinh dự thi Chung kết Mr World Viet Nam 2024

29 thí sinh dự thi Chung kết Mr World Viet Nam 2024

29 thí sinh  là 29 hoàn cảnh khác nhau, đến từ những ngành nghề khác nhau, từ nhân viên kinh doanh, bác sĩ tương lai, model… 

Trải qua các phần thi áo dài, trang phục thể thao, trang phục vest của top 10, Ban giám khảo đã chọn ra 5 gương mặt : Võ Minh Toại (SBD: 256), Trần Hoàng Sơn (SBD: 082), Đinh Ta Bi (SBD: 234), Phạm Tuấn Ngọc (SBD: 051), Dương Hoàng Hải (SBD: 116) để bước vào vòng thi ứng xử. 

Kết quả chung cuộc: Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam, Á vương 1 là Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi là Á vương 2.

 Trong phần thi ứng xử, Tuấn Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo - hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Cần có những biện pháp nào để nâng cao nhận thức của mỗi người để bảo vệ môi trường". Theo đó, anh cho biết: "Tôi không lấy ví dụ xa vời mà sẽ kể câu chuyện của chính mình. Khi tản bộ trên đường ở TP.HCM, tôi bị đau đầu, sốc nhiệt. Sự nóng lên toàn cầu là nguyên nhân tôi gặp vấn đề này. Trước thực tế này, chúng ta cần nhận thức vấn đề bảo vệ môi trường không chỉ là việc của chính phủ mà là việc làm của mọi công dân. Mọi người hãy cùng sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm không thể phân hủy. Ngoài ra, hãy tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các hội nhóm bảo vệ môi trường. Với tôi, hành động nhỏ tạo nên kết quả lớn".

Tuấn Ngọc trong vai trò người mẫu

Tuấn Ngọc trong vai trò người mẫu

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Thí sinh có nhiều đóng góp tích cực (thí sinh Đặng Tiến Đông), Mr Sport (Đặng Tuấn Ninh), Head to head Challenge (Nguyễn Hồng Hà), Mr Fitness (Nguyễn Hoàng Duy Hiếu), Mr Talent (Nguyễn Hữu Duy);

Top model (Trần Hoàng Sơn), Mr Business, Mr Media Award (Dương Hoàng Hải), Beauty with a purpose winner - Nam vương vì cộng đồng (Võ Minh Toại), Mr Ao dai (Trần Khánh Dĩ), Mr Veston (Nguyễn Hoàng Nghĩa)…

Phạm Tuấn Ngọc xuất sắc giành danh hiệu cao nhất

Phạm Tuấn Ngọc xuất sắc giành danh hiệu cao nhất

Năm nay Công ty Sen Vàng trở thành đơn vị đăng cai cuộc thi Mr World tại Việt Nam vào tháng 9 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Phan Thiết.  Dự kiến sẽ có từ 80 đến 100 các nam vương trên thế giới đến Việt Nam.

Mr World là một trong ba sân chơi lớn dành cho nam giới do Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nắm quyền. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996, diễn ra thường niên, năm nay chương trình trở lại sau bốn năm gián đoạn. Đương kim Nam vương Thế giới - Jack Heslewood, người Anh - sẽ trao danh hiệu cho người kế nhiệm.

Đại diện nước chủ nhà Việt Nam, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc sẽ tranh tài cùng với Nam vương các nước. Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, quê Hải Phòng, cao 1,83m, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuấn Ngọc từng hai lần đoạt danh hiệu nam vương cấp trường, được vinh danh sinh viên tiêu biểu. Năm 2023, anh gây chú ý tại The Face Vietnam, đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Tuấn Ngọc được đánh giá là một trong những ứng viên mạnh, có các màn thể hiện bản thân ổn định nhận được hàng triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm