Chủ nhật, 16/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều giải thưởng dành cho lao động tay nghề cao tại Beauty Jet Award lần 5-2024

Vy Lê
- 19:37, 07/06/2024

(DNTO) - Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp

Sau 4 mùa tổ chức, hội thi nhận được sự quan tâm của hơn 800 thí sinh có kỹ năng nghề, đang học tập tại các trường cao đẳng, trung cấp và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) khác hoặc là người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp và hiệp hội nghề nghiệp có độ tuổi từ 17 – 55, không phân biệt giới tính.

Beauty Jet được xem là sân chơi  nhằm tôn vinh người lao động nghề chăm sóc sắc đẹp có tay nghề cao, tiệm cận được với chuẩn kỹ năng nghề quốc gia và quốc tế; thúc đẩy lực lượng lao động ngành chăm sóc sắc đẹp có kỹ năng nghề theo kịp được với xu thế phát triển khoa học công nghệ tiên tiến ở thời kỳ mới.

Ths Lê Công Hòa, Giám đốc Công ty TNHH Tinh Hoa (Trưởng Ban tổ chức cuộc thi) công bố các nội dung ngày hội

Ths Lê Công Hòa, Giám đốc Công ty TNHH Tinh Hoa (Trưởng Ban tổ chức cuộc thi) công bố các nội dung ngày hội

Năm nay, với chủ đề " Những đôi cánh Phượng hoàng", cuộc thi còn nhằm tôn vinh các đơn vị đào tạo lao động nghề chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các cơ sở GDNN có ngành chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, spa, trung tâm đào tạo nghề, nâng tầm kỹ năng lao động nghề chăm sóc sắc đẹp; tạo động lực, giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thỏa sức sáng tạo, bùng nổ đam mê, tỏa sáng tài năng.

Theo Ths Lê Công Hòa, Giám đốc Công ty TNHH Tinh Hoa (Trưởng Ban tổ chức cuộc thi), tiếp tục ứng dụng công nghệ phần mềm CIS của tổ chức lao động thế giới ILO mang đến cho các thí sinh một hội thi công tâm, với tính kết nối cao. Hơn 200 giám khảo với chuyên môn cao sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong 6 bộ môn với 19 hạng mục dự thi. Năm nay, với sự đổi mới, BTC đã đưa nghề thiết kế và tạo mẫu tóc vào hạng mục dự thi. Đây cũng là những điểm hấp dẫn để các thí sinh đa dạng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực làm đẹp.

Các đơn vị doanh nghiệp hào hứng đồng hành cùng chương trình

Các đơn vị doanh nghiệp hào hứng đồng hành cùng chương trình

Chuẩn bị cho công tác chấm thi tại hội thi Beauty Jet Awards lần thứ 5 – năm 2024, thời gian qua BTC đã chú trọng tới công tác tập huấn chuyên môn cho cán bộ chấm thi. Trong đó, đặc biệt coi trọng tập huấn phần mềm chấm thi theo hệ thống CIS toàn cầu (một trong những quy định của tổ chức lao động Thế giới ILO).

Đạo diễn Điệp Văn cũng cho biết thêm, năm nay sân khấu chính của hội thi cũng được dàn dựng hoành tráng, thể hiện chủ đề cuộc thi với ý nghĩa thể hiện khát vọng của những người làm nghề được toả sáng, bền vững.

Với sự đầu tư kinh phí 3 tỷ đồng cho các giải thưởng, trong đó có 19 giải nhất, 19 giải nhì, 10 giải 3, 54 giải tài năng, BTC công bố sẽ trao giải đúng với các khoản tiền mặt, phần thưởng đúng đã công bố. Dự kiến lễ trao giải vào ngày 18/9.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau live concert Đóa hồng gai đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ghi dấu với những khoảnh khắc thăng hoa và mãn nhãn, Phương Thanh tiếp tục mang show diễn về thành phố Hạ Long với sự có mặt những khách mời đặc biệt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất - đạo diễn Hoàng Anh Duy vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc trong khuôn khổ lễ khai mạc chương trình du lịch hè Bình Định năm 2024, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Quận 7, TP.HCM), phối hợp Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên tổ chức chương trình Những điều còn mãi để tri ân vai trò, những đóng góp quý báu của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hằng năm cứ đến mùa hè, do học sinh được nghỉ học, nhu cầu về quê, đi du lịch, tham quan, giải trí của người dân tăng cao. Thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài khiến các gia đình có xu hướng chọn du lịch biển hoặc những nơi có ao, hồ, sông suối để vui chơi. Đây cũng là thời điểm thường xảy ra tai nạn đuối nước - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp
1 tuần
Xem thêm