Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều cơ hội cho các chủ dự án tại 'Ngày hội đầu tư'

Thư Linh
- 20:12, 26/05/2024

(DNTO) - Doanh nhân sẽ được giới thiệu dự án của mình đến với đông đảo cộng đồng, qua đó giúp gia tăng tệp khách hàng cũng như mang đến cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng cho dự án.

Dự án Sol V Việt Nam được CEO Đặng Hoàng Tươi, Công ty Vifaco, là một trong 4 dự án được giới thiệu tại "Ngày hội đầu tư" do Vietnam’s Business Connection Incorporation (VBCI) tổ chức vào hôm nay, ngày 26/5.

Anh Đặng Hoàng Tươi cho biết, ngày càng nhiều các hộ dân tự lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, tuy nhiên có khá nhiều công trình đã không được thi công theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết, dẫn đến tuổi thọ công trình không lâu, thậm chí có hộ gia đình sử dụng 2 -3 năm đã xảy ra hỏng hóc.

Trong khi đó, việc xử lý các tấm pin năng lượng bị hỏng, nếu xét đúng theo tiêu chuẩn hiện rất ít công ty tại Việt Nam có thể đáp ứng được. 

Chương trình thu hút được đông đảo các doanh nghiệp tham gia

Chương trình thu hút được đông đảo các doanh nghiệp tham gia

Trước thực tế trên, anh và đồng sự của mình đã cho ra đời dự án Sol V Việt Nam, với quy trình lắp đặt quy chuẩn cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Điểm đặc biệt của dự án là nếu khách hàng hộ gia đình cam kết mua điện từ 15-20 năm, công ty sẽ chịu mọi chi phí đầu tư, bảo hành, khắc phục lỗi trong 24 giờ, di chuyển không mất phí. Cùng đó khách hàng được sử dụng điện rẻ 20-50% so với giá bán điện của Tập đoàn Điện lực, chất lượng theo đúng cam kết.

Đến với "Ngày hội đầu tư", doanh nghiệp này mong muốn tìm kiếm các đối tác chiến lược để khai thác dự án, các nhà đầu tư tiềm năng chuẩn bị cho vòng gọi vốn đầu tiên vào năm 2026 và hướng đến mục tiêu IPO doanh nghiệp vào năm 2040, kỳ vọng đạt mức vốn hoá 1 tỷ đô la. Đây là một trong 4 dự án được thuyết trình, trong đó bao gồm: Dự án Trường Sạch, SUT - ứng dụng đặt sân thể thao; Nội thất lắp rắp thông minh. Các dự án đều được đầu tư kỹ lưỡng, mang tính thực tiễn cao.

Đáng chú ý, dự án SUT - ứng dụng đặt sân thể thao do chính các em trung học lập ra đã gây ấn tượng mạn, thu hút được sự chú ý của nhiều khách mời tại chương trình.

Theo đại diện của VBCI, VCBI mong muốn được tạo ra cầu nối giữa các doanh nhân, khách hàng và nhà đầu tư, một sân chơi bổ ích và giá trị cho các ý tưởng kinh doanh sáng tạo.

"Ngày hội đầu tư của VBCI được tổ chức với mục đích nhằm tạo ra sân chơi để các thành viên của VBCI đang có dự án ấp ủ có thể tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng để có thể hoàn thành dự án thuận lợi hơn. Ngoài ra, đây là sân khấu cũng để các doanh nhân trẻ được trải nghiệm kỹ năng kêu gọi, thuyết phục cũng như tiếp cận các nhà đầu tư cho dự án của mình", phía VBCI cho biết.

Tham gia chương trình còn có đại diện các quỹ đầu tư trong mục tiêu tìm kiếm cơ hội. Anh Trần Tuấn Quân (Shark Quân) đến từ quỹ đầu tư Sands Bosum cho biết: "Các dự án đều giàu ý nghĩa, hướng đến cộng đồng cùng và mục tiêu phát triển bền vững. Tôi đánh giá cao các dự án tại chương trình".  

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với mức ưu đãi đến 12 triệu đồng, nhiều khách hàng Việt đã nhanh tay đặt mua những chiếc xe máy điện thông minh, không phát thải và “dễ nuôi” của VinFast.
29 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với vai trò đối tác liên kết của nhau, trong thời gian tới, VQAH và VIREA nỗ lực với cam kết đưa ra các giải pháp phù hợp, thiết thực cho các khu công nghiệp để có thể theo đuổi và triển khai được chất lượng xanh – công nghiệp xanh theo các tiêu chí rõ ràng, gọn gàng, sâu sắc và hữu ích.
41 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi phải cân nhắc giữa lợi nhuận ngắn hạn và sự bền vững dài hạn thì các doanh nghiệp lớn cho thấy việc chuyển đổi xanh là khoản đầu tư cần thiết.
6 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp tư nhân, việc chuyển dịch sang năng lượng tái tạo còn gặp nhiều khó khăn. Khó khăn về vốn chỉ là một phần, phần lớn vướng mắc đến từ chính sách...
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Ngành da giày Việt đặt kỳ vọng rất lớn để xây dựng các thương hiệu có tầm cỡ khu vực, nhưng để làm điều đó không đơn giản, vì đa số công ty da giày trong nước vẫn là gia công.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sotheby's, một trong những nhà đấu giá hàng đầu thế giới cho các tác phẩm nghệ thuật đang phải vật lộn với những thách thức tài chính nghiêm trọng giữa bối cảnh thị trường đặc thù này đang suy giảm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Biến mỗi cửa hàng thành điểm đến du lịch, tại đó khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác mua sắm với nhiều đặc sản địa phương, thoả sức check-in hay tham gia nhiều workshop thú vị, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) tiếp tục đẩy mạnh vị thế của Thương xá Tax trên bản đồ du lịch của thành phố.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việc Việt Nam chưa công nhận rác thải, nước thải là tài nguyên và thiếu chính sách cho kinh tế tuần hoàn khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi tái chế rác thải, nước thải, phế phẩm từ sản xuất.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xe đẹp bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh “đỉnh” nhất hiện nay, VF 8 đang có sức hút tốt hơn hẳn so với các đối thủ xe xăng trong phân khúc SUV cỡ D. Đặc biệt hơn, nhờ loạt ưu đãi “chơi lớn” từ hãng xe Việt, “vua phân khúc” đang có mức ưu đãi khủng lên tới 267 triệu đồng, mang tới cơ hội lớn cho người dùng Việt.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việt Nam đang có một số doanh nghiệp tạm coi là “sếu đầu đàn” nhưng số lượng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, khiến ngành công nghiệp nội địa vẫn đang phụ thuộc lớn vào khối FDI. Hơn lúc nào hết, Việt Nam cần có những doanh nghiệp nội địa đủ lớn, có năng lực cạnh tranh, vươn tầm quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Để nâng cao thu nhập cho nhân dân, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu, đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; triển khai thí điểm và nhân rộng mô hình kinh tế hiệu quả, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/9/2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đại diện Bộ Công thương, dữ liệu của các chủ thể sở hữu các website và nền tảng thương mại điện tử sẽ được Bộ này tiếp tục chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước về Công Thương ở tất cả các địa phương và Tổng cục Thuế để cùng quản lý.
5 ngày
Xem thêm