Thứ tư, 13/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

MC Xuân Hiếu hạnh phúc mừng sinh nhật 1 năm thành lập An Group

Cẩm Lệ
- 20:04, 07/11/2021

(DNTO) - Trong vai trò nữ doanh nhân, Én bạc 2006 Huỳnh Thị Xuân Hiếu- CEO của Công ty Truyền thông An Group chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày mừng sinh nhật đầu tiên của doanh nghiệp. Bên cạnh nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, An Group còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Nữ MC - doanh nhân trẻ cho biết, cô thành lập doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều áp lực, khó khăn, nhưng tập thể nhân viên An Group đã nỗ lực không ngừng nghỉ, chủ động tìm mọi phương pháp và sáng kiến để thích nghi, thay đổi theo thời thế.

Xuân Hiếu cùng các cộng sự trong dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm thành lập An Group. Ảnh: NVCC

Xuân Hiếu cùng các cộng sự trong dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm thành lập An Group. Ảnh: NVCC

Theo đó, Nhà An (An Group) đã mạnh dạn chuyển đổi hình thức sản xuất truyền thống sang sản xuất online, tổ chức các cuộc thi online như: Bé giỏi nhà ai?, cuộc thi ảnh Gia đình Happy hay chương trình “Trung thu cho bé – Trẩy hội online”… nhằm truyền tải thông điệp “giãn cách nhưng không xa cách”.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng tổ chức thực hiện chuỗi chương trình livestream trực tuyến cho khách hàng, đối tác, sản xuất các chương trình mới phát sóng trên nền tảng online... thu hút rất nhiều người quan tâm và tham gia.

Doanh nhân Nguyễn Văn Cường -chồng Xuân Hiếu tặng quà mừng An Group nhân sinh nhật 1 tuổi. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Nguyễn Văn Cường -chồng Xuân Hiếu tặng quà mừng An Group nhân sinh nhật 1 tuổi. Ảnh: NVCC

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, An Group thường xuyên hưởng ứng và tổ chức các chương trình thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến nhiều đối tượng như chương trình tặng thịt kho trứng cho bệnh nhân nghèo; trao quà hỗ trợ đến một số mái ấm tại TP.HCM vào dịp năm mới 2021; hỗ trợ tiêu thụ khoai lang tím cho bà con nông dân (huyện Châu Thành, Đồng Tháp); hỗ trợ các nghệ sĩ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như tham gia đóng góp một số hoạt động hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch tại Sài Gòn và Đồng Tháp.

Dù mới thành lập, nhưng An Group có sự hợp tác của nhiều đối tác khách hàng. Ảnh: NVCC

Dù mới thành lập, nhưng An Group có sự hợp tác của nhiều đối tác khách hàng. Ảnh: NVCC

Nói về hành trình lấn sân kinh doanh, nữ MC chia sẻ: “Tôi cùng tất cả nhân viên An Group luôn lấy chữ Tín đi đầu, lấy chữ Tâm làm kim chỉ nam trong mọi việc, lấy chữ Nhẫn  để chinh phục mọi ước mơ và lấy chữ An để phụng sự”. Lựa chọn slogan “Xây thương hiệu – Vững tâm an”, tâm thế của An Group là luôn nỗ lực cố gắng hết mình trong mọi việc dù là nhỏ nhất, qua đó nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng, hài lòng cho khách hàng, đối tác… khi đến với An Group".

Xây dựng doanh nghiệp không nhiều nhân sự, nhưng CEO Xuân Hiếu khẳng định, cô đề cao vấn đề văn hoá doanh nghiệp. An Group tổ chức cuộc thi tìm hiểu về  văn hoá doanh nghiệp với chủ đề "An Group – Nơi tôi đến và cống hiến”, giúp các thành viên công ty hiểu rõ hơn về doanh nghiệp nơi mình đang làm việc và có hướng phấn đấu, rèn luyện, phát triển bản thân trong tương lai.

Chương trình Bếp yêu thương do An Group thực hiện trong những ngày Sài Gòn giãn cách. Ảnh: NVCC

Chương trình Bếp yêu thương do An Group thực hiện trong những ngày Sài Gòn giãn cách. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, để nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, Nhà An tổ chức các buổi học cho nhân viên cùng với chuyên gia về content, dựng film, event… hay các cuộc thi giải trí, đố vui vào mỗi tuần để tăng tính đoàn kết, hiểu nhau giữa các thành viên. Tính tới thời điểm hiện tại, An Group cũng là đơn vị nhận thực tập nhiều bạn sinh viên thuộc chuyên ngành PR – Marketing, Đồ họa…

Trong giai đoạn TP.HCM thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách chống dịch, An Group đã tổ chức cuộc thi viết “Sài Gòn, Ngày... tháng... năm" diễn ra từ ngày 16/6 đến 30/8 như một cách giúp người dân thể hiện tình cảm của mình trong “giai đoạn khó quên” của Sài Gòn khi thành phố trở thành tâm dịch của cả nước, số ca nhiễm Covid-19 leo thang từng ngày, đời sống, sản xuất của người dân bị đảo lộn hoàn toàn. 

Nữ ca sĩ Lưu Ánh Loan đến chúc mừng sinh nhật An Group. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ Lưu Ánh Loan đến chúc mừng sinh nhật An Group. Ảnh: NVCC

Cuộc thi đã trở thành cầu nối để nhiều người gửi những lời động viên, lời yêu thương đến với Sài Gòn. Hơn ba tháng diễn ra, cuộc thi đã nhận được sự tham gia của 183 tác giả trên khắp mọi miền đất nước với 196 bài dự thi là những dòng nhật ký chân thực, giàu cảm xúc, chứa chan yêu thương mà người viết muốn gửi gắm, động viên Sài Gòn trong những ngày thành phố oằn mình chống dịch Covid-19.

Nhân dịp sinh nhật đầu tiên, An Group thông qua sự lựa chọn của ban giám khảo (nhà báo – nhà thơ Lê Minh Quốc, PGS. TS. Trần Lê Hoa Tranh (Trưởng bộ môn Văn học nước ngoài và Văn học so sánh, Trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP.HCM),  nhà văn – nhà báo Lê Công Sơn, nhà văn – nhà báo Hồ Huy Sơn đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích và 8 giải đồng hành cho những bài dự thi xuất sắc nhất.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của CEO Xuân Hiếu. Ảnh: NVCC

Gia đình nhỏ hạnh phúc của CEO Xuân Hiếu. Ảnh: NVCC

Xuân Hiếu tên đầy đủ là Huỳnh Thị Xuân Hiếu, quê gốc Đồng Tháp, là MC chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng giành giải Én Bạc tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006.

Trong nhiều năm qua, Xuân Hiếu là một gương mặt quen thuộc trong vai trò MC nhiều chương trình của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Xuân Hiếu từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình được đánh giá thành công, gây ấn tượng mạnh như Ước mơ trong tầm tay, Khởi nghiệp, Doanh nhân và thương hiệu, Tổ ấm yêu thương...

Hiện nữ MC không chỉ thành công trong sự nghiệp, cô sở hữu mái ấm nhỏ hạnh phúc bên các con và người chồng là doanh nhân Nguyễn Văn Cường, luôn yêu thương và ủng hộ vợ hết mình trong kinh doanh khởi nghiệp.

Công ty TNHH Truyền Thông An Group chính thức thành lập vào ngày 11/11/2020 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động trên các lĩnh vực chính như truyền thông, sản xuất chương trình, tổ chức sự kiện, giáo dục - đào tạo…

Khởi đầu chỉ vỏn vẹn 3 nhân sự phải kiêm nhiệm rất nhiều vai trò khác nhau nhưng đến nay, số lượng nhân viên công ty đã đông hơn gồm 9 thành viên trực thuộc các phòng ban chức năng như: Phòng nội dung, phòng sản xuất, phòng dựng, phòng hành chánh…

Qua 1 năm hoạt động, An Group đã thực hiện được nhiều chương trình truyền thông có ý nghĩa được đăng tải và phát sóng trên các nền tảng: Đài truyền hình, các kênh social media như: YouTube, Facebook, TikTok, livestreams cho đến tổ chức sự kiện. Cụ thể như chương trình Nơi yêu thương ở lại, Đời đẹp lắm, Kỹ năng quanh ta, Cao Lãnh mình ơi, Sài Gòn nhớ Sài Gòn thương...

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
5 giờ
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh bất ngờ ra mắt single Tâm sự với đêm một mình vào tối 9/8 tại đêm diễn thứ tư trong chuỗi solo tour Off the record của cô. Đây là single thứ tư trong album phòng thu thứ ba sắp ra mắt của cô mang tên Giữa một vạn người.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện họp báo chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World Vietnam 2025, đơn vị Sen Vàng đã công bố Hoa hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World lần thứ 73.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
MV “Kiếp sau vẫn là người Việt Nam” - sản phẩm thuộc dự án cộng đồng mang tầm quốc gia VietNamLove. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Zing Chart và iTunes. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc, giữa một loạt ca khúc nhạc trẻ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối hành trình 19 năm lan tỏa giá trị nhân văn, ngày 8/8, tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa (KCN Amata), Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) chính thức tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu Tài năng Việt” lần thứ 19 với chủ đề “Gieo hạt lành - Sáng tương lai”.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án được ca sĩ Nguyên Vũ ấp ủ và thực hiện với nhiều cảm xúc và lòng tự hào dân tộc. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về sự đổi mới của đất nước đến với mọi người, anh ra mắt chuỗi 34 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của 34 tỉnh thành sau quá trình sáp nhập. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 6/8, nhóm producer DTAP chính thức cho ra mắt MV “Made In Viet Nam” – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang dấu ấn cá nhân. Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đã đến lúc chúng ta cần nhìn lại một thực trạng đang diễn ra phổ biến trên các nền tảng thông tin: việc sử dụng sai tên quốc gia mình trong tiếng Anh. Viết “Vietnam” thay vì “Viet Nam” không chỉ là một lỗi chính tả, mà là sự xem nhẹ một chuẩn mực đã được pháp luật quy định, là biểu hiện của sự thiếu nhất quán trong thông tin, nghiêm trọng hơn, là sự phai nhạt lòng tự tôn dân tộc trong thời đại hội nhập toàn cầu.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với sự quan tâm và tham gia đông đảo của lực lượng nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ, doanh nhân, khán giả... dự án cộng đồng đặc biệt Viet Nam Love do đạo diễn Trần Thành Trung khởi xướng, với nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tạo ấn tượng mạnh với công chúng.
1 tuần
Xem thêm