Chủ nhật, 23/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

MC, diễn giả Thi Thảo và câu chuyện kết nối trong cuộc sống

Giáng Ngọc
- 16:41, 07/06/2024

(DNTO) - Những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm truyền động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đã rất nhiều cột mốc số 0 đến ngay cả khi tác giả tưởng mình đã ở vô cùng, và rồi nhờ kĩ năng kết nối, cô đã vượt qua nghịch cảnh.

 

Ngoài những bài học được đúc kết một cách ngắn gọn, xúc tích, trong tập sách Từ 0 đến vô cùng, tác giả còn chia sẻ với bạn đọc nhiều bí quyết kết nối hiệu quả, những điều cần tránh và những câu chuyện truyền cảm hứng về kĩ năng kết nối.

Cuốn sách phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên, công chức và các bạn khởi nghiệp, các doanh nhân, những người đang mong muốn cải thiện kĩ năng kết nối. 

Tại buổi ra mắt, MC Thi Thảo tri ân mọi người và phát động chương trình mang văn hóa đọc đến với sinh viên. Tác giả mong muốn doanh nghiệp, cá nhân sẽ cùng cô đồng hành để tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ, tặng sách cho các bạn sinh viên các trường đại học.

Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ đến chúc mừng tác giả tại buổi ra mắt sách

Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ đến chúc mừng tác giả tại buổi ra mắt sách

Dịp này, tác giả đã trao sách đến thư viện của các trường: Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, Đại học Ngoại Thương CS2, Phân viện Học viện hành chính TP.HCM, Học viện Cán bộ Thành phố, ĐH Hồng Bàng, ĐH Nguyễn Tất Thành, đều là những nơi mà tác giả đã từng cộng tác giảng dạy kĩ năng cho giảng viên và sinh viên. Số sách trao được tài trợ bởi Hoa hậu nhân ái Vannessa Nina Rose.

Nhiều khách mời có mặt đã ghi nhận và đánh giá cao năng lực kết nối của tác giả sau quá trình đồng hành nhiều năm. Tiến sĩ Tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ sâu sắc về nội dung cuốn sách, nhà thơ Lê Tú Lệ chia sẻ những trải nghiệm cùng khả năng “siêu kết nối” của tác giả, NTK Lê Sĩ Hoàng có đề cập đến thiết kế đặc biệt tinh tế của bìa sách nổi bật thông điệp “từ bóng tối ra tới ánh sáng”, ông Vũ Xuân Trường chia sẻ góc nhìn từ một đối tác thực hiện Chương Trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” cùng tác giả, diễn viên Đoàn Minh Tài chia vui và đặt sách tặng cho sinh viên.

438115773_1164288011365460_5803504369812417932_n

Tác giả Thi Thảo được biết đến là diễn giả - MC - chuyên gia đào tạo có tiếng. Hiện tại cô cũng đang là CEO Công ty Đào tạo & Giải trí Thi Thảo, đại diện thương hiệu đào tạo Vietskill phía Nam và cũng là nhà sáng lập Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí khu vực phía Nam”. Cô tham gia đội Tình nguyện viên nghệ sĩ, có nhiều hoạt động thiện nguyện riêng và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô có mối quan hệ sâu rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn sẵn lòng kết nối để giúp đỡ những người xung quanh.

Tiến sĩ Lý Thị Mai chia sẻ về sự đồng hành với Thi Thảo

Tiến sĩ Lý Thị Mai chia sẻ về sự đồng hành với Thi Thảo

Tập sách “Từ 0 đến vô cùng” của Thi Thảo được giới chuyên môn đánh giá là cuốn sách kỹ năng thiết thực, cũng là món quà tác giả tự thưởng cho hành trình nỗ lực và nơi tri ân những người đã đồng hành cùng mình.

Sách đã bắt đầu được phát hành trên các nhà sách của hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc và 1000 bản đầu tiên đã được bán hết trước ngày ra mắt sách. Sách cũng đón nhận sự phản hồi tích cực từ bạn đọc khắp mọi miền tổ quốc và được rất nhiều KOL chia sẻ cảm nhận trên mạng xã hội. Phần cuối chương trình, 350 cuốn sách đã được đặt trước cho lần tái bản tiếp theo.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
5 ngày
Xem thêm