Thứ ba, 18/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lễ hội sông nước TP.HCM lần 2 có nhiều sản phẩm du lịch đường thuỷ mới

Hoa Đinh
- 08:19, 04/06/2024

(DNTO) - Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024, ngành du lịch TP.HCM giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch đường thuỷ với nhiều loại hình du lịch khác nhau như du thuyền, tàu tham quan, tour trên sông, kết hợp với các hoạt động văn hóa, ẩm thực và giải trí nhằm phục vụ khách du lịch trong thời điểm diễn ra Lễ hội. 

Chương trình tour du lịch đường thuỷ gồm: 10 chương trình tour của các doanh nghiệp du lịch (Thuyền Nhiêu Lộc, Saigontourist, Vietravel, Chim Cánh Cụt, Du lịch Việt…). Tổ chức các chương trình tour: Panoramic Lễ hội sông nước 2024 (1 ngày duy nhất, 31/5/2024), Lắng nghe sông Sài Gòn kể chuyện (1 ngày duy nhất, 31/5/2024), các tour như: Tour đặc biệt sắc màu sông nước Sài Gòn 2024 (1 ngày duy nhất, 31/5/2024), Những chuyến tàu huyền thoại, Một thoáng Chợ Nổi, Ngắm Sài Gòn - TPHCM lộng gió, Thành phố bên dòng sông Sài Gòn - trên bến dưới thuyền, Hội Về Trên Bến Bình Đông, Trạm Buýt Chợ Nổi (Chợ Nổi – Bến Nhiêu Lộc Thị Nghè) sẽ được bán từ ngày 31/5 đến hết ngày 9/6/2024.

Các điểm đến phục vụ người dân và du khách trong thời gian diễn ra Lễ hội với các chương trình khuyến mại hấp dẫn như: Tour ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn do Công ty Thuyền Buồm Đông Dương tổ chức giảm 30% giá vé chỉ còn 175k/khách; Công ty Thuyền Nhiêu Lộc tổ chức Tour Một thoáng Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh Giảm giá 30% từ 250.000đ xuống còn 180.000 đồng (đối với khách lẻ), Tour Lãng mạn trên dòng kênh huyền thoại Giảm giá 20% từ 520.000đ xuống còn 420.000 đồng (Đối với khách đoàn, công ty từ 10 khách trở lên); Giảm 10% tất cả các loại vé Saigon River Sightseeing - Ngắm sông Sài Gòn bằng du thuyền 2 tầng từ Saigon Water Go; Tàu cao tốc Greenlines DP Giảm 5% giá thuê du thuyền dạo sông Sài Gòn ngắm hoàng hôn, Áp dụng Mua 10 vé được giảm 1 vé Tuyến tàu cao tốc vận chuyển hành khách Sài Gòn - Vũng Tàu; Công ty SÔNG XANH (Blue River) Giảm 10%, đối với khách đoàn có từ 8-10 khách cho các Tour: Bình Quới -Thanh Đa - Miếu Nổi, Sài Gòn - Củ Chi, Sài Gòn - Vàm Sát (Cần Giờ); Giảm 50% giá vé chỉ còn 540.000đ/khách (Tour trải nghiệm – Chuyến tàu tri thức)…

447213432_983527990443631_8830578360635758386_n

Chương trình “Con đường hành hương trên biển” là tuyến vận tải hành khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Côn Đảo bằng siêu tàu Cao tốc Thăng Long 1017 khách từ Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc: Tặng vé xe trung chuyển cho khách từ công viên 23/9 (quận 1) đến bến cảng Hiệp Phước, Nhà Bè; Khách mua vé VIP tặng nước suối, khăn lạnh, và 2 gói bánh bích quy, Khách mua vé Eco tặng nước suối, khăn lạnh (khách lẻ) và chính sách đặc biệt dành cho đoàn từ trên 10 khách.

Côn Đảo nơi xưa kia là địa ngục trần gian, nay đã chuyển mình thành một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, được nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới hết lời ca ngợi như CNN và Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn…. Hơn thế nữa, hòn đảo này cũng là biểu tượng lịch sử và vô cùng thiêng liêng với mỗi người dân Việt Nam chúng ta và ai cũng muốn được đặt chân lên vùng đất của đảo 1 lần trong đời. Lịch trình Chương trình tour như sau: 1 tuần 3 chuyến tàu: Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 7h00 và xuất phát từ Côn Đảo lúc 13h00.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tổ chức các tour để khách trải nghiệm du lịch đường thuỷ như: tầm ngắn (có 34 chương trình, sản phẩm du lịch các loại), tầm trung (có 18 chương trình, sản phẩm du lịch các loại) và tầm xa, liên vận quốc tế đến Campuchia (có 13 chương trình, sản phẩm du lịch các loại). Tổng cộng: 65 chương trình, sản phẩm du lịch liên quan đến đường thuỷ của 25 công ty. 

Chương trình tham quan du lịch bằng đường thủy không chỉ mang lại trải nghiệm mới lạ, mà còn giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên và sự phát triển hiện đại của Thành phố Hồ Chí Minh từ một góc nhìn hoàn toàn khác. Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên, góp phần tạo sự thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
6 ngày
Xem thêm