KIDO Group chi 100 tỷ mở chuỗi coffee và trà sữa Chuk Chuk

(DNTO) - KIDO Group hôm nay 7/6 thông báo kế hoạch tung ra thị trường thương hiệu chuyên coffee và trà sữa Chuk Chuk, với mục tiêu mở 1.000 cửa hàng cho đến năm 2025.

Kinhdo chi 100 tỷ mở chuỗi coffee và trà sữa Chuk Chuk. Ảnh: VIR
Các cửa hàng Chuk Chuk sẽ phục vụ kem, trà, trà sữa và các loại đồ uống khác được TTV Trading Investment JSC, một công ty con của KIDO đứng đằng sau. Với tổng giá trị đầu tư 100 tỷ đồng (4,35 triệu USD), KIDO sẽ nắm giữ 61% cổ phần của Chuk Chuk nhằm có thể bơm thêm tiền và mở rộng hệ thống trong tương lai.
Theo CEO KIDO Trần Lệ Nguyên, KIDO đã chuẩn bị cho thương hiệu này từ năm ngoái với mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành F&B tại Việt Nam. Chuỗi Chuk Chuk sẽ được hoạt động dưới hình thức nhượng quyền với 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Cùng thời điểm này, Chuk Chuk sẽ hợp tác với đối tác nước ngoài để mở rộng thị trường sang khu vực châu Á vào khoảng từ năm 2021-2023. Trần Tuyết Vân, con gái của CEO Trần Lệ Nguyên sẽ đảm trách vị trí giám đốc của chuỗi này.
Chuk Chuk sẽ được phát triển với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, bao gồm cửa hàng, xe đẩy và ki-ốt tại các đường lớn và trong khu trung tâm thương mại.
Thương hiệu này dự định mở 58 cửa hàng tại TP. HCM trong năm nay, và cửa hàng đầu tiên sẽ được mở vào tháng 6 này. Sau 2 đến 3 năm nữa sẽ tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các thành phố lớn tại Việt Nam.