Thứ ba, 09/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khưu Huy Vũ tiết lộ mối duyên và niềm đam mê với thiện nguyện

Nhã Lam
- 18:46, 02/04/2024

(DNTO) - Quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca 2018' Khưu Huy Vũ vừa có chuyến lưu diễn Đài Loan, tham gia show diễn từ thiện đầu năm. Nam ca sĩ cảm động khi nhận được tình cảm của khán giả nồng nhiệt dành cho nghệ sĩ.

Dù đã nhiều lần lưu diễn tại Đài Loan nhưng lần nào Khưu Huy Vũ cũng rất xúc động trước tình cảm nồng thắm của bà con kiều bào tại đây dành cho mình với sự đón chào đong đầy yêu thương.

Những ca khúc trữ tình, dân ca, remix và nhiều thể loại khác được Khưu Huy Vũ thể hiện luôn nhận được những tràng pháo tay vang dội. Nhiều fan hâm mộ còn “tiếp tế” đặc sản, đồ ăn cho Khưu Huy Vũ vì sợ anh bận rộn với lịch trình, không kịp ăn uống đầy đủ. Không chỉ vậy còn rất nhiều hoa, quà,… được khán giả dành tặng riêng khiến Khưu Huy Vũ vô cùng xúc động.

Vừa tham dự một chương trình ý nghĩa, lại nhận được những tình cảm nồng thắm như vậy, Khưu Huy Vũ rất trân trọng và tự nhủ sẽ sớm quay trở lại Đài Loan để gặp bà con kiều bào.

Ca sĩ Khưu Huy Vũ biểu diễn tại Đài Loan

Ca sĩ Khưu Huy Vũ biểu diễn tại Đài Loan

Trên thực tế, Khưu Huy Vũ cũng là một người “đam mê”, nhiệt huyết với hành trình từ thiện. Anh được thừa hưởng điều này từ cha mình. Thuở nhỏ, gia đình Khưu Huy Vũ khá giả, cha là thương nhân buôn gỗ. Từ lúc đó, Khưu Huy Vũ đã nhiều lần chứng kiến cha đưa tay giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh, xây cầu đắp đường cho quê hương.

Khoảng thời gian sau khi cha anh gặp nạn, gia đình cũng dần sa sút. Dù vậy, Khưu Huy Vũ vẫn được cha dạy là phải luôn quan tâm, giúp đỡ người khó hơn mình dù bất kỳ ở hoàn cảnh nào. Gia đình không còn dư dả như trước nhưng cha anh vẫn luôn tìm cách hỗ trợ mọi người, không có nhiều vật chất thì giúp bằng sức lực, sự sẻ chia. Cha Khưu Huy Vũ lúc nào cũng dùng những hành động thiết thực nhất để cho anh cảm nhận rõ ý nghĩa của việc từ thiện.

Giờ đây dù cha không còn nữa nhưng Khưu Huy Vũ vẫn luôn nhớ lời dặn của ông. Dẫu đã có lúc Khưu Huy Vũ cũng gần như mất hết mọi thứ nhưng anh không bỏ cuộc, nỗ lực xây dựng lại từ con số 0. Trong khoảng thời gian khó khăn nhất của mình, Khưu Huy Vũ vẫn không quên mang hơi ấm tới cho người khác.

Hàng năm, Khưu Huy Vũ vẫm âm thầm làm từ thiện bằng tiền túi của mình, trong khả năng cho phép. Anh tham gia nhiều chương trình ca nhạc, phục vụ bà con; phát gạo, tặng tiền cho bà con có hoàn cảnh khó khăn không chỉ tại quê nhà Bình Dương mà còn ở các bệnh viện, chùa, mái ấm,… trên khắp cả nước.

Khưu Huy Vũ quan niệm, từ thiện là từ tâm, cho đi mà không đòi hỏi, chờ mong được nhận lại mà chỉ cần giúp được càng nhiều người càng tốt. Chỉ cần thực tâm trao gửi, đem lại niềm vui và sự giúp đỡ thiết thực cho mọi người thì những gì mình làm mới thực sự có ý nghĩa.

Sự ủng hộ về tinh thần, tình cảm yêu mến, đón nhận nồng nhiệt của mọi người dành cho Khưu Huy Vũ chính là “quả ngọt” quý giá để anh thêm kiên trì trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn.

Khán giả hào hứng khi giao lưu cùng Khưu Huy Vũ

Khán giả hào hứng khi giao lưu cùng Khưu Huy Vũ

Nói về kế hoạch riêng của mình trong thời gian sắp tới, Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2018 cho biết anh dự định ra mắt MV nhạc dân ca mới với một sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Trường Lê dành cho mình. Theo đó, nội dung MV từ kịch bản, âm thanh cho tới hình ảnh sẽ được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem tới một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất dành cho người hâm mộ yêu mến anh suốt hàng chục năm qua.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Xu hướng tìm đến các phương pháp "chữa lành" của các bạn trẻ hiện nay đang là vấn đề xã hội quan tâm. Tuy nhiên, lúc nào cần chữa lành và chữa lành ở đâu, với ai, bằng cách nào để không tiền mất tật mang rất cần sự tỉnh táo của người trong cuộc.  
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Album Tự nhiên của Nguyễn Minh Cường gây chú ý bởi sự góp giọng của dàn vocalist thực lực: Thanh Hà, Phương Thanh, Mỹ Linh, Hà Trần, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh và Hồ Ngọc Hà.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa giới thiệu loạt dự án trong năm 2024. Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành thành viên của đơn vị này.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngọc Thuận, mẫu teen đến từ Hà Nội, đã có màn trình diễn xuất sắc tại Hàn Quốc trong khuôn khổ dự án "The New Generation of Models" được tổ chức bởi siêu mẫu Xuân Lan, kết hợp cùng Trần Film và Kiengcan Studio.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng sản phẩm mới được đầu tư công phu, ca sĩ Lưu Hưng mong muốn với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức, anh sẽ được khán giả ghi dấu ấu, sau nhiều năm đi hát.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, nhiều công ty xí nghiệp phải cắt giảm nhân sự, thậm chí ngừng hoạt động; Xu thế hội nhập và ứng dụng khoa học kỹ thuật ngày càng mạnh mẽ khiến tiêu chí tuyển dụng lao động ngày càng khắt khe; Ngành nghề tuyển dụng bị thu hẹp… nảy sinh ra thực trạng cơ hội việc làm cho người lao động ở độ tuổi trung niên dần mất đi.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liveshow mang tên My Soul 1981 mùa thứ 3 của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra tại Hamptons Plaza Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 11/5. Đây là liveshow mà người hâm mộ đã mong chờ suốt thời gian qua từ Mỹ Tâm và ê kíp khi cô hé lộ một số thông tin ban đầu trên trang cá nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương vừa ra mắt MV Ngược chiều yêu kết hợp với nhạc sĩ Only C. Đây là sản phẩm mở màn cho năm 2024 của giọng ca GenZ, cũng là dự án mang nhiều sự đột phá mà Đỗ Hoàng Dương muốn gửi gắm tới khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện sẽ diễn ra trong 8 ngày, từ 6 - 13/4 năm 2024. Lễ khai mạc Liên hoan phim diễn ra lúc 18g ngày 6/4 với điểm nhấn là các phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và trình chiếu phim khai mạc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cherry Khánh My, một cái tên đầy tiềm năng của làng mẫu Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc tham gia dự án The New Generation Of Models 2024, mẫu nhí đã thể hiện bản lĩnh và khả năng biến hóa đa dạng của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng giọng ca nam trầm, đầy cảm xúc trong album nhạc xưa Bài tình ca cho em, ca sĩ Hoài Phú nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả mến mộ. Với vai trò nhà sản xuất, nhạc sĩ Nguyễn Hà đánh giá cao và cho rằng đây là giọng hát phù hợp với dân chơi nhạc cao cấp
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện đặc biệt quy tụ các nhà thiết kế Nails toàn cầu đã diễn ra tại Đà Lạt, họ chinh phục mô hình trang trí móng tay nghệ thuật bằng bột nối móng dài 3m.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trailer phim công bố những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả nhói lòng: Ai sẽ chăm sóc mẹ già khi gia đình có 5 người con đều có lý do bận mưu sinh? Câu hỏi như chạm đến nhiều suy tư của khán giả, khi điều này không thiếu trong xã hội đương đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình có chủ đề TKO Concert 01 - Huong live in Tokyo diễn ra Nhật Bản vào ngày 20/4. Đây là chương trình mở đầu cho dự án âm nhạc TKO Concert do Xin chào live music phối hợp với Sun shine group (Nhật Bản) tổ chức.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào khoảng 19h40 ngày 1/4, từ một căn nhà ven kênh Đôi, bờ Nam, thuộc phường 2, quận 8 (TP.HCM), ngọn lửa bùng phát, lan ra thành một đám cháy dữ dội, thiêu rụi nhiều căn nhà. Rất may không có thương vong về người.
6 ngày
Xem thêm