Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt ‘Nhà Long Biên’

Na Anh
- 10:45, 03/04/2024

(DNTO) - Ngày 2/4, tại Văn phòng Công ty cổ phần công nghiệp Weldcom (Long Biên, Hà Nội), hơn 50 doanh nghiệp là hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) và các khách mời đã tham dự lễ ra mắt "Nhà Long Biên”.

Tham dự chương trình có ông Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA; bà Lê Thị Dung - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng ban Hội viên HanoiBA; ông Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng nhà Hà Đông HanoiBA; ông Nguyễn Văn Hướng - Ủy viên Ban Chấp hành HanoiBA; Đặc biệt trong chương trình còn có sự tham dự và chia sẻ của ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch HanoiBA khóa VII về chủ đề "Các phương pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại suy thoái 2024”.

Ông Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA phát biểu tại lễ ra mắt

Ông Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA phát biểu tại lễ ra mắt

Tại chương trình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA Trần Văn Minh đã có những chia sẻ về những tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội và bày tỏ hy vọng “mô hình Nhà” được phân chia theo từng khu vực sẽ có nhiều hoạt động thực tế, đem lại hiệu quả trực tiếp cho các doanh nghiệp tham gia, từ đó đóng góp chung cùng các hoạt động của Hội.

2-min

Trưởng Nhà Phan Thị Hằng đã dẫn dắt lần lượt từng thành viên của Nhà Long Biên, giới thiệu doanh nghiệp, ngành nghề và sản phẩm của mình, từ đó mở rộng kết nối, tăng cường giao lưu và hợp tác giữa các doanh nghiệp tại Long Biên nói riêng và các doanh nghiệp khác trong buổi giao lưu kết nối.

Ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch HanoiBA khóa VII chia sẻ cho các hội viên và khách mời về các phương pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại suy thoái 2024.

Ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch HanoiBA khóa VII chia sẻ cho các hội viên và khách mời về các phương pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại suy thoái 2024.

Cùng với đó, phần chia sẻ của ông Lê Phụng Thắng hết sức thiết thực từ kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp Citicom qua những cơn khủng hoảng thực tế, các hội viên và khách mời tham dự chương trình đã có thêm nhiều bài học quý, giúp cho doanh nghiệp của mình có những hướng đi phù hợp trong thời gian tới.

Bà Phan Thị Hằng - Trưởng Nhà Long Biên chụp ảnh cùng ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch HanoiBA khóa VII.

Bà Phan Thị Hằng - Trưởng Nhà Long Biên chụp ảnh cùng ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch HanoiBA khóa VII.

Với sự ra mắt của “Nhà Long Biên”, hi vọng rằng trong tương lai gần, “Nhà Long Biên” sẽ cùng các Nhà trực thuộc HanoiBa gắn kết các thành viên, tạo ra môi trường kết nối gần gũi để các thành viên và hội viên sẽ có nhiều cơ hội xúc tiến thương mại để cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

9-min
 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
11 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm