Thứ ba, 22/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Mai Phương đầu quân về cùng công ty quản lý Phương Mỹ Chi

Giáng Ngọc
- 21:44, 15/08/2024

(DNTO) - Sau một thời gian im ắng không tham gia nhiều hoạt động showbiz, mới đây, đơn vị quản lý mới - Công ty VMAS chính thức xác nhận Hoa hậu Mai Phương đã là thành viên mới, cùng với các tài năng như Thu Phương, Dtap, Phương Mỹ Chi...

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương khiến nhiều người thắc mắc khi vắng mặt trong các sự kiện giải trí suốt một thời gian dài. Trong poster học viện đào tạo của công ty quản lý, nàng hậu quê Đồng Nai cũng không xuất hiện. Chính điều đó khiến không ít khán giả tò mò. Thậm chí có tin đồn cho rằng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã rời công ty để sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Đại diện đơn vị quản lý VMAS, nhà báo Phan Anh, cho biết, Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Mai Phương sau khi hoàn thành sứ mệnh và vai trò của Hoa hậu trong suốt thời gian nhiệm kỳ, Mai Phương đã quyết định chuyển sang một định hướng mới và gia nhập công ty VMAS với mong muốn chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ngoại ngũ lưu loát

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ngoại ngũ lưu loát

Với tư cách là đơn vị quản lý và đại diện truyền thông mới của Mai Phương, VMAS sẽ tiếp tục việc đào tạo, phát triển và xây dựng hình ảnh phù hợp với nghệ sĩ.

Ngoài ra, đại diện đơn vị quản lý mới cũng phủ nhận việc cô đi Mỹ định cư. "Về những thông tin đang được lan truyền rằng Mai Phương vắng mặt tại các sự kiện gần đây với lý do sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình, VMAS xin đưa ra phản hồi rằng đó là thông tin chưa chính xác.

Hiện tại, Mai Phương đã và đang tiếp tục tập trung cho việc học tại Việt Nam để trau dồi và phát triển bản thân. Như nghệ sĩ Mai Phương đã từng chia sẻ, việc đi du học là kế hoạch dài hạn mà Mai Phương chuẩn bị và sẽ thực hiện vào thời điểm thích hợp trong tương lai".

Mai Phương chọn hướng đi mới khi đầu quân về cùng đội với những ca sĩ như Thu Phương, Phương Mỹ Chi

Mai Phương chọn hướng đi mới khi đầu quân về cùng đội với những ca sĩ như Thu Phương, Phương Mỹ Chi

Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thay đổi những thông tin quan trọng để liên lạc công việc. Cô cũng cho biết đây là thời điểm khởi đầu cho hành trình mới. Mai Phương cũng đã có những kế hoạch riêng của mình để chính phục và khám phá những điều mới lạ, song vẫn tiếp tục công việc học tập và có những định hướng tại Việt Nam.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô sở hữu chiều cao 1,7m cùng nhan sắc ngọt ngào. Sau cuộc thi trong nước, người đẹp quê Đồng Nai tiếp tục “chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2023, vào top 40 chung cuộc. Sau cuộc thi, người đẹp 25 tuổi không tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trong showbiz. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh mới hay góp mặt ở một vài sự kiện giải trí.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chủ tịch TNA Entertainment Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Water 2023 - Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh,... có mặt tại sân bay tiễn Cao Ngọc Bích lên đường sang Philippines thi đấu.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù diễn ra trong hoàn cảnh thời tiết không thuận lợi, mưa trút nước trước và trong đêm diễn, nhưng show Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật vẫn thu hút gần 10 ngàn khán giả đồng hành ủng hộ nữ ca sĩ đến những tiết mục cuối.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đêm chung kết của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng trong hành trình “vượt chông gai” của các anh tài để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà hát Sông Hương (Huế) chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony-Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khi đại đa số phụ nữ châu Âu và Bắc Mỹ thường từ chối nhận hoa và quà của nam giới vào ngày phụ nữ vì xem đó là một dấu hiệu không bình đẳng, thì ở Việt Nam, đa số phụ nữ mặc định đây là ngày dành để nam giới thể hiện sự chăm sóc, yêu thương với người phụ nữ, đặc biệt qua việc tặng hoa, quà, thiệp chúc mừng hay tổ chức tiệc tùng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Việc một số “sáng tạo nội dung” trên mạng xã hội lạm dụng hình ảnh đau lòng để câu view là một việc làm tàn nhẫn, thiếu tôn trọng gia đình nạn nhân, xoáy sâu nỗi đau mất mát của họ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 giới thiệu điểm mới và sự hấp dẫn thông qua luật chơi đặc biệt, đặt mục tiêu tạo ra nội dung giải trí có giá trị truyền cảm hứng, cổ vũ phụ nữ hiện đại phát huy tài năng và sự biến hoá.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã cùng chia sẻ, lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Việt Nam tham gia cuộc đau quốc tế, nguời đẹp Đỗ Hà Trang xuất sắc đoạt được ngôi á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế (The Miss Globe) 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong thời gian gần đây, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko đã trở thành cái tên nổi bật trên các sân khấu âm nhạc lớn tại Việt Nam. Bằng sự biến hóa linh hoạt và sáng tạo, Jmi không chỉ khiến khán giả yêu thích qua mỗi phần trình diễn mà còn tạo nên những hiện tượng viral trên các nền tảng âm nhạc.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Làm thơ post Facebook bị đánh nhập viện, nạn nhân là một người đàn ông ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Câu chuyện nghe có vẻ hài hước nhưng ẩn sâu bên trong nó là một vấn nạn xã hội nhức nhối: Vì sao càng ngày người ta càng có khuynh hướng dùng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM Fahasa còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – Hò dô 2024 (HOZO 2024) hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế và có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Một nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông 60 tuổi xâm hại tình dục dẫn tới mang song thai. Đó là thông tin tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội trong mấy ngày qua làm dư luận rất bất bình và phẫn uất. Tại sao nạn xâm hại tình dục dẫn đến trẻ em gái phải làm mẹ ở lứa tuổi vị thành niên không ngừng xảy ra? Làm sao để ngăn chặn thực trạng đau lòng này?
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Anh Lưu Lập Đức, 32 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng, là 1 trong 18 gương Thanh niên sống đẹp trên toàn quốc vừa được tôn vinh Thanh niên sống đẹp năm 2024.
6 ngày
Xem thêm