Herbalife Việt Nam tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của Giải chạy Vnexpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023
(DNTO) - Herbalife Việt Nam tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của một trong các giải chạy của hệ thống giải việt dã của Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 được tổ chức tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, từ ngày 9 -11/6.
Sự kiện thể thao này đã thu hút hơn 10.000 vận động viên trong nước và quốc tế và hàng ngàn du khách đến với thành phố biển xinh đẹp tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn thu hút số lượng lớn các vận động viên và đóng góp ý nghĩa vào việc giúp cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến tầm quan trọng của việc tập luyện thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn. Tôi cũng rất tự hào khi rất nhiều thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam là những vận động viên tích cực tham gia giải chạy năm nay.
Tôi hy vọng sau trải nghiệm tuyệt vời này, mỗi vận động viên sẽ là một đại sứ truyền cảm hứng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng cùng tập luyện thường xuyên hơn và đưa chạy bộ thành một thói quen hàng ngày”.
Tham gia giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 là các vận động viên trong nước và quốc tế cùng những vận động viên phong trào, đã tranh tài ở các đường chạy ngắn, trung bình và dài, bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.
Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 là sự kiện thứ hai, sau giải chạy VnEpxress Marathon Imperial Huế 2023, trong chuỗi các giải chạy do VnExpress tổ chức mà Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ trong năm nay.
Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.
Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.