Thứ bảy, 11/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

FPT Shop dẫn đầu thị trường laptop về tốc độ tăng trưởng

Tiến Dũng
- 19:43, 24/04/2021

(DNTO) - Theo số liệu của GfK, tốc độ tăng trưởng laptop tại FPT Shop đã vượt gấp 2 lần so với kế hoạch quý I/2021 và tăng gấp 2 lần so với thị trường chung.

Theo các con số thống kê, cứ 10 laptop đang sử dụng tại Việt Nam thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop.
Thành tích này là kết quả của rất nhiều yếu tố: nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với điểm đến công nghệ; đa dạng hóa thương hiệu và những sản phẩm kinh doanh...Ngoài ra, hệ thống luôn theo dõi sát sao thị trường, dự báo chính xác và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.
"FPT Shop cũng đã áp dụng chiến lược đúng đắn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop chia sẻ.

Cứ 10 laptop đang sử dụng tại Việt Nam thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop. Ảnh:FPT.

Cứ 10 laptop đang sử dụng tại Việt Nam thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop. Ảnh:FPT.

Vừa qua, FPT Shop cũng đã khai trương thêm 23 Trung tâm laptop, nâng số lượng Trung tâm laptop trên toàn quốc lên con số 70, vượt xa kế hoạch của hệ thống.

Theo đại diện của FPT Shop, nhân sự kiện cán mốc 70 Trung tâm laptop, FPT Shop mạnh tay giảm giá  hầu hết các sản phẩm laptop chính hãng được bày bán tại đây. Cửa hàng còn liên tục chọn lọc, bày bán và giảm giá những sản phẩm laptop, phụ kiện được nhiều người yêu thích với nhiều chính sách khác biệt.

Tin khác

Công nghệ Số hóa
Công ty khởi nghiệp Neuralink của tỷ phú Elon Musk vừa đưa ra thông báo, một phần của bộ phận cấy ghép não của họ đã gặp trục trặc sau lần đầu tiên hệ thống này được đưa vào cơ thể của bệnh nhân.
1 ngày
Xu thế
TikTok và công ty mẹ ByteDance vừa đệ đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn này, nếu không, ứng dụng TikTok sẽ cấm khỏi Mỹ.
2 ngày
Start-up
Startup giờ đây thận trọng với việc mở rộng quy mô, tuyển mới và tăng lương cho nhân sự, trong bối cảnh thị trường đầu tư mạo hiểm chưa thấy nhiều cửa sáng.
3 ngày
Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
4 ngày
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
1 tuần
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
1 tuần
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
1 tuần
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
1 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
1 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
1 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
Meta Platforms lần đầu chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest cho các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, bao gồm cả Microsoft, trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trong ngành công nghệ thực tế ảo và thực tế hỗn hợp đang dần nổi lên.
2 tuần
Xu thế
Lượng lớn lao động freelancer Việt Nam đang sở hữu tài sản ảo khi làm việc với các công ty nước ngoài. Điều này đặt ra bài toán cần nhanh chóng có khung pháp lý để bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư cũng như chống thất thu thuế cho nhà nước.
2 tuần
Xem thêm