Fahasa mừng sinh nhật 48 tuổi với tháng tri ân khách hàng

(DNTO) - Chào mừng năm học mới và mừng sinh nhật 48 tuổi, Công ty Fahasa đã cho ra mắt chương trình 'Cùng Fahasa tri ân quý khách hàng' với tổng giá trị quà tặng hơn 6 tỷ đồng tại các chuỗi nhà sách của Fahasa trên toàn quốc.
Theo bà Phạm Thị Hoá, Phó tổng giám đốc Công ty Fahasa, năm nay đơn vị muốn dành những hành động thiết thực gửi đến những khách hàng đã ủng hộ và đồng hành với nhà sách trong 48 năm qua. Tháng 8 cũng là tháng cao điểm Fahasa phục vụ năm học mới, nên chương trình cũng dành nhiều ưu đãi cho các em học sinh chuẩn bị tập vở, dụng cụ học tập mùa tựu trường.
Cụ thể, Fahasa đã chuẩn bị khối lượng hàng hoá phong phú, chất lượng đặc biệt phục vụ học sinh mùa Back to school như sách giáo khoa các lớp đáp ứng nhu cầu học sinh ở tất cả các trường, các vùng miền, sách tham khảo, dụng cụ học sinh, phụ kiện học sinh, ba lô, cặp các loại…
Bên cạnh đó, Fahasa cập nhật xu hướng với nhiều ấn phẩm best seller, đồ chơi hot trend, hàng lưu niệm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý dành cho khách hàng. Hàng hóa được các nhà sách trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt đã tạo nên không gian văn hoá đầy sắc màu trong dịp Lễ hội tháng 8 này.

Nguồn tập sách phục vụ cho mùa khai trường được chuẩn bị phong phú
Trang TMĐT Fahasa.com cũng chuẩn bị lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 100.000 sản phẩm sách các loại, hàng hóa ngoài sách và đảm bảo cho 10.000 người truy cập trên giây, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh trong ngày.
Dịp này, đơn vị cũng dành chính sách khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% nhiều tựa sách, mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập và cùng nhiều quà tặng độc quyền của các thương hiệu. Ngoài ra tại 45 nhà sách lớn của Fahasa khi khách hàng thực hiện mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay một trong các phần quà giá trị.
Để tạo ra không khí lễ hội và tạo sân chơi cho các bạn trẻ, ban tổ chức cũng tạo ra nhiều sự kiện các cuộc thi dành cho những người đến trải nghiệm tại nhà sách như vẽ tranh, tô màu, thi đấu cardgame, thi lắp ráp mô hình Robot; Workshop tạo hình bong bóng, trải nghiệm slime, Workshop đọc sách thiếu nhi, Workshop trải nghiệm tương tác Tranh cô tiên xanh..
Trong tháng 8, cũng sẽ có 5 Hội sách Back to School được tổ chức tại các Trung tâm Thương Mại Aeon Mall tại TPHCM và Hà Nội, Hải Phòng. Các Hội sách Back to school đã trở thành sự kiện có thương hiệu, hàng năm thu hút rất đông phụ huynh và các em học sinh đến mua sắm. Các sản phẩm được trưng bày tại Hội sách là hàng hóa trọng tâm phục vụ mùa khai trường như SGK, tập học sinh, dụng cụ học sinh… kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Trong hành trình 48 năm gắn bó và phục vụ văn hoá đọc, Fahasa đã không ngừng nỗ lực cải tiến phong cách phục vụ, thiết kế nhà sách để bắt kịp các nước trong khu vực.

48 năm trở thành nhà sách được nhiều người tìm đến, Fahasa chuẩn bị nhiều quà tặng tri ân khách hàng
"Ngoài việc nâng cao chất lượng hàng hoá, chúng tôi đã có những kế hoạch nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút khách hàng lâu dài với uy tín. Bên cạnh việc nâng cấp, đào tạo lại nhân viên bán hàng, bố trí gian hàng để trở thành các nhà sách thông minh, sắp tới chúng tôi cũng hướng đến việc phát hành thẻ tích điểm quyền lợi khách hàng. Tất cả đều dựa trên cơ chế linh hoạt cho cả việc đặt hành online, bảo đảm được những thuận lợi tốt nhất dành cho những khách hàng đã yêu thương và ủng hộ fahasa hàng chục năm qua", bà Hoá khẳng định.