Chủ nhật, 16/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Doanh nhân Trương Văn Thủy đại diện Việt Nam tham dự Miss, Ms & Mr Vietnam World Australia 2024

Nhã Lam
- 18:03, 23/05/2024

(DNTO) - Doanh nhân Trương Văn Thủy đến từ Hải Phòng chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss, Ms & Mr Vietnam World Australia 2024” được tổ chức vào tháng 9/2024 tại Australia.

Doanh nhân Trương Văn Thủy sinh năm 1985, sống tại Hải Phòng, hiện đang làm Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Kim khí Minh Hoa.  Anh được biết đến nhiều trong giới doanh nhân tại Hải Phòng. Trong nhiều năm qua, bằng những nỗ lực của mình, anh được vinh danh ở nhiều hạng mục lớn: Doanh nhân tiêu biểu Vì hoạt động an sinh xã hội 2019, Gương mặt đồng hành cùng khúc quân hành 2019… Nằm trong Ban Chấp hành Doanh nghiệp nghiệp Trẻ Hải Phòng, anh còn là Đại sứ Văn hóa của Lễ hội Hoa Phượng đỏ Thành phố Hải Phòng năm 2024.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tại Úc

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tại Úc

Ngoài ra, anh còn làm giám khảo của một số chương trình nghệ thuật được tổ chức tại Hải Phòng như Mini Miss Junior Idol World 2024, Miss Teen International Việt Nam 2024…

Doanh nhân Trương Văn Thủy cho biết, đến thời điểm hiện tại anh đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón phía trước tại cuộc thi. Anh chia sẻ: “Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss, Ms & Mr Vietnam World Australia 2024”, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Tất cả những điều đó trở thành động lực để tôi cố gắng trong hành trình này. Bước đến một cuộc thi Quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Tôi vui vì mình có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến với bạn bè quốc tế, đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn. Tôi biết chặng đường sắp tới sẽ có rất nhiều thử thách mà tôi phải vượt qua chính bản thân mình để đạt được những điều mong muốn, nhưng tôi tin mình sẽ làm được thật tốt để không phụ lòng khán giả cũng như bạn bè, gia đình và những người thân đã ủng hộ mình”.

Doanh nhân Trương Văn Thuỷ là người tham gia nhiều chương trình cộng đồng tại quê hương

Doanh nhân Trương Văn Thuỷ là người tham gia nhiều chương trình cộng đồng tại quê hương

Để tiếp thêm sự tự tin khi “đem chuông đi đánh xứ người”, vào thời điểm này, Trương Văn Thủy đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất có thể cả về kiến thức, ngoại hình cùng các kỹ năng cần thiết. Nam doanh nhân cho biết, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể vang danh hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế “Miss, Ms & Mr Vietnam World Australia 2024” vào tháng 9 tới tại Australia.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau live concert Đóa hồng gai đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ghi dấu với những khoảnh khắc thăng hoa và mãn nhãn, Phương Thanh tiếp tục mang show diễn về thành phố Hạ Long với sự có mặt những khách mời đặc biệt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất - đạo diễn Hoàng Anh Duy vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc trong khuôn khổ lễ khai mạc chương trình du lịch hè Bình Định năm 2024, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Quận 7, TP.HCM), phối hợp Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên tổ chức chương trình Những điều còn mãi để tri ân vai trò, những đóng góp quý báu của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hằng năm cứ đến mùa hè, do học sinh được nghỉ học, nhu cầu về quê, đi du lịch, tham quan, giải trí của người dân tăng cao. Thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài khiến các gia đình có xu hướng chọn du lịch biển hoặc những nơi có ao, hồ, sông suối để vui chơi. Đây cũng là thời điểm thường xảy ra tai nạn đuối nước - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp
1 tuần
Xem thêm